Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã
Edit: Shin
Chương 25
Nếu Bỉ Nặc đã đi xuống, thế thì không cần phải lo, Thiên Dịch động tác ôn nhu ôm người trong ngực, nhẹ giọng phổ cập cho Thường Cảnh biết tri thức Linh Thú có trên đại lục này.
Nghe xong phổ cập kiến thức, Thường Cảnh dị thường bình tĩnh đưa tay ở trên lòng ngực Thiên Dịch sờ soạng một phen, sau khi quang minh chính đại ăn đậu hủ, liền hít một hơi thật sâu từ trong lòng ngực Thiên Dịch bò ra ngoài.
Dù sao, thế giới này có quá nhiều sự vật lý giải mà y không thể nào hiểu được —— phát sinh ở trên người y những chuyện thất thất bát bát đã khiến y hận không thể ở trong lòng điên cuồng spam, giống như năm ngoái y mua được một chiếc đồng hồ đeo tay vậy.
Linh Thú cái gì, so với chuyện phát sinh trên người y...... Dựa vào điều gì, có thể so sánh à!
Đáp án là, không thể.
Có điều, đối với lời Thiên Dịch nói về Linh Thú, Thường Cảnh vẫn ôm lòng hiếu kỳ.
Vốn dĩ trong xe không lớn lắm y đi lên phía trước vài bước, kéo màn xe, ra bên ngoài nhìn.
Cây cối cao to vươn thẳng chọc đến bầu trời —— rất rõ ràng, vị trí của bọn họ là ở trong rừng cây.
Tầm mắt hướng về trước không tới 100 mét, Thường Cảnh nhìn thấy Bỉ Nặc, cùng với Bỉ Nặc mặt đối mặt...... Ờ, tuy rằng Bỉ Nặc đã rất cao rồi thế nhưng vẫn như cũ có một con từ trên cao nhìn xuống hơn nữa ánh mắt khinh thường nhìn Bỉ Nặc...... Một con Độc Giác thú?
Thường Cảnh nhanh chóng ở trong đầu nghĩ đến dáng vẻ Độc Giác thú mà mình đã từng biết: Ngoại hình như ngựa trắng, trên trán có sừng xoắn ốc, toàn thân trắng như tuyết —— căn bản hoàn toàn giống như đúc.
Có điều đại khái vẫn có điểm không giống nhau, chính là Bỉ Nặc đứng trước mặt Độc Giác thú kia, biểu tình kiêu căng thanh lãnh, còn bễ nghễ ngạo mạn nhìn chúng sinh. Bên trong nhận thức Thường Cảnh mà nói, Độc Giác thú xinh đẹp lại thuần khiết lại không phải như bây giờ.
Thường Cảnh không thể tin được đưa tay dụi dụi mắt, định thần nhìn lại, vẫn là Độc Giác thú, lại không tin tiếp tục dụi mắt...... Cứ một lần lại một lần lặp lại động tác dụi mắt nhìn người rồi lại nhìn thú, cuối cùng Thường Cảnh dừng lại động tác khiến mình cảm thấy ngu ngốc này.
Đem kinh ngạc nuốt xuống bụng, Thường Cảnh nỗ lực duy trì vẻ mặt bình thường, quay đầu nhìn Thiên Dịch đang mỉm cười nhìn mình.
"Nó chính là Linh Thú mà cậu nói?" Ngón tay Thường Cảnh chỉ về phương hướng đó, nơi Bỉ Nặc đối đầu với Độc Giác thú.
Thiên Dịch đi tới, theo ngón tay Thường Cảnh nhìn sang, hiển nhiên, Bỉ Nặc đứng trước mặt loại sinh vật kia, cũng không cảm thấy xa lạ gì.
"Nó là Kỵ Hành thú đấy." Thiên Dịch ôn thanh cùng Thường Cảnh nói.
"Kỵ Hành thú?" Thường Cảnh ghi nhớ tên này, thời điểm ngẩng đầu, y nhìn về hướng Bỉ Nặc, yên lặng ở trong lòng phun tào một câu: Sao không gọi tên là Độc Giác thú cho dễ nghe hơn, hơn nữa cái tên này gợi lên rất nhiều hình tượng nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - HOÀN] Dưỡng Công Ký
Ficção CientíficaTác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Số chương: 62 Edit: Shin Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, 1 x 1, thanh thủy, xuyên việt, dị thế, niên hạ, chủ thụ, dưỡng thành, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn Nguồn: RAW + QT Đam mỹ, Wiki Dịch, lewen123 Bản edit chưa được sự cho...