Cảm ơn các rd đã ủng hộ bộ fic nhạt nhẽo này TvT may mắn em nó đã được 1k lượt đọc 😭😭 cảm ơn các bạn nhiều lắm. Do dạo này bí ý tưởng nên có bỏ fic 1 thời gian nên giờ mình ngoi lên định cho em nó hoàn.
Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều
-------------------
Không bao lâu sau, bệnh tình của Jungkook đã tốt hơn rất nhiều. Nhưng, không may, do khi bị dính độc, tốc độ lan truyền của chúng rất nhanh đã lan ra 2 đôi chân rắn chắc của cậu. Điều này khiến chân cậu dần trở nên yếu đi và mất cảm giác, khó có thể di chuyển và sinh hoạt lại bình thường.
- Namjoon hyung, không còn cách nào để chữa cho Jungkook sao? - Jimin lo lắng
- Thực sự xin lỗi em, anh đã cố hết sức rồi, do loại độc đó phát tán quá nhanh trong cơ thể cậu ấy. Anh không thể nào loại bỏ chúng sạch sẽ ra khỏi cơ thể của cậu ấy được.
Bước ra khỏi thư phòng của Namjoon, anh thở dài. Vậy là từ này Jungkook khó có thể hoạt động bình thường lại rồi. Không sao hết, vì Jungkook anh có thể làm mọi thứ, kể cả phải mất sinh mạng của mình. Anh có thể.
- Jungkook à...em đâu rồi?
- Em trong này Jiminie~Mở cửa phòng, đạp vào mắt anh là cảnh tượng Jungkook cùng với hai cái nạng gỗ trên tay, trông rất đáng thương. Ngực trái của anh nhói lên từng hồi, cảm giác như sắp không thở nổi nữa rồi. Hai dòng nước nóng hổi chảy dài trên đôi má đỏ hòng, anh chạy tới ôm chầm lấy cậu.
- Jungkook à...anh xin lỗi...hức...tại anh...em mới thành ra như này...hức...anh đau lắm...
- Jiminie nín đi, không em đau hơn
đó - Cậu an ủi, giọng nói trầm ấm, ôn nhu vang lên trong căn phòng
- Jungkook...anh thích em..không phải, là yêu em mới đúng.Cậu ngơ ngác trước lời anh nói. Thấy cậu im lặng nói tiếp:
- Từng hành động, lời nói của em, nó làm anh cảm thấy rất ấm áp. Trái tim của anh đập liên hồi khi em đứng trước mặt anh...cảm giác này, nó như làm anh phát điên vậy.
Từng câu nói của anh, hai bàn tay nhỏ bé lại siết cậu vào chặt hơn, cứ ngỡ như chỉ cần buông lỏng là cậu sẽ biến mất khỏi anh. Nước mắt cứ thi nhau chảy ra làm ướt hai đôi má mềm mịn của Jimin. Anh ước gì anh có thể làm điều gì đó cho Jungkook ngay lúc này.
- Vậy...có nghĩa là rung động trước em? - Jungkook thầm cười mỉm
- Đúng vậy...là anh. Anh có thể làm tất cả mọi thứ vì em.
- Suốt quãng đời còn lại?
- Suốt quãng đời, đến kiếp sau cũng được.
- Vậy hãy chịu trách nhiệm với em suốt quãng đời còn lạ của anh, phải chăm sóc, yêu thương em, không được rời xa em, biết chưa? - Một nụ cười được vẽ lên đôi môi mỏng của Jungkook, trông thật đẹp
- Anh sẽ làmVừa dứt câu, anh nhón chân lên, chạm môi anh vào môi cậu. Hai đôi môi quấn chặt lấy nhau không rời. Hai thân thể khác nhau, nhưng cùng chung một nhịp đập.
------------
End.Cuối cùng thì mình cũng đã kết thúc fic này. Trong năm mới mình sẽ cố gắng ra một số fic mới hoặc có thể chuyển ver, trans gì đó cho các cậu ^^ năm mới chúc mọi người vui vẻ hạnh phúc hơn năm cũ nhé. Yêu thương 💕💕
Hoàn 4/2/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] My Demon
FanfictionĐứa con đầu lòng 😌 không nhận gạch đá Rank cao nhất #301 kookmin