Tiền đồ xa vời, hoàn toàn không biết gì cả, nhưng như vậy Mộc Cổ Diệp liền chán ngán thất vọng không sống?
Nếu là như thế này, chi bằng thuyết minh thiên mặt trời mọc từ hướng tây khả năng đại chút.
Trong trang viên, lính đánh thuê Naib Subedar đã đến giống như một giọt dòng nước vào biển rộng, không có chút nào gợn sóng, nhiều lắm là vốn là các mang ý xấu người càng nhiều vài phần phòng bị thôi.
Naib Subedar bản nhân đối này không chút nào để ý, nói thật ra lời nói hắn cũng không tín nhiệm trang viên mọi người, hơn nữa những người này với hắn mà nói thật là nhược kê, sức chiến đấu còn không bằng một con đại ngỗng.
Mà trò chơi bắt đầu, Mộc Cổ Diệp cùng Naib bước vào trò chơi nơi sân khi, trực tiếp bị một đôi nhìn không thấy tay ném ra tới.
"Sao lại thế này?!"
"Trò chơi nhân số đã mãn, thỉnh còn lại cầu sinh giả chờ đợi tiếp theo trò chơi." Máy móc giọng nữ vang lên, "Trò chơi bắt đầu!"
Mộc Cổ Diệp:......【 một đống thô tục tại nội tâm cuồn cuộn •jpg】
Vạn nhất về sau trang viên lại đến người, đều là như thế này? Cầu sinh giả tùy cơ phối hợp? Bốn người một hồi trò chơi, một ván xong rồi lại định cái thời gian tiếp theo cục? Kia cũng không đúng nha, thượng một ván nàng như thế nào đi vào?
Không bắt đầu trò chơi hai người đành phải trở lại trang viên phòng tiếp khách chờ, rốt cuộc rốt cuộc là tình huống như thế nào cũng không rõ ràng lắm. Naib ngồi vào ghế trên, mà mộc cổ diệp còn lại là đi phòng bếp, lộng điểm đồ vật lập tức ngọ trà.
Hiện tại mới buổi chiều bốn điểm nhiều, không đến 5 giờ, nàng hôm nay một bụng tâm sự, căn bản vô tâm tư làm cơm trưa, liền cầm vài miếng bánh mì lót lót bụng.
"Muốn tới điểm sao? Lính đánh thuê tiên sinh."
"Cảm ơn," giữa trưa thời điểm luật sư nhất bang người giống như bởi vì benladon phóng tới phái thứ gì khắc khẩu lên, phòng bếp bị tai họa không nhẹ, khiến cho hắn cũng không ăn no.
Neib cùng Mộc Cổ Diệp an tĩnh ăn xong rồi đồ vật, bởi vì thói quen nghề nghiệp, không đến năm phút đồng hồ nại bố liền ăn xong rồi, nhưng mà Mộc Cổ Diệp còn ở nhai kỹ nuốt chậm —— không có việc gì có thể làm thời điểm nàng đều rất cá mặn.
"Ngươi là từ đâu tới?"
"Ân?"
"Ngươi quần áo, ngươi làm đồ ăn, ngươi bộ dáng, đều không phải cái này quốc gia có, còn có khẩu âm."
Ngay từ đầu Mộc Cổ Diệp tiếng Anh kỳ thật thật chẳng ra gì, cũng may tất cả mọi người đang nói tiếng Anh, nàng cũng bắt đầu nói tương đối lưu, nhưng khẩu âm vấn đề này nàng cũng không có thể ra sức, lấy tiếng Anh vì tiếng mẹ đẻ người vừa nghe là có thể nghe ra tới nàng khẩu âm đó là phi thường —— bất chính tông.
Cũng là lạp, tựa như R quốc cái kia đảo quốc bất đồng địa phương người cũng có bất đồng khẩu âm, huống chi nói tiếng Anh người cũng không ít, khẩu âm vấn đề cũng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Joseph đồng nghiệp - Kia một mảnh chết đi lá cây
FanfictionNgắn, toàn văn bánh ngọt nhỏ, bổn văn đổi mới không chừng, nói không chừng ngày nào đó liền hố. Ta tận lực kết thúc. Tag: Kỳ ảo ma huyễnDị quốc kỳ duyênYêu sâu sắc Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mộc cổ diệp ( Vincent ), Joseph ┃ vai phụ: Emma • Ngũ Tư...