Chap 7

4.4K 231 10
                                    

-- " Jung ... JungKook ... em có thai rồi ... 1 tháng ."

Jimin cúi thấp đầu không dám nhìn người trước mặt . Đến nước này cậu buộc miệng phải nói dù sao JungKook là cha của đứa bé trong bụng cậu cũng lên biết sự thật nhỉ . Nhưng lại rất nhanh sau đó liền bổ sung thêm .

-- " Không ... không sao ... nếu anh không thích ... em có thể bỏ ."

-- " Không cần cứ vậy sinh ra tôi nuôi ."

Jimin ngạc nhiên JungKook không những không mắng quát cậu mà còn dùng giọng nói rất nhẹ nhàng còn thêm một chút ôn nhu Jimin vì vậy mà cũng cảm thấy ấm lòng .

-- " D ... Dạ ."

-- " Tôi nói cứ vậy sinh tôi nuôi ."

Jimin cảm thấy choáng váng trước câu trả lời của JungKook cậu đã suy nghĩ ra đủ mọi tình huống , nào là JungKook sẽ ghét mình sau đó sẽ bắt mình đi bỏ hoặc là JungKoo sẽ đuổi mình ra khỏi nhà , nói chung là đủ mọi tình huống nhưng chưa hề dám nghĩ tới tình huống này .

-- " Hiện tại lên phòng nghỉ tôi có chút chuyện ."

Ngoài mặt dù không mấy quan tâm việc cậu đã có thai nhưng trong lòng lại vui tới không thể tả nổi . Cảm giác hồi hộp ngóng chờ đứa bé trong bụng cậu ra đời trên môi lại bất giác nở nụ cười tươi .

-- " Cô có chuyện gì muốn nói ? ."

JungKook lạnh lùng mà thốt ra một câu , anh chính là không thích dây dưa lâu chính là chia tay coi như chấm dứt . Cũng giống như Haram cùng JungKook chia tay cũng coi như là người dưng nước lã .

-- " JungKook em thực sự xin lỗi trước kia là do em không tốt em sẽ cố gắng bù đắp cho anh , em và anh có thể quay lại như trước được không ? "

Haram cứ vậy nói một hơi dài lại không để ý tới người kia sắc mặt đã có chút biến đổi .

-- " Tôi và cô đã chấm dứt từ lâu tôi cũng không muốn nhiều lời vốn dĩ chúng ta cũng chỉ là người qua đường hơn nữa nếu tôi cưới một MB như cô tôi còn không biết cô đã qua bao nhiêu đàn ông , trước đây tìm đến cô cũng chỉ là để thoả mãn dục vọng . "

JungKook mở lời muốn chấm dứt chuyện này cũng đã qua lâu rồi sao cứ lấy chuyện này ra nhai đi nhai lại , chính anh còn cảm thấy phát mệt a~ .

-- " JungKook em xin anh hãy cho em một cơ hội ."

Haram như không quan tâm những ánh mắt kì dị của mọi người đang nhìn mình cứ vậy mà quỳ xuống cầu xin JungKook .

-- " Cầu xin vô ích tôi nói lần một không nhắc lại lần hai ."

JungKook sau đó liền dùng chân hất bàn tay cô ra khỏi người mình , quay người bước đi . Haram ngồi dưới nền đất lạnh ánh mắt căm thù hướng thẳng về phía JungKook trong đầu lại loé lên một thứ gì đó . Nếu giết chết Park Jimin không phải JungKook sẽ quay lại phía cô sao ? Đây chính là ý nghĩ tồi tệ a~ .

' Cạch '

JungKook nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào lại hướng về phía bếp có con người nhỏ bé đang bận bận rộn rộn chạy qua chạy lại nấu bữa tối , nhìn bóng lưng gầy của Jimin tự hỏi đã bao lâu rồi anh không quan tâm tới cậu . 

-- " A ... JungKook anh mau tắm sau đó xuống ăn tối ."

Jimin giật mình khi JungKook bước vào lại nhanh chóng mà nhắc nhở cậu nấu cũng sắp xong rồi đợi JungKook tắm xong là sẽ xong .

JungKook không trả lời nhưng sau đó lại lên phòng tắm rửa . Cuối cùng cũng xong Jimin nhanh chóng dọn bữa tối cùng lúc JungKook cũng từ trên lầu đi xuống .

-- " JungKook anh thử ăn cái này đi a~ em mới học được trên mạng ."

Jimin vui vẻ mà nói với JungKook trên môi lại nở nụ cười tươi . Hôm nay cậu mới học được cách làm món gà sốt phô mai a~ nhưng lại chưa dám thử coi mùi vị ra sao . 

JungKook từ tốn mà gắp miếng gà đã được cậu cẩn thận lọc sương sau đó cho vào miệng . Ưm ngon ~ gà chín vừa phải sốt cũng vừa vị bỏ vào miệng sau đó liền tan ra . Hảo ngon !

-- " Ngon ."

JungKook cũng chỉ nhận xét qua loa sau đó liền chú tâm vào ăn lại không quên mà bỏ vào bát cậu một miếng .

-- " Vậy anh ăn nhiều một chút ."

Jimin vui vẻ mà ăn cơm ngon miệng suốt bữa cơm JungKook cùng Jimin trò truyện rất vui vẻ ai cũng nở nụ cười . 

Buổi tối sau khi ăn cơm xong JungKook cùng Jimin lên giường nằm ngủ , JungKook ôm Jimin đã ngủ say từ lúc nào vào lòng trong lòng lại cảm thấy có lỗi . Anh đã không quan tâm tới cậu bao lâu rồi ? 

*

*

Cảm ơn các thím đã ủng hộ a~. 

[ KookMin _ HE ] PromiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ