Chương 7: Trò chơi lưu manh bắt đầu

179 1 0
                                    

Hạ Lâm thực sự bị dọa cho nhảy dựng, vốn tưởng rằng hắn chỉ là vì ứng phó với bà nội bức hôn mà thôi, không nghĩ tới hắn cũng sẽ để ý đến chuyện nữ nhi thường tình này. Mặt cô có điểm hồng, "Tốt nhưng ta cảm thấy cần thiết có một kỳ hạn."

"Cái gì kỳ hạn?"Lăng dị Châu rất có hứng thú mà nhìn mặt cô.

"Lăng tiên Sinh, ngươi là có cuộc sống của riêng ngươi, ta cũng là có cuộc sống của riêng ta, ta nghĩ rằng nhất định trong kỳ hạn chúng ta sẽ không yêu nhau, như vậy nên ly hôn, bởi vì đối với lẫn nhau đều nói là một loại giày vò."

Hạ Lâm nói xong, mặt hắn có chút biến sắc, cho rằng chính Mình nói sai gì rồi, cúi đầu tưởng tượng, vội vàng bổ sung nói :"Yên tâm, ta sẽ không bắt Lăng tiên Sinh trả phí chia tay, tuyệt đối không có ý nghĩ đó!"

Lăng dịch châu đột nhiên từ chỗ ngồi của hắn đứng lên đi tới hướng Hạ Lâm trực tiếp ngồi xuống bên cạnh cô, suy tư nhìn cô gần như trong gang tấc, thật lâu sau mới nói:"5 năm."

Đối với cái kỳ hạn này, hắn đột nhiên đánh mất sự tự tin về sự dài lâu trong quá khứ, cũng không dám nói quá ngắn.

"5 năm quá dài đi." Hạ Lâm lắc đầu, ta cảm thấy 1 năm là đủ rồi, nếu 1năm còn chưa đủ chúng ta yêu nhau, thật sự không nên chậm trễ lẫn nhau."

"Ta tương đối vội, vậy ở cùng người thời gian ngắn, hai năm đi." Lăng dịch châu không nhìn mặt mà cự tuyệt miệng lưỡi.

Hạ Lâm còn muốn nói cái gì, nhưng hiện tại dù sao cũng là nàng cần hắn, nghẹn trở lại, hai năm liền 2 năm đi, chỉ cần Lăng Dị Châu không có đam mê biến thái nào, 2 năm liền trôi qua nhanh thôi.

Đang nghĩ tới, đột nhiên bàn tay có chút ấm áp, Lăng Dị Chây đem bàn tay đặt lên tay cô, toàn bộ nắm lấy.

"ngươi định làm gì!" Hạ Lâm đột nhiên ném tay hắn ra, sắc mặt biến đổi, nhảy dựng lên. Hợp đồng của chúng ta còn chưa xong đâu, ngươi liền bắt đầu giở trò lưu manh.

"Xin lỗi, dọa đến ngươi." Lăng Dị Châu thần sắc lại rất bình thường," ta chỉ tưởng ngươi nói, mỗi tháng chỉ cần cùng ngươi về nhà thăm trưởng bối một lần, tỷ dụ như bà nội, ngươi là vừa dùng loại tư thế như thế nào." Hắn nhìn tay mình.

Nguyên lai chỉ là làm mẫu, bất quá hắn vừa mới thực sự là có chút ngạc nhiên, Hạ Lâm cọ xát thật lâu mới xấu hổ ngồi trở lại, "Được... ta đồng ý."

"Còn có vấn đề khác sao?" Lăng Dị Châu như là đem yêu cầu nói xong, liền chờ nàng.

"Có." Hạ Lâm nói đến có chút chua xót,"Ta mới vừa cùng bạn trai chia tay, sở dĩ ngay từ đầu đối với lăng tiên sinh có chút mâu thuẫn, còn mong Lăng tiên sinh tha thứ cho ta."

"Ta tha thứ cho ngươi."

Hạ Lâm mở to mắt nhìn hắn, thỉnh hắn tha thứ chỉ là lời nói khách khí, nàng chỉ muốn cho hắn kiềm chế điểm này lại, không vô duyên vô cớ không nói 1 lời liền động chân động tay với cô, hắn thật đúng là không khách khí.

"Đương nhiên ngươi cũng có thể bảo trì tiết tấu sinh hoạt trước kia, tỷ như sinh hoạt cá nhân, chỉ cần không quá phận, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của ta, ta đều không nhúng tay, cho nên Lăng tiên sinh cứ yên tâm đi." Hạ Lâm cảm thấy, cuộc sống của nhà giàu số 1 Cảnh Đông, hẳn tất nhiên không hẹp, cho nên nàng cần cường điệu điểm này, làm hắn khoan giải sầu.

Hào môn trò chơi: tư sủng cục cưng bảo bối_ Thuần Phong Nhất ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ