Before you read: Đây chỉ là một plot cực kì xàm xí mà tớ nghĩ ra tùy hứng. Không ảo lung linh như các cậu mong đợi rồi, xin lỗi *dập đầu*
Mà ảo kiểu bựa bựa. Không dành cho người nghiêm túc.
*Warning:
Có chửi thề (cực kì nhiều).
Độ dài: 4,5K words
Nội dung tổ lái cực kì cao, đội mũ bảo hiểm trước khi đọc.
_________________________________________
Đây là một sự trừng phạt.
Một sự trừng phạt cho những điều sai trái mà Jeon Jungkook này đã làm.
Tội trạng của cậu được ghi kể từ khi trở thành người tình của Min Yoongi.
Con người này nhiều tội vô số kể!
- Jungkook.
- Con mẹ gì thế? Để em ngủ chút đi Yoongie.
- Jungkook, mau dậy.
- Phiền quá nhở? Có tin là tối nay sofa là giường mới của anh không?
- Jungkook, dậy nhanh.
- Còn không mau đi ra? Đã nói hôm nay em được nghỉ học rồi mà!
*Chát!*
Jungkook bị tát đến tỉnh cả người. Vùng dậy xoa xoa gò má đỏ ửng, nhìn dáo dác xung quanh mà không thấy tung tích kẻ vừa cho cậu chào buổi sáng bằng một cái bạt tai đâu cả, Jungkook thầm chửi kẻ đó trong lòng bằng đủ mọi loại tiếng. Cũng may đó không phải Min Yoongi, không thì ông đây thề sẽ xách vali về nhà mẹ ngay lập tức!
Khoan khoan khoan!
Hừm...vẫn là cái giường êm ái này nhưng cái khỉ gì thế?! Xung quanh cái giường mà Jungkook đang an tọa là một khu rừng với những loài thực vật chưa từng thấy bao giờ. Ôi cái quái gì nữa? Đầu giường cậu còn có cái giống gì trông rất dị hợm đang thè cái lưỡi mà liếm láp. Nhìn qua gối của Yoongi bên cạnh, Jungkook mới cảm thấy khiếp đảm thực sự. Một con trông xấu xí y hết đười ươi đang nhìn cậu âu yếm?
Con mẹ nó! Yoongi anh biến thành cái con giời đánh này từ khi nào vậy?
Nhưng rõ ràng cái con này chả giống Yoongi của cậu tí nào. Jungkook vẫn tự tin về mắt thẩm mĩ của mình chán.
Thôi dẹp dẹp! Min Yoongi, anh định làm tôi tức chết hay sao mà trang trí phòng theo cái kiểu này!? Anh thừa biết là tôi không thích Châu Phi cơ mà!
Jungkook từ đầu đến cuối không mảy may lo sợ, miệng liên tục lẩm bẩm chửi rủa Min Yoongi mãi. Đúng rồi, giờ cậu phải tìm ra cái tên đã tự tiện đột nhập vào phòng ngủ của cậu và Yoongi.
- Bà nó! Đứa nào vừa tát vào khuôn mặt xinh đẹp này của tao còn không mau diện kiến bổn thiếu gia?
Jungkook gằn giọng, khuôn mặt đầy hắc tuyến dáo dác nhìn ngó xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonkookweek2k19
FanfictionChỉ là lần đầu tham gia, mong các cậu chỉ giáo nhiều hơn. Kamsa :3