Đã có lưu lại tính toán, liền tính lại không an toàn, Mộc Cổ Diệp cũng chỉ có thể nghỉ ngơi, tận khả năng ngủ hai cái giờ.
Tỉnh ngủ về sau, Mộc Cổ Diệp ở rửa mặt gian ( còn có bồn cầu tự hoại đâu, điểm này nàng thực vừa lòng ) xử lý một chút chính mình, tiếp theo liền rời đi phòng.
Vừa ra khỏi cửa, chính là một trận khắc khẩu thanh.
"Hạ đẳng người chính là hạ đẳng người, vô luận đến nơi nào đều không đổi được chính mình bản tính!"
"Kreacher bắt ngươi đồ vật là để mắt ngươi, nếu là trước kia nhìn đến giống ngươi như vậy ' giàu có ' thượng đẳng người, tựa như ven đường cục đá, Kreacher sẽ liền xem đều không xem đi qua đi!"
Hai cái số tuổi đều không nhỏ nam nhân, giống hài tử giống nhau ồn ào đến mặt đỏ tai hồng. Emma nhẹ nhàng đi đến Mộc Cổ Diệp bên người, nhỏ giọng mà kêu một chút nàng, "Vincent tiên sinh......"
Nhìn thấy Mộc Cổ Diệp xuất hiện, hai người đều cảm thấy chính mình rớt mặt mũi, lập tức đình chỉ khắc khẩu, hơn nữa phân biệt rời đi.
"Đã xảy ra cái gì?"
"Một chút mâu thuẫn nhỏ, chính là lai lợi tiên sinh cùng Pearson tiên sinh ồn ào đến càng ngày càng lợi hại," Emma đỡ một chút chính mình mũ rơm, nàng giống như thực thích cái mũ này dường như, "Sấn hiện tại ta tưởng cùng lai lợi tiên sinh nói chuyện, dù sao cũng là hắn trước bắt đầu khơi mào chiến tranh."
Mộc Cổ Diệp lại là cười lạnh một tiếng: "Không cần, ngươi chỉ cần nói cho bọn họ, nếu tiếp tục ở ta nghỉ ngơi thời điểm cãi cọ ầm ĩ, ta liền đánh bạo bọn họ đầu."
Kỳ thật nàng vẫn là thực dễ nói chuyện, tiền đề là đừng quấy rầy nàng nghỉ ngơi. Nhiều năm qua nàng đã thói quen ban ngày nghỉ ngơi buổi tối hoạt động quy luật, hơn nữa nghỉ ngơi thời điểm cần thiết bảo trì an tĩnh, nếu có người quấy rầy nàng, nàng nói không chừng sẽ đem cái kia phát ra tạp âm gia hỏa đầu đều ninh xuống dưới.
"Ta cảm thấy...... Vẫn là cùng lai lợi tiên sinh nói chuyện đi......" Emma có điểm bị Mộc Cổ Diệp dọa tới rồi, Mộc Cổ Diệp cũng chút nào không thèm để ý, đỉnh một bộ không tinh thần bộ dáng đến trong phòng bếp tìm ăn đi, "Vincent tiên sinh là một cái quái nhân a."
Mộc Cổ Diệp mới lười đến quản người khác đối nàng ấn tượng như thế nào, ở trong phòng bếp đơn giản lộng một cái sandwich, nàng ngậm liền ra tới.
Vừa ra tới liền nhìn đến trang viên tân khách nhân —— một cái một thân hộ sĩ phục, còn ăn mặc màu lam tiểu áo khoác nữ nhân.
"Xin hỏi...... Có người ở sao?"
Ngậm đồ ăn đối người ta nói lời nói là không quá lễ phép, mộc cổ diệp đem cắn một ngụm sandwich bắt được trong tay, đi ra phía trước, "Ngươi hảo, nữ sĩ."
"Ách, ngươi hảo, tiên sinh, xin hỏi ngươi là?"
"Ta là Vincent, là cái —— gà mờ họa sư."
"Emily • đại nhi, là cái bác sĩ."
"Bác sĩ?" Cư nhiên có như vậy nghèo túng bác sĩ? Không phải nói nước ngoài bác sĩ địa vị đều rất cao sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Joseph đồng nghiệp - Kia một mảnh chết đi lá cây
FanfictionNgắn, toàn văn bánh ngọt nhỏ, bổn văn đổi mới không chừng, nói không chừng ngày nào đó liền hố. Ta tận lực kết thúc. Tag: Kỳ ảo ma huyễnDị quốc kỳ duyênYêu sâu sắc Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mộc cổ diệp ( Vincent ), Joseph ┃ vai phụ: Emma • Ngũ Tư...