chap 12

3.2K 141 1
                                    

— " Jeon JungKook nếu còn muốn cậu ta cùng đứa con trong bụng cậu ta sống thì hãy mau tới đây địa chỉ tôi sẽ gửi qua , nhớ , đi một mình tốt nhất đừng để tôi biết anh báo cảnh sát . "

Cô ánh mắt doạ nạt nhìn về phía cậu , miệng nhếch lên khinh bỉ . Chắc chắn sẽ là anh hùng cứu mỹ nhân . Cô cũng sẽ chuẩn bị tinh thần để xem phim tình cảm .

-- " Cô ... Haram , đê tiện . "

Anh tức giận mà quát vào trong điện thoại , tất cả đều là kế hoạch của cô ta , tay cầm điện thoại siết chặt giống như muốn vò nát nó .

— " Phải tôi đê tiện , tôi sẽ chứng minh cho anh thấy tôi đê tiện tới mức nào . "

Nói rồi cô tiến lại phía cậu mà cho cậu một bạt tai rõ đau .

* Chát *

Cậu ngồi bên này im lặng không nói không rằng , trong đầu cậu hiện tại đơn giản chỉ nghĩ tới anh cùng đứa bé chưa chào đời của mình , môi bất giác mỉm cười .

— " Chết tiệt . "

Anh chửi thề ra lệnh cho đàn em của mình tìm định vị .

-- " Thưa ngài ! Đã tìm ra . "

Một tên tay sai cung kính nói , cùng lúc đó cô cũng gửi địa chỉ qua cho anh .

-- " Được rồi , chuẩn bị xe , tôi một mình tới đó . "

Anh nói rồi khoác áo ra ngoài , lái xe một mình tới nơi cô vừa gửi địa chỉ .

-- " Thưa cô chủ hắn ta đã tới . "

Một tên canh cửa đi vào mà báo cáo với cô , cậu bên này nghe được anh đã tới thì trong đầu lại suy nghĩ .

Cô ta có súng hơn nữa lại đông người như vậy , anh lại đi một mình như vậy không hề an toàn . Cậu muốn giúp cũng lại không được căn bản cậu đã bị trói tay đi vẫn có thể đi được .

—" Cho vào "

Haram quay lại nhìn cậu ánh mắt dần trở lên điên dại . Nếu tao không có được anh ấy thì mày cũng đừng có hòng mà có được anh ấy .

— " Haram cô định làm gì ? "

Jimin nhìn Haram ánh mắt đầy căm ghét , nếu muốn lấy mạng anh vậy chi bằng cô lấy mạng cậu cho rồi . Không có anh cậu sống cũng không còn ý nghĩa gì .

— " Cậu đoán xem . "

Anh từ ngoài bước vào trên người đã nhuốm đầy máu của bọn thuộc hạ của cô .

— " Jeon JungKook tôi thật không thể xem thường anh . "

Cô vỗ tay , miệng nhếch lên quỷ dị .

— " Cô muốn gì nói đi . "

Lấy cây súng mà mình đã chuẩn bị sẵn mà chĩa vào đầu cậu .

— " Tôi muốn lấy mạng cậu ta và cả đứa bé trong bụng . "

Cậu nhìn anh lắc đầu , ý muốn anh rời khỏi đây .

— " Vậy thì lấy mạng tôi thay cho cậu ấy . "

Anh nhìn cô chắc chắn nói .

— " Xem kìa , haha , Jeon JungKook không phải trước kia anh ghét cậu ta lắm sao . "

Cô nhìn anh nói giọng nói còn tàn độc hơn vài phần .

— " Đừng nhiều lời . "

Anh nhìn cô khinh bỉ nói , con người này vì yêu mà thay đổi cũng vì yêu anh mà mù quáng .

— " PARK JIMIN , TÔI GHÉT CẬU ! "

Nói rồi cô chĩa súng về phía cậu và * Đoàng * tiếng súng chói tai vang lên , viên đạn trúng vào người cậu . Cậu nằm trên vũng máu bất động , anh như không tin vào mắt mình cô vì sợ hãi mà cùng đàn em của mình chạy trốn .

— " Jimin .... JIMIN , KHÔNG ĐƯỢC NHẮM MẮT , ĐỢI ANH ĐỢI ANH ĐƯA EM TỚI BỆNH VIỆN . "

Nói rồi anh vội vội vàng vàng mà bế cậu lên đưa vào ô tô mà đưa tới bệnh viện . Jimin em và con nhất định không bị làm sao .

*

*

END CHAP

Tui đã cố gắng nhất có thể để ra chap mới và tui sẽ cố gắng hoàn fic nhanh nhất có thể để ra fic mới . Xin lỗi các thím nhiều vì thời gian qua đã vắng mặt .

[ KookMin _ HE ] PromiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ