Chap 11

3.5K 154 1
                                    

-- " Đã chuẩn bị xong hết chưa ? "

Đầu dây bên kia vừa bắt máy JungKook đã nhanh chóng mà lên tiếng hỏi giọng nói còn pha chút hồi hộp .

-- " Thưa ngài đã chuẩn bị xong tất cả ."

Kang Daniel bên này liền lên tiếng trả lời hơn nữa tất cả mọi việc JungKook giao cho Kang Daniel đều đã hoàn thành xong .

-- " Vậy đành nhờ vào cậu ."

-- " Dạ ngài yên tâm ."

Kang Daniel nhanh chóng trả lời , không dám để JungKook đợi lâu Jung Kook vừa dứt câu đã liền trả lời .

-- " Được ."

JungKook sau đó liền tắt máy trên miệng còn lưu lại nụ cười tươi hiếm có . Đã bao lâu rồi anh không cười ?

-- " Mọi người đã làm xong hết chưa ? "

Bên này Kang Daniel lên tiếng hỏi mấy người trong khoa trang trí ở công ty tay tại ghi ghi chép chép cái gì đó .

-- " Thưa cậu chúng tôi đã làm xong hết hiện tại chỉ việc treo đèn nháy nữa là sẽ hoàn thành ."

Trưởng phòng Joo lên tiếng trả lời , Kang Daniel đã theo chủ tịch của họ từ nhỏ tuy còn trẻ nhưng lại luôn được mọi người kính nể , trưởng phòng Joo dù lớn hơn nhiều tuổi nhưng lại tuyệt đối không dám thất lễ .

-- " Làm tốt một chút buổi cầu hôn hôm nay đối với chủ tịch rất quan trọng ."

Kang Daniel lên tiếng nhắc nhở vị trưởng phòng kia sau đó lại nhìn quanh một lượt lại cảm thấy thực hài lòng . Dù sao thì Kang Daniel đây cũng chúc hai người trăm năm hạnh phúc a~ .

-- " Jimin mau tới nhé tôi chờ ."

JungKook trên môi nở nụ cười ấm áp ánh mắt ôn nhu lại nhìn thẳng trên tay còn cầm chiếc điện thoại di động đời mới .

-- " Vâng ."

Jimin liền trả lời JungKook trong lòng lại tò mò sao hôm nay JungKook lạ lùng vậy a~ . Cầm trên tay tờ giấy có ghi rõ ràng địa chỉ mà JungKook đã đưa từ sáng bước ra ngoài khoá trái cửa cẩn thận , nhưng vừa bước ra khỏi cửa lại bị một người chụp thuốc mê sau đó trước mắt liền tối sầm .

JungKook chỉnh chu lại quần áo lại nhìn đồng hồ nếu tính từ nhà tới đây mất cũng chỉ tầm 30 phút JungKook lại gọi Jimin cách đây 1 tiếng JungKook trong lòng lại cảm giác có điều gì đó chẳng lành . Tim đột nhiên lại đập mạnh , đã có chuyện gì với Jimin rồi ? 

1 tiếng 

2 tiếng 

Sau đó là 3 tiếng .

Jimin vẫn chưa đến JungKook vẫn đứng chờ không ngừng tự an ủi rằng do kẹt xe hoặc cậu có thể bận sau đó sẽ đến muộn một chút không dám nghĩ tới rằng cậu đang gặp nạn .

JungKook vẫn cứng đầu mà chờ đợi anh cần có cậu nhưng lại không hề biết rằng cậu hiện tại cũng cần anh .

-- " Mấy ... mấy người là ai ? "

Jimin sau khi bị tạt cả một sô nước lạnh liền tỉnh dậy , ngó tây lại ngó đông cảm giác nơi này thực xa lạ .

-- " Cô Haram cậu ta đã tỉnh ."

Một tên tay sai quay lại nói với Haram sau đó cung kính mà đứng qua một bên để Haram bước lên .

-- " Lâu không gặp cậu , còn nhớ nhau chứ ? "

Haram nở một nụ cười mỉa mai , giọng nói cũng thêm vài phần giễu cợt .

-- " Cô còn muốn gì ở tôi ? "

Jimin như không quan tâm tới lời chào hỏi của Hẩm cứ vậy mà hỏi thẳng .

-- " Cậu thực hiểu ý tôi ."

Haram lần này nở một nụ cười tươi thiếu điều tới mang tai . Jimin im lặng không trả lời .

-- " Tôi muốn đứa bé trong bụng cậu ."

Jimin như cứng người , mắt mở to môi cũng mấp máy không nói lên được lời nào . Muốn đứa bé trong bụng cậu ? Không phải mấy tháng nay Haram mất tăm biệt tích rồi sao ? Sao giờ lại quay lại sau đó hại cậu ? Cậu thực không hiểu lại càng không muốn hiểu .

-- " Cô nói vậy là có ý gì ? "

-- " Tôi muốn nhìn thấy đứa con trong bụng cậu ."

Haram nở một nụ cười quỷ dị tay cũng đã cầm con dao sắc nhọn . Jimin lần này tái xanh mặt , cậu không cần mạng của mình nhưng chính cậu cần mạng của đứa bé trong bụng chưa chào đời này .

-- " Thưa ngài , ngài đã đứng đây đợi được 4 tiếng ."

Kang Daniel cảm thấy không ổn dù gì cũng đã hơn 4 tiếng chờ đợi cứ cái đầ này chắc chắn JungKook kia sẽ bị bệnh .

-- " Tôi không sao cậu cứ đi làm việc của mình ."

JungKook có vẻ thất vọng mắt rũ xuống tay cầm chiếc nhẫn cẩn thận cất vào túi áo vest môi lại lẩm bẩm cái gì đó sau đó buồn bã mà quay trở về .

*

*

END CHAP

Thật sự rất xin lỗi các thím vì đã không ra chap bởi điện thoại tui đang hỏng hơn nữa cũng sắp tới kì thi cuối kỳ nên lịch học của tui cũng chi chít lên có gì mong các thím bỏ qua cho tui . Nô tì xin cáo luiiiiiii 🦊 .

Tui xin lỗi aaaaa~ 😥


[ KookMin _ HE ] PromiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ