Chương 8

67 8 0
                                    

Đảo mắt lại là một hồi tân trò chơi bắt đầu rồi.

"Vincent, ngươi tâm tình không tốt?" Mộc Cổ Diệp hai hàng lông mày trói chặt, đặc lôi tây hảo tâm hỏi nàng một câu, "Phóng nhẹ nhàng điểm, thực mau liền sẽ kết thúc...... Chẳng lẽ ngươi là không tin ta cùng Helena phá giải mật mã tốc độ sao?"

"Không, ta đương nhiên tin tưởng các ngươi, ta chỉ là...... Không có gì."

Mộc Cổ Diệp xác thật có chút khổ sở, nàng thích Joseph, cũng minh bạch nàng cùng hắn không có khả năng vĩnh viễn ở bên nhau, nhưng không nghĩ tới nhanh như vậy, hôm qua mới thổ lộ lẫn nhau cõi lòng, hôm nay nàng liền phải rời đi, liền cáo biệt đều không thể cáo biệt.

Dựa theo dĩ vãng phương thức, Neib đi thủ Helena, mộc cổ diệp đi bồi đặc lôi tây.

"Lần này sao lại thế này a, giám thị giả như thế nào còn không có ra tới?"

"Ai biết," Mộc Cổ Diệp không chạm vào mật mã cơ, nàng nếu là không cẩn thận sơ suất đặc lôi tây có thể khí khóc, "Ngươi nói, nếu một đôi người yêu trung, trong đó một cái không thể không rời đi, liền cáo biệt đều không kịp nói, một cái khác sẽ thế nào đâu?"

"Ngươi muốn cùng lính đánh thuê chia tay, không phải ——" đặc lôi tây lập tức miệng không sát trụ, che miệng mặt nghẹn đỏ bừng, sau đó mộc cổ diệp vẻ mặt người da đen dấu chấm hỏi, "WTF ngươi nói cái gì ngoạn ý, ai muốn cùng lính đánh thuê chia tay?"

"Ngươi a."

Mộc Cổ Diệp:......

"Ta có bạn trai, ta cùng Naib chỉ là đồng đội, còn có ai cùng các ngươi nói ta cùng Naib là tình lữ?"

"Kevin," đặc lôi tây không chút do dự đem cao bồi bán.

Mộc Cổ Diệp mỉm cười: Thật đáng tiếc, trò chơi kết thúc nàng liền phải đi trở về, bằng không nàng nhất định phải đem Kevin treo lên đánh.

Đặc lôi tây xem Mộc Cổ Diệp cười đến đáng sợ, trong lòng yên lặng cấp Kevin châm nến —— Vincent tính tình là thật không tốt, dám ở nàng sau lưng nghị luận nàng Kevin cũng là rất có dũng khí.

Liên tục sáng tam đài mật mã cơ, mộc cổ diệp đột nhiên có điểm kỳ quái, "Như thế nào giám thị giả hiện tại cũng chưa ra tới, còn như vậy môn đều phải khai, này cục giám thị giả muốn Phật?"

"Vậy thật tốt quá, cảm tạ thượng đế!"

Phá giải mật mã cơ phá dịch hoài nghi nhân sinh đặc lôi tây sống không còn gì luyến tiếc, "Mỗi ngày đều phải phá dịch thứ này ta đều phải phun ra."

Nhưng mà ngay sau đó máy móc giọng nữ liền bắt đầu bá báo, "Manh nữ bị lạc, thỉnh dư lại cầu sinh giả nắm chặt thời gian."

"Helena bị lạc?! Kia dư lại hai đài cơ làm sao bây giờ? Làm ta lấy đầu tu sao?!"

Đặc lôi tây vẻ mặt đưa đám.

"Đừng có gấp, ngươi chậm rãi tu, ta đi tìm nại bố, Helena bị lạc, hắn cũng có thể bị thương."

"Hảo đi," đặc lôi tây xem Mộc Cổ Diệp chạy xa, móc ra người máy điều khiển từ xa lẩm bẩm: "Nhi tử, ra tới hỗ trợ đi."

[Identity V] Joseph đồng nghiệp - Kia một mảnh chết đi lá câyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ