Chương 7

92 8 0
                                    

Ảnh chụp bị Joseph giữ lại, hai người quan hệ biến hóa dẫn tới bọn họ chi gian không khí cũng có điều bất đồng.

Nhưng là Mộc Cổ Diệp vẫn là không thích ứng.

Nàng mẫu thai độc thân, không giao quá bạn trai cũng chưa từng có bạn gái, bên người người nhưng thật ra có đôi có cặp. Bất quá nàng cảm thấy có đối tượng người đều đặc biệt làm ra vẻ, huynh đệ nhỏ nhất cái kia, thiếu chút nữa bị phế đi thời điểm một giọt nước mắt cũng chưa rớt, nghe nói hắn đối tượng không cẩn thận tước quả táo tước tới rồi tay, còn ở viện đâu, khóc la muốn đi xem hắn đối tượng, cuối cùng bị nàng một quyền đánh vựng.

Đi cái gì đi a, trước dưỡng hảo thương lại nói có được hay không, hỗn đản.

Hiện giờ Mộc Cổ Diệp cũng coi như là có đối tượng, emmmm thật hương?

"Joseph, ngươi có thể hay không không cần xem ta," nhảy xong vũ ở Joseph dưới sự trợ giúp ngồi ở ghế trên nghỉ ngơi Mộc Cổ Diệp nhịn không được che mặt, "Vì cái gì ngươi xem ta thời điểm, ta đều cảm thấy mặt ở nóng lên."

Tiểu hắc miêu thẹn thùng, vậy......

Trơn bóng cổ trên lưng có một đạo không hiểu rõ lắm hiện vệt đỏ —— đó là nữ sĩ nhóm không cẩn thận hoa đến, Joseph màu xám trắng ngón tay ở vệt đỏ thượng lưu liền quên phản, thường thường còn dùng có chút sắc nhọn móng tay nhẹ khái một chút, sau đó mộc cổ diệp cả người đều hồng thấu.

Nàng rất muốn nói Joseph ngươi không thể đùa giỡn ta, sau đó đã bị trên lưng ôn ướt xúc cảm kinh tới rồi.

"Joseph ngươi muốn làm gì a?!"

Mang theo khóc nức nở thanh âm làm Joseph cùng Mộc Cổ Diệp đều sửng sốt, mà Mộc Cổ Diệp cũng xấu hổ đến bưng kín miệng mình. Trở về nàng liền đem này váy cởi! Cái quỷ gì a nàng hoàn toàn đều không giống chính nàng a!

"Ngươi vừa rồi nói cái gì, ta không có nghe được."

"Ta cái gì cũng chưa nói! Cái gì cũng chưa nói!" Joseph chờ mong ánh mắt đối nàng tới nói áp lực quá lớn, "Ngươi, ngươi......"

Joseph bắt lấy tay nàng, ái muội hơi thở ở bọn họ chi gian lưu chuyển, "Vậy ngươi nghĩ muốn cái gì, nói cho ta, ta mới có thể cho ngươi."

"Ta, ta cái gì đều không cần." Dừng tay a đừng đụng ta sau lưng khóa kéo!

Nhưng mà cuối cùng bọn họ cái gì cũng chưa làm, bất quá cũng liền kém cuối cùng một bước.

"Tuổi trẻ thật tốt, thanh xuân thân thể chính là đặc biệt có sức sống," liên quan hắn cũng hưng phấn lên. Joseph đầu tóc cùng quần áo đều có chút hỗn độn, tinh xảo kéo phu lãnh cũng bị kéo ra, còn thả lỏng ở giáo đường ghế ngồi, một bàn tay ôm lấy Mộc Cổ Diệp eo, đây là hắn ít có không thân sĩ thời điểm.

Mộc Cổ Diệp một lần nữa sửa lại chính mình trang sức, nàng biểu tình có điểm kỳ quái —— bởi vì nàng tổng cảm thấy nàng cùng Joseph như là xong việc ở rửa sạch chính mình giống nhau.

Từ từ, ai mẹ nó xong việc (╯°Д°)╯︵┴┴

Quả nhiên vẫn là trở về đem này thân đáng chết váy xé đi, này đặc nương cái quỷ gì đồ vật, Joseph đều thay đổi a uy!

[Identity V] Joseph đồng nghiệp - Kia một mảnh chết đi lá câyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ