"chính là ta có thể làm sao bây giờ." Hạ Lâm đột nhiên che mặt mình lại, nước mắt lập tức từ kẽ tay nàng chảy ra thành dòng, thanh âm cũng đi theo, vừa kéo, vừa kéo,"Ta trước này không đến nỗi xui xẻo như vậy, bạn trai cùng bạn cùng phòng gian díu với nhau, ta lập tức mất đi mất đi 2 người quan trọng nhất, lại còn mắc phải căn bệnh quái ác, sinh mệnh đều có thể trôi đi, hiện tại cùng ngươi ở cửa cục Dân chính, ta đem chính mình đều là đánh mất, thật vất vả mới có cơ hội thực hiện ước mơ, hiện tại cũng bay theo mây khói!"
Cô càng khóc lớn, muốn đem hết những ủy khuất trong lòng hết thẩy khóc ra.
"Đừng khóc." Lăng Dị Chây đem tay cô từ trên mặt kéo xuống, nhìn cô khóc đến tê tâm liệt phế, cả người cũng rối loạn theo,"Mộc Mộc, đừng khóc."
Hạ Lâm không nghe được, nữ nhân một khi làm càn mà khóc lớn lên rất khó dừng lại, cô lại càng đắm chìm ở trong chính mình bi thống, không thể thoát ra được.
Lăng Dị Châu lau nước mắt giúp cô, vô dụng.
Niết mặt cô, cũng vô dụng,
Loảng xoảng một tiếng, đại an toàn bị Lăng Dị Châu đẩy ra, liền cúi đầu, hôn lấy cô.
Thế giới rốt cuộc an tĩnh.
Hạ Lâm trừng đôi mắt, chứng kiến tất cả chỉ là hàng lông mi của hắn, từng sợi từng sợ thon dài cùng dáng người của hắn giống nhau, trong đầu trống rỗng.
Lăng Dị Châu lúc này mới buông cô ra, nhưng mặt lại không rời đi nơi hắn vừa mút kia, "Xin lỗi, ngươi khóc làm ta thấy rất phiền."
Ai ngờ mới buông ra, giây tiếp theo ngơ ngác, nước mắt lại bắt đầu chảy, "Hiện tại tốt, nụ hôn đầu tiên cũng chưa..."
Nụ hôn đầu tiên.. Lăng Dị Châu tay run một chút, đợi cô lau nước mắt, cũng không dám lại hôn cô, đây là không ngừng cho cô hy vọng, "ta đáp ứng ngươi, còn không phải là ẩn hôn sao, chỉ cần ngươi một tuần ở cùng ta hai ngày, thời gian còn lại tùy ngươi an bài."
Hạ Lâm hơn nửa ngày mới dừng lại được, một bên hít thở một bên đề phòng mà nhìn hắn, sờ sờ chính mình môi, " Năm ngày còn lại, ta không cần ở nhà ngươi,"
"Được, ta an bài cho ngươi 1 cái chung cư."
"Ta cùng ngươi ở chung nhà, nhưng ta muốn chia phòng."
Lăng Dị Châu nheo lông mày, nhưng nhìn đến bộ dạng có chút không vui của cô, vẫn là đáp ứng, "yên tâm, ta sẽ không cưỡng ép ngươi."
Hai người rốt cuộc đi vào Cục Dân Chính, cuối cùng phát chứng thời điểm, nhân viên công chứng phát hiện Hạ Lâm đôi mắt đỏ bừng, rõ ràng là bộ dạng đã khóc, thập phần hoài nghi mà nhìn bộ dáng Lăng Dị Châu.
"Hạ tiểu thư, ngươi thật là tự nguyện gả cho hắn?"
Lăng Dị Châu khóe miệng vừa kéo lên, vừa nhìn nhân viên công chứng ánh mắt đều mang theo sự lạnh lẽo, nhưng nhân viên công chứng không sợ, tự nguyện kết hôn là chịu trách nhiệm bảo hộ của pháp luật, tuy rằng nhà trai thoạt nhìn có chút nhan sắc, nhưng ai biết được có phải hay không bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rữa đâu, hắn cổ vũ mà nhìn Hạ Lâm: "Hạ tiểu thư, không có việc gì, có cái gì ngươi cứ nói thẳng, quốc gia làm chủ cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn trò chơi: tư sủng cục cưng bảo bối_ Thuần Phong Nhất Độ
RomanceTrong lúc chờ phim Boss Nại Hà Muốn cưới tôi, rảnh rỗi nên e edit truyện để đọc cho thỏa nỗi chờ mong các cô bác ạ Sủng đến sâu răng luôn 6 năm thanh xuân như chó chạy ngoài đồng, cuộc sống của cô như vẫn dậm chân tại chỗ, bạn trai cắm sừng, tiền đồ...