Day 3: Slice of life

462 54 7
                                    

     Genius Lab nào có ồn ào bao giờ?

     Đấy là người ta nghĩ thế. Nhưng tôi thì nghĩ khác.

      Thực sự là không có ồn. Mà quá ồn luôn.

     .

     .

     .

     .

    - Yoongi hiong~ Đừng làm việc nữa, qua chơi với em nè.

     - Yoongi hiong~  Lại đây coi cái này nè. Vui lắm luôn.

     - Yoongi hiong~ mua cho em capuchino đi. À cả cừu xiên nữa!

     - Yoongi hiong~ Em đóiiiii
  
     ....

      Chính xác rồi đấy.

      Cái giọng mà bạn vừa nghe chính là của bé út nhà Bangtan.

     Và người nghe không ai khác chính là Min Yoongi, chủ nhân của Genius Lab, nơi không phải ai muốn vào cũng được.

     Có vẻ lạ lạ đúng không?

     Nhưng đó là thật đấy.

     Vì sao ư? Cũng tại Min u mê từ khi đem lòng yêu em mà không tiếc chia sẻ pass studio riêng của mình nên giờ mới phải chịu cái cảnh này đây.

      Này nhé, mỗi khi luyện tập vũ đạo xong là y như rằng nơi đầu tiên bạn thỏ béo la cà là studio của anh người thương. Bất chấp Yoongi có kêu trời kêu đất thế nào nhưng em vẫn cứ tự tiện mà xông vào, chỉ cần dùng nụ cười với cái răng thỏ đặc trưng là đủ để đánh gục trái tim của con người khô khan như ngói kia rồi.

      Nhưng đừng tưởng uy quyền của Min sì quẹc chỉ có vậy thôi nhé. Anh thích là anh đuổi được đó, tin không?

      Tin làm sao được?

      Ai mà chả biết Min Yoongi yêu chiều Jeon Jungkook thấy rõ. Có cho tiền anh cũng chẳng dám làm bé thỏ phật ý, lớn tiếng với ẻm thì lại càng không.

      Thế đấy.

      

     

     - Yoongi huyng, sắp tới kì nghỉ ở Malta rồi, anh đã chuẩn bị gì chưa?

      Jungkook nằm ườn trên cái ghế sofa nhỏ xíu, tay bấm bấm điện thoại, mồm nhai snack nhồm nhoàm nhưng vẫn luôn miệng hỏi. Yoongi đang cắm đầu vào làm nhưng nghe em hỏi thì vẫn nán lại một chút.

      Ừ thì nó thành thói quen rồi đấy.

     - Bon Voyage hả? Anh chưa chuẩn bị gì hết.

     - Sắp đi rồi đó, anh còn bình tĩnh vậy luôn?

     - Ừ, vài bộ quần áo với dụng cụ cá nhân thôi mà.

      Yoongi tranh thủ trong lúc nói chuyện với Jungkook liền nhấp một ngụm Americano, mắt vẫn không rời khỏi màn hình. Jungkook trừng mắt nhìn anh, suy nghĩ một lúc. Chợt nhớ ra điều gì, bé liền chồm tới chỗ anh đang làm việc, quàng lấy cổ khiến ai kia suýt chết ngạt. Bé nói với giọng nũng nịu:

yoonkookweek2k19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ