Truyện này còn có tên gọi là:
① Nhật ký thành chồng của Tinh Linh.
② Bầu trời rớt xuống tiểu thụ.
③ Bàn luận một trăm loại phương thức dưỡng thành một người chồng trung khuyển.
④ Bàn luận về việc đẩy ngã tư thế chính xác của Nhân Tộc.
⑤ Bàn luận xác suất tiểu công một đêm làm bảy lần.
【 Cảm ơn mọi người đã đặt tên o(RvQ)o】
Đọc truyện thỉnh mọi người chú ý:
1: Tác giả hành văn như cũ tiểu bạch logic vẫn là thực tao _(:з" ∠)_
2: 1 x 1 hướng đi dưỡng thành, có khả năng rất lớn vai chính là thánh mẫu bạch liên hoa.
3: Kỳ thật đây là vai chính nỗ lực trưởng thành, tiểu công sẽ cường đại lên!
Couple chính: Thiên Dịch x Thường Cảnh.
Couple phụ: Bỉ Nặc x Tuần Thuyền, Bạch Hổ x Cậu Bé Câm.
Thuộc tính: Không biết thuộc tính công x thánh mẫu nhân thê thụ (......)
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thường Cảnh | vai phụ: Thiên Dịch, Bạch Tử v.v... | Cái khác: ấm áp, dưỡng thành, duyên trời tác hợp.
---
Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã
Edit: Shin
Chương 1
Thường Cảnh cảm thấy mình nhìn thấy thiên thần, cái loại khi lớn lên sẽ thật xinh đẹp mỹ lệ sau lưng có đôi cánh trên đầu còn có đôi lỗ tai thật dài.
Tuy rằng thiên thần chỉ là một đứa trẻ mới chừng mười một mười hai tuổi, thế nhưng vẻ đẹp của thiên thần không ảnh hưởng một chút nào, bởi vì cũng có bé trai thiên thần mà, đó chính là Cupid đấy......
Thường Cảnh nhìn nó ngây dại rồi, đồng thời y còn cảm thấy, chính mình đang có một giấc mơ rất đẹp.
Phải biết rằng mỗi khi ông thầy giáo già căm phẫn sục sôi giảng bài về lịch sử cận đại Trung Hoa thế mà cậu vẫn ngủ gục nằm mơ thấy thiên thần, quả nhiên đó là kỳ tích.
Chính vì lẽ đó, lúc y mơ mơ màng màng tỉnh lại, nhìn thấy có người đứng trước mặt giống y như thiên thần xuất hiện trong giấc mộng, kinh ngạc không cách nào nói nên lời.
Nhưng mà...... Chờ chút chờ chút đã, Thường Cảnh rất là nghi hoặc nhìn thiên thần đứng trước mặt này, hửm, thiên thần có lỗ tai nhọn sao?
Không phải chứ, vậy thì đứng trước mặt y đây, là sinh vật gì!!
Hơn nữa, quan trọng nhất chính là, đây là chỗ nào!!!
"Em tỉnh rồi!" Nhìn thấy Thường Cảnh tỉnh lại, 'Thiên Thần' nở nụ cười, mặt mày cong lên trong nháy mắt khiến Thường Cảnh như nhìn thấy tiên nữ bay lượn trên mây —— chỉ thuộc về bầu trời.
Liều mạng lắc lắc đầu, kỳ thật Thường Cảnh còn chưa kịp phản ứng.
Tuy rằng không phản ứng, thế nhưng Thường Cảnh đã rõ, chính mình đã xuyên qua rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - HOÀN] Dưỡng Công Ký
Ficção CientíficaTác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Số chương: 62 Edit: Shin Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, 1 x 1, thanh thủy, xuyên việt, dị thế, niên hạ, chủ thụ, dưỡng thành, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn Nguồn: RAW + QT Đam mỹ, Wiki Dịch, lewen123 Bản edit chưa được sự cho...