Không Tên Phần 1

797 3 0
                                    

 Một, trọng trách

Lại một chậu lạnh như băng thủy quay đầu giội xuống, rốt cục làm cho cái kia ghé vào trên băng ghế dài nam tử tỉnh lại. Hắn mở trọng mí mắt, cắn chặt răng chịu đựng phía sau như nước thủy triều đau nhức, chậm rãi giơ lên quật cường đầu, khinh thường nhìn sang đứng ở trước người nam nhân, lạnh rên một tiếng, liền một lần nữa cúi thấp đầu xuống, một chuỗi tiếp lấy một chuỗi bọt nước tự đỉnh đầu của hắn lướt qua cực kỳ nhợt nhạt gò má chỉ có tích táp mà rơi xuống đất.

\ "Diêu Mộ Trần, ngươi thật to gan! \" thấy hắn vẫn một giấy dầu không thấm muối ngoan cố chí cực dáng dấp, đứng chắp tay Phương Hoàn trong lòng dâng lên cuồn cuộn tức giận.

Trên băng ghế dài nhân cúi thấp đầu, khép hờ nhãn, hiển nhiên không đem Phương Hoàn tức giận để ở trong lòng, khóe miệng suy yếu dắt một nụ cười trào phúng.

Mộ Trần phản ứng như thế, càng làm cho Phương Hoàn giận không kềm được, chỉ thấy hắn trợn tròn đôi mắt, bắp thịt trên mặt cũng đang không ngừng lay động, hướng nắm trượng thị vệ hét lớn: \ "Tiếp tục đánh! \" trẫm cũng không tin đánh không phải mềm xương của ngươi.

Từng tiếng muộn hưởng lại một lần nữa quanh quẩn ở trong phòng giam, Diêu Mộ Trần mặc dù có cốt khí, nhưng bởi vì thân thể chống đỡ không dưới cái này thảm thiết dằn vặt mà lại một lần nữa té xỉu.

Trên người của hắn, từ cái mông to lớn chân đã nhìn không ra dáng dấp ban đầu rồi, từng đạo xanh tím chồng chất vết máu dữ tợn trải rộng cái kia trắng nõn hoàn hảo da, làm người ta vừa nhìn phát lạnh.

Phương Hoàn nhìn chằm chằm Mộ Trần trên người thảm không nỡ nhìn vết thương, đúng là vẫn còn mềm lòng vài phần, mặt lạnh phân phó nói: \ "Hắt tỉnh hắn, lại đánh mười côn! Đến lúc đó, tìm thái y cho hắn xem, đừng để hắn chết rồi! \ "

Nói vừa xong, Phương Hoàn phất ống tay áo một cái, xoay người đi. Mà phía sau hắn thị vệ theo như lệnh bưng tới chậu nước lạnh, chuẩn xác không có lầm hướng Mộ Trần đầu ngã xuống, Mộ Trần lại một lần nữa kích thích mà tỉnh.

Hắn cảm giác hỗn loạn, con mắt sắp không mở ra được, mơ mơ màng màng giùng giằng, nhỏ bé yếu ớt rên rỉ từ bên mồm của hắn dật rồi đi ra.

Kỳ thực, hắn từ nhỏ đã sợ đau, cũng sợ chịu đòn, nhưng là lần này hắn cũng không nguyện kêu kêu thành tiếng lấy giảm bớt nổi thống khổ của mình, bởi vì là ở người kia trước mặt.

Một hạt nước mắt từ khóe mắt của hắn lẳng lặng chảy xuống, cùng theo tóc chảy xuống nước lạnh hòa vào nhau, cho dù ai cũng không thể nhận.

Trọng mộc trượng lại một lần nữa đập ở phía sau hắn, hắn đã chết lặng được không - cảm giác có bao nhiêu đau.

Lầu chủ tiểu Vũ tuyết tâm tuyên bố với 2012- 12- 06 17: 36

Hai, phản kích

\ "Hoàng thượng, Đồng Vân sơn trang người xuất hiện ở đang giấu kín ở kinh thành bên ngoài một cái thôn nhỏ trong, hoàng thượng muốn xử trí như thế nào bọn họ? \" trong đại điện quỳ một người trẻ tuổi, chính là Phương Hoàn thủ hạ chính là đắc lực thị vệ Trần Nại.

Ninh chiết bất loanWhere stories live. Discover now