Kỳ quái tiên sinh tựa hồ là một cái đại xúc, hắn nhìn Mộc Cổ Diệp họa liếc mắt một cái sau, duỗi tay lấy quá nàng trong tay bút chì cùng bàn vẽ, ở nàng họa thượng bắt đầu bôi.
Cùng Mộc Cổ Diệp lười nhác ngồi dưới đất bất đồng, kỳ quái tiên sinh trạm thẳng tắp, lấy bút cùng bàn vẽ tư thế cũng thực tiêu chuẩn, Mộc Cổ Diệp xem hắn như vậy, chính mình đều cảm thấy mệt.
—— nhân sinh nên tiêu sái sung sướng quá, sống có nề nếp có cái gì tư vị, vị này kỳ quái tiên sinh sợ là gặp không ít tàn phá.
Mộc Cổ Diệp còn ở đông tưởng tây tưởng khi, nàng họa đã bị kỳ quái tiên sinh sửa xong rồi.
"emmmm......" Họa thật xinh đẹp, ẩn ẩn có loại tranh Tây phong cách, họa thượng thanh tú tiểu thiến cũng bị đổi thành mỹ diễm phong cách, ba phần mỹ cũng biến thành thập phần, áo cưới chi tiết cũng bị cải biến, tràn đầy cổ điển ý vị "Thật là một cái hoàn mỹ nữ nhân, đáng tiếc nàng không phải Tiểu Thiến."
"Nàng chỉ là một cái nhà nghèo ra tới hài tử, cha mẹ nàng không yêu nàng, trượng phu của nàng không yêu nàng, hơn nữa như vậy áo cưới...... Nàng cũng là xuyên không dậy nổi."
Mộc Cổ Diệp từ trên mặt đất đứng lên, được rồi một cái thân sĩ lễ —— nàng không cảm thấy vị này có chút khắc nghiệt tiên sinh sẽ nắm tay nàng, huống chi nàng không nghĩ cấp chính mình tự tìm phiền phức, "Bất quá vẫn như cũ cảm tạ ngài, Tiểu Thiến ở thiên đường cũng sẽ chúc phúc tiên sinh ngươi."
Kỳ quái tiên sinh biểu tình có điểm khó có thể hình dung, "Nàng không phải ngươi tình nhân sao?"
Mộc Cổ Diệp:...... Ha?
Joseph sống hơn phân nửa đời, cái dạng gì người chưa thấy qua, les mà thôi, hắn xem phi thường khai —— lại không liên quan chuyện của hắn, hơn nữa trước mặt cái này Đông Phương người hoàn toàn bất đồng với thời đại này trang phục cũng đã lâu làm hắn có điểm thăm dò hứng thú, "les là không bị thừa nhận, bởi vậy vô pháp kết hôn, nhưng là các nàng ngầm thông thường sẽ tìm nhiếp ảnh gia vì các nàng chụp ảnh, làm kết hôn ảnh chụp kỷ niệm."
"Đương nhiên, cũng có chiếu không dậy nổi tương, sẽ đi tìm ven đường lưu lạc họa gia vì các nàng họa một bức họa," Joseph khoa trương làm một cái thủ thế, "Tiểu thư không cũng giống nhau sao? Tuy rằng ngươi họa kỹ thật sự lệnh người không dám khen tặng."
Tùy ý trào phúng người khác cũng không phải một cái thân sĩ nên làm, ngay từ đầu Joseph đối Mộc Cổ Diệp trào phúng chỉ là đại lão đối manh tân miệt thị mà thôi, không nhiều ít ác ý.
Nhưng mà Mộc Cổ Diệp cảm thấy, người này tùy ý đem nàng phỏng đoán thành les không thể càng ác ý tràn đầy.
"Tiên sinh, ta cũng không để ý hướng ngươi thấu một chút ta đế," Mộc Cổ Diệp có chút sống không còn gì luyến tiếc, "Ở ta đi vào cái này trang viên trước kia, ta là một cái trường học học sinh, hội họa chỉ là chúng ta trong đó hạng nhất chương trình học mà thôi, còn có, ta cùng họa thượng cái này nữ hài đều là con nhà nghèo, vì có thể kiếm càng nhiều tiền, ta vẫn luôn ở...... A như thế nào cùng ngươi hình dung đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Joseph đồng nghiệp - Kia một mảnh chết đi lá cây
FanficNgắn, toàn văn bánh ngọt nhỏ, bổn văn đổi mới không chừng, nói không chừng ngày nào đó liền hố. Ta tận lực kết thúc. Tag: Kỳ ảo ma huyễnDị quốc kỳ duyênYêu sâu sắc Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mộc cổ diệp ( Vincent ), Joseph ┃ vai phụ: Emma • Ngũ Tư...