Chương 47

392 28 1
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 47

"Đương nhiên hữu dụng rồi, à không đúng, là phi thường hữu dụng đó!" Thường Cảnh hưng phấn, gò má nổi lên màu hồng nhạt, "Cây muốn phát triển, phải nhờ vào rễ cây hấp thụ lượng nước, nếu như cậu có thể điều động cây cối tạm thời trước tiên kêu chúng nó cống hiến lượng nước ra ngoài, như vậy không phải sẽ hình thành nguồn nước sao."

"Nhưng mà, nếu làm như vậy, rồi cây sẽ khô héo ư?" Thiên Dịch là Tinh Linh rừng rậm, đối với thiên nhiên rất có ý thức bảo vệ.

"Không đâu, chỉ cần mọi người vẫn còn ở trong rừng cây, cây cối nhiều như vậy chắc không chỉ có một hai cây đi, nhiều cây như vậy, chỉ cần mỗi một thân cây cống hiến ra một chút lượng nước có sẵn trong thân, như vậy là có thể rồi."

Một hơi nói xong, Thường Cảnh vươn tay rót cho mình một ly nước uống ùng ục hết cả ly, đôi mắt cười híp lại, hiển nhiên vì phương pháp của chính mình mà cảm thấy rất hài lòng.

"Có điều tiền đề là, Thiên Dịch làm thế nào để những cây cối kia cam tâm tình nguyện đem lượng nước của mình cống hiến ra ngoài?" Bạch Tử lại giội cho một gáo nước lạnh, "Cho dù Thiên Dịch là Tinh Linh, có được sức mạnh tự nhiên, thế nhưng muốn cho tất cả các cây cối đều cam nguyện, cũng không phải là một chuyện đơn giản, huống hồ, hắn vẫn còn là vị thành niên!"

Lần này, vốn dĩ Chi Bằng vẫn cúi đầu liền nhìn về phía Bạch Tử, đồng thời ánh mắt nhìn về phía hắn có chút quái dị.

Có vấn đề đi.

Bằng không ở phía trên đã nói thế rồi như thế nào xuống đây lại như tự vả miệng mình!

Không phải nói không có cách nào sao?

Nhưng đến khi nghĩ ra được biện pháp, liền trực tiếp giội gáo nước lạnh, đây là muốn như thế nào!

Thường Cảnh phồng má, mở to đôi mắt trừng mắt về phía Bạch Tử, "Ha, Thiên Dịch vẫn chưa nói có làm được hay không làm được, anh làm gì cứ luôn giội nước lạnh vậy."

Bạch Tử lười biếng nhấc lên mi mắt, xem xét Thường Cảnh một chút, không để ý chút nào nhìn lướt qua Chi Bằng cũng đang đồng dạng nhìn hắn, chậm rãi trả lời: "Chỉ là để ngừa vạn nhất thôi, trước hết phải đặt nguy hiểm lên hàng đầu, sau đó mới giải quyết được."

Chi Bằng nghe vậy, ánh mắt quái dị nhìn Bạch Tử mới dịu đi, một lần nữa cúi thấp đầu mình.

Không chút biến sắc liếc nhìn Chi Bằng, thấy đối phương không tiếp tục dùng ánh mắt sáng lấp lánh nhìn chăm chú Thường Cảnh cùng Thiên Dịch, hắn lúc này mới thu hồi tâm tư phiền muộn.

Mà Thường Cảnh nghe Bạch Tử nói xem như là nói có sách mách có chứng, nghiêng đầu nghĩ, lầm bầm lầu bầu: "Ừ, đúng là như vậy thật." Y một bên nhỏ giọng nói, một bên đem mặt của mình chuyển hướng về Thiên Dịch, chớp mắt theo dõi nhìn cậu.

"Có thể." Nhìn vợ mình chớp chớp đôi mắt, Thiên Dịch gật đầu, trả lời vấn đề của Bạch Tử.

Nhún nhún vai, Bạch Tử nói: "Nếu là như vậy, thế thì dùng phương pháp này đi."

[Đam Mỹ - HOÀN] Dưỡng Công KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ