Mộc Cổ Diệp là cái có điểm lợi hại rồi lại thực kỳ ba muội tử.
Giống như cái gì đều sẽ một chút, chính là làm nàng thâm nhập đi học thời điểm, nàng luôn là nằm liệt chỗ nào đó, dùng thư che lại mặt, xua xua tay cự tuyệt.
"Quá phiền toái lại phí tiền, ta lại không có hứng thú, không nghĩ học."
Ở người khác nghe tới thập phần cuồng vọng nói, quen thuộc Mộc Cổ Diệp đều cảm thấy nàng nói chính là sự thật.
"Có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể nằm tuyệt không ngồi, là nàng không sai."
"Trong phòng ngủ chai nước tử đổ đều không đỡ người còn có thể trông cậy vào nàng có bao nhiêu cần mẫn 【 buông tay 】"
"Nàng yêu nhất tư thế là cát ưu nằm."
"Cho nên nói nàng chính là cái kỳ ba nha, nào có người như vậy lười."
Mộc Cổ Diệp tỏ vẻ ha hả.
Cũng may Mộc Cổ Diệp ngày thường chỉ là ngủ không tỉnh một chút, cá nhân sinh hoạt phương diện vẫn là có thể tự gánh vác.
"Mộc Mộc, này ngày mai ra ngoài vẽ vật thực ngươi đi sao?"
"Không đi," Mộc Cổ Diệp nằm liệt trên giường, trong tay cầm một quyển mỹ thuật sử, "Không có tiền, mệt."
"...... Này thật là ngươi phong cách lý do, chính là mỹ thuật lão sư hy vọng ngươi đi, thêm học phân."
Mộc Cổ Diệp dừng lại phiên thư tay, "Ta suy xét một chút đi."
Đồng học đi rồi, Cổ Diệp bát thông trong nhà điện thoại: "Uy, mẹ?"
"Uy, là Thanh Thanh a," Mộc Cổ Diệp tên này là nàng ba lấy, nàng mẹ không thích, lại cho nàng nổi lên Thanh Thanh cái này nhũ danh, "Làm sao vậy, nhớ nhà sao?"
"...... Ân, mẹ, ta, ta tưởng ngươi."
Chung quy vẫn là chưa nói ra đòi tiền nói.
Mộc Cổ Diệp gia cũng không tính giàu có, trừ bỏ vào đại học Mộc Cổ Diệp, còn có một cái thượng sơ trung đệ đệ Mộc Cổ Thừa, mỗi năm tỷ đệ hai học phí hơn nữa sinh hoạt phí cùng mặt khác vụn vặt phí dụng, làm cái này gia đình bất kham gánh nặng.
Cũng may Mộc Cổ Diệp cùng nàng đệ đệ tổng có thể bắt được học bổng, hơn nữa cùng Mộc Cổ Diệp bất đồng, mộc cổ diệp đệ đệ Mộc Cổ Thừa là chân chính thiên tài, bị một vị nổi danh ca sĩ thu làm học sinh, mỗi năm đều sẽ đi ra ngoài tham gia một ít thi đấu, ôm hồi giải thưởng đồng thời cũng có thể lấy về một ít tiền tới.
"Tết Trung Thu ngươi không trở về, quốc khánh tiết kiệm năng lượng trở về sao?"
"Có thể, ta đã đính hảo vé xe, đến lúc đó liền có thể về nhà."
"Thật tốt," trong điện thoại mụ mụ thanh âm có chút nghẹn ngào, "Ngươi đều đã lâu không về nhà."
"Thực xin lỗi a mẹ...... Ta, ta sẽ về nhà."
Hàn huyên trong chốc lát, mộc cổ diệp cùng mụ mụ lưu luyến không rời buông xuống điện thoại, nhưng mà không đến ba phút, di động lại vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Joseph đồng nghiệp - Kia một mảnh chết đi lá cây
FanfictionNgắn, toàn văn bánh ngọt nhỏ, bổn văn đổi mới không chừng, nói không chừng ngày nào đó liền hố. Ta tận lực kết thúc. Tag: Kỳ ảo ma huyễnDị quốc kỳ duyênYêu sâu sắc Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mộc cổ diệp ( Vincent ), Joseph ┃ vai phụ: Emma • Ngũ Tư...