Thanh âm này cô đã quá quen thuộc, không cần ngẩng đầu lên cũng biết là ai, Hạ Lâm phản ứng lại, tay chân luống cuống mà đẩy hắn ra, chính mình cũng tự lùi xa ba bước.
Lăng Dị Châu bị nàng đẩy lùi về phía sau nửa bước, mắt híp lại xem cô giở trò gì tiếp, hơn một tháng không gặp, cô liền cho hắn loại này đãi ngộ?
Hạ Lâm bị hắn nhìn trúng, liền có chút xấu hổ, xoay người hướng ngược lại.
"Hạ Lâm, ngươi đang ở đâu?" Lương Tiểu Vũ ra tới toilet kêu cô.
Hạ Lâm chạy nhanh tới, lôi kéo Lương Tiểu Vũ chạy theo một hướng khác.
"Ơ, có phải chúng ta đang đi nhầm hướng hay không vậy? bàn tiệc ở bên kia đâu? Lương Tiểu Vũ lôi kéo cô phải đi trở về.
Hạ Lâm túm không bỏ, " không sai, không sai, bên này cũng có thể đi".
"Bên này chính là đường vòng nha"
" Đường vòng... Bởi vì ta muốn hít thở một chút"
Lương Tiểu Vũ không giãy dụa nữa, liền đi theo cô, Hạ Lâm thở phào nhẹ nhõm, mới vừa yên lòng liền nghe được cô từ phía sau nói: " Ta vừa rồi hình như nhìn thấy cái cao soái ca, đều tại ngươi, đi gấp như vậy, ta còn chưa thấy rõ"
" Nào có soái ca nào, thứ ngươi nhìn thấy đó là cây cột"
Hạ Lâm lôi kéo nàng một vòng đến bàn tiệc, hôm nay ra cửa gặp xui xẻo, trở lại chỗ ngồi cầm túi chuẩn bị chuồn về.
Chính là người còn chưa đi đến chỗ ngồi, liền bị phó đạo diễn tiến vào.
"Ta nói cho các ngươi một tin tức tốt! Bên kia ghế vip chính là Lăng tiên sinh đang chuẩn bị tìm một gương mặt đại diện cho Lăng thị, muốn bắt đầu dùng người mới, ta có đề cử mấy người trong đoàn, hắn đáp ứng trông thấy, các ngươi còn không mau đi kính rượu"
Vừa dứt lời, chúng nữ đều không kịp hoan hô liền một đám phía trước, một đám phía sau mà ra bên ngoài, ngay cả người diễn ma ma lão trung niên đều vội vàng đi, trời ạ, gương mặt đại diện của Lăng thị, nếu như được tuyển chọn, lập tức đều có thể cùng Phan Song Song ngồi cùng bàn.
Trong lúc nhất thời ai cũng không nhường ai, lúc rượu vang đổ đầy mặt đất. " Hai người các ngươi còn đứng thất thần đấy làm gì? Nhanh lên!". Phó đạo diễn thấy Hạ Lâm cùng Lương tiểu Vũ không dao động, có điểm bực bội, này không phải cho ra một bộ mặt không biết xấu hổ sao?
Hạ Lâm bĩu môi, nàng còn muốn ở trong giới, vừa mới đắc tội Phan Song Song, hiện không thể đắc tội đạo diễn, lôi kéo Lương Tiểu Vũ, " Tiểu Vũ, ngươi không phải đối với khách quý thực có hứng thú sao? Chúng ta cũng đi xem đi"
Nhưng tới ghế VIP rồi mới biết được, khách quý căn bản là không phải cho bọn cô xem, đi vào lúc sau một đám đều cúi đầu, không dám ngẩng đầu, trạm thành một loạt
Toàn bộ chỗ ngồi chỉ có thể nghe được Phan Song Song một bên gắp đồ ăn, một bên giới thiệu: " Dị Châu, hôm nay mứt lê làm không tồi, trơn mềm ngon miệng, ngài nếm thử". thanh âm nghe ớn đến xương cốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn trò chơi: tư sủng cục cưng bảo bối_ Thuần Phong Nhất Độ
RomansTrong lúc chờ phim Boss Nại Hà Muốn cưới tôi, rảnh rỗi nên e edit truyện để đọc cho thỏa nỗi chờ mong các cô bác ạ Sủng đến sâu răng luôn 6 năm thanh xuân như chó chạy ngoài đồng, cuộc sống của cô như vẫn dậm chân tại chỗ, bạn trai cắm sừng, tiền đồ...