Nam chính: Boss Lăng Dị Châu, boss tổng tài hảo soái vô cùng, lạnh lùng thần bí xứ Cảng đông
Nữ chính: Diễn viên tuyến 18 Hạ Lâm, mạnh mẽ, dựa vào thực lực vươn lên, là diễn viên có 25xx fan hâm mộ
--------------------"Hồng môn thịnh yến"
Đoàn làm phim hôm nay đóng máy, tổ chức vài bàn tiệc chúc mừng.
Hạ Lâm làm nữ nhất hào ... nha hoàn, đương nhiên bị đẩy vào ngồi ở bàn bình thường.
Khi đang cao hứng dùng bữa, Lương Tiểu Vũ bên cạnh chạm chạm cánh tay này, nhỏ giọng nói: "Hạ Lâm, ngươi đừng vội ăn, ta tìm hiểu được một số tin tức bí mật"
Lương Tiểu Vũ cùng cô đều diễn vai nha hoàn, hai người bọn họ ở kịch trung đáp diễn nhiều nhất, cùng là người tỉnh lẻ, thường xuyên qua lại, có chút tâm tư cũng liền cùng đối phương chia sẻ.
Tỷ như hiện tại, Lương Tiểu Vũ tiến đến bên tai cô nhẹ giọng nói: "Nhìn bàn Vip bên kia, nghe nói muốn mời vài đạo diễn cùng 1 vị khách quý"
Hạ Lâm còn tưởng rằng là chuyện gì đó đại sự, đại khái cũng không phải là chưa thấy qua, cô lắc đầu, không có hứng thú.
Lương Tiểu Vũ thấy cô như thế một chút đều không kích động, nghiêng con mắt nhìn cô, " ta còn chưa nói xong đâu, ngươi đừng vội lắc đầu, ngươi biết khách quý là ai sao?"
"Ai?"
"Lăng Dị Châu."
"Phốc!" Hạ Lâm mới ăn một miếng đậu hũ đột nhiên phun tới, may mắn đúng lúc lệch khỏi quỹ đạo phương hướng, bằng không bàn ăn này coi như xong.
Thấy mọi người ánh mắt khác thường, Lương Tiểu Vũ luống cuống giúp nàng sửa sang lại, "Tuy rằng Lăng tiên sinh rất tuấn tú có tiền, nhưng ngươi cũng không cần thiết kích động như vậy chứ?
Bên cạnh một đại thúc nghe được đối thoại của bọn họ, liền lắc đầu, "Ta khuyên các ngươi vẫn là đừng có chủ ý với Lăng tiên sinh, đó sớm đã dự định là kim chủ của Phan Song Song, Phan Song Song là tiểu thư, các ngươi là nha hoàn, các ngươi nói xem, Lăng tiên sinh sẽ chọn ai?"
Lời này tuy rằng nói không xuôi tai, nhưng cũng là sự thật, Lương Tiểu Vũ cùng với Hạ Lâm thở dài một hơi. "Thật đáng tiếc, kỳ thực ta cảm thấy, nếu chỉ cạnh tranh bằng gương mặt mà nói, ngươi cùng Phan Song Song còn không biết ai thắng ai đâu."
Lúc này, cửa nhà ăn đột nhiên mở ra, từ bên ngoài đi tới, một nữ nhân môi đỏ diễm trang, vẻ mặt hung dữ.
Lương Tiểu Vũ sợ tới mức đứng lên, trời ạ, nói đến Tào Tháo, Tào Tháo đến liền, Phan Song Song đột nhiên chạy đến chỗ bàn bình thường làm gì?
Chỉ thấy Phan Song Song trực tiếp đi đến bên cạnh Hạ Lâm, một phen kéo cô lên, ném thẳng mặt cô một xấp ảnh chụp.
Tất cả mọi người có mặt đều ngây người, Phan Song Song trong lúc đóng phim không thiếu khi khi dễ người, nhưng đều là minh trào ám phúng, vì không muốn bị bắt lấy nhược điểm, bảo trì phẩm hạnh, thanh danh của cô ta. Từ trước đến này đều không trực tiếp ta tay, nhưng hôm nay đối với Hạ Lâm là làm cái gì kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn trò chơi: tư sủng cục cưng bảo bối_ Thuần Phong Nhất Độ
RomanceTrong lúc chờ phim Boss Nại Hà Muốn cưới tôi, rảnh rỗi nên e edit truyện để đọc cho thỏa nỗi chờ mong các cô bác ạ Sủng đến sâu răng luôn 6 năm thanh xuân như chó chạy ngoài đồng, cuộc sống của cô như vẫn dậm chân tại chỗ, bạn trai cắm sừng, tiền đồ...