Chương 19

960 74 0
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 19

"Hai vị khách quý, có yêu cầu thêm nước nóng không ạ?" Tiểu nhị âm thanh lễ phép từ ngoài cửa truyền đến, nghe được câu nói này, Thường Cảnh đôi mắt sáng như mèo.

"Muốn! Phiền anh cho nước nóng nhiều một chút, chúng tôi cần tắm rửa." Thường Cảnh vội vàng nói, vẻ mặt so với tiểu nhị còn mừng rỡ hơn rất nhiều —— tính ra, đã hai ngày nay y không nhìn thấy nước, cảm giác không được tắm rửa, khiến y thấy người mình rất bẩn.

À, mặc dù nói y phải thay đổi chính mình, mới có thể thích ứng hoàn cảnh thế giới này, sẽ càng sống tốt hơn, thế nhưng nếu như có một chuyện nó quá mức...... Ừ, chính là hiện giờ, quá mức đây này.

—— trở về thực tại, Thường Cảnh tự cho mình cái lý do hoàn mỹ đó.

Tiểu nhị đứng bên ngoài nghe xong lời Thường Cảnh, đáp lại nói, "Xin chờ một chút, rất nhanh sẽ đưa đến cho ngài."

Nói xong, Thường Cảnh nghe được tiếng bước chân vội vàng, quả nhiên, tiểu nhị đã xuống chuẩn bị nước nóng.

Mà cùng với Thường Cảnh ở chung một gian phòng Thiên Dịch nghe xong lời này, trên lỗ tai nhọn hoắt, vốn còn dấu vết ửng hồng thẹn thùng đột nhiên biến mất, hơn nữa càng ngày càng có xu thế khuếch trương cả khuôn mặt.

Từ vị trí đứng lên, Thiên Dịch lắp bắp nói: "Tiểu Cảnh, ta, ta đi ra bên ngoài nhìn xem có thức ăn gì không, em cứ tắm rửa trước đi."

Thường Cảnh: "......" Khóe miệng hơi co giật, y đưa tay kéo lại Thiên Dịch xoay người muốn đi ra cửa, nói: "Thiên Dịch đã lâu chưa tắm rửa rồi đi."

"Đợi khi Tiểu Cảnh tắm xong rồi nói sau." Nói xong, Thiên Dịch liền trực tiếp nhanh như chớp chạy trốn ra ngoài, tốc độ kia, viu viu, tuyệt đối có thể sánh ngang cùng tàu vũ trụ.

Thường Cảnh nhìn tay mình thất bại giơ lên giữa không trung, có chút dở khóc dở cười.

—— kỳ thật, không cần phải đến mức khoa trương như vậy chứ, y vẫn luôn cảm thấy như vậy.

Nhún vai, tuy rằng rất bất đắc dĩ, thế nhưng Thiên Dịch mỗi lần đều làm như vậy, lâu dần, cũng thành thói quen, chỉ có điều, vẫn cảm thấy có chút, nên nói sao nhỉ...... Bất đắc dĩ cùng không nói nên lời.

Tiểu nhị rất nhanh liền mang nước nóng lên, sau khi đã pha nước ấm thích hợp, lại muốn hướng vào bên trong rải đầy cánh hoa, Thường Cảnh mắt sắc nắm lấy tay tiểu nhị.

"Ơ, sao anh lại rải cánh hoa vào trong nước?"

Bị Thường Cảnh nắm lấy tay, tiểu nhị mặt liền đỏ chót, anh nhanh chóng bỏ tay đối phương, sau đó lùi về sau một bước dài, nói: "Xin ngài tự trọng."

"......" Cúi đầu nhìn tay chính mình, rồi lại nhìn tiểu nhị đứng cách mình xa một mét, Thường Cảnh cảm thấy mình hít thở không thông, kéo kéo khóe miệng, y nói, "Cái đó, tôi chỉ là không muốn anh rải cánh hoa vào trong, chỉ có thế mà thôi, không có ý tứ gì khác."

[Đam Mỹ - HOÀN] Dưỡng Công KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ