Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã
Edit: Shin
Chương 24
"Làm sao ngươi lại biết, Tinh Linh Hoàng mất tích?" Tuy rằng Tinh Linh Hoàng thống trị Tinh Linh tộc, thế nhưng trên thực tế, Tinh Linh vẫn độc lai độc vãng chiếm đa số, cho dù ông có mất tích, vẫn không đem lại quá nhiều ảnh hưởng lớn đến Thiên Dịch, nhiều nhất, chỉ là kinh ngạc thôi.
Phải biết, Tinh Linh Hoàng vẫn là thành viên trong Tinh Linh tộc, là Tinh Linh được công nhận mạnh mẽ đảm nhiệm bảo vệ tộc mà thôi.
Hiện tại vị Tinh Linh Hoàng này, đã tiền nhiệm đến năm trăm năm, chưa bao giờ bị Tinh Linh khác vượt qua trong mỗi một trăm năm ứng tuyển chức vị Tinh Linh Hoàng.
Bỉ Nặc nghe Thiên Dịch nghi hoặc, một lần nữa mở mắt ra, nói "Thời gian ta đi đến nơi này, ta đã từng đi bái phỏng qua Tinh Linh Hoàng."
Mở mắt ra, nam nhân đôi mắt màu đen bình thản nhìn Thiên Dịch, tiếp tục chậm rãi nói: "Bởi vì ta tưởng lão là thành viên trong hoàng gia, là Tinh Linh có thể sử dụng linh lực chữa trị, thế nhưng ta còn chưa tới, đã nghe thủ hạ ở nơi đó nói lão đã mất tích."
Thiên Dịch vốn dĩ lông mày đã giãn ra liền nhíu lại, tuy rằng Tinh Linh Hoàng mất tích đối với cậu mà nói vẫn không ảnh hưởng gì lắm, thế nhưng chuyện gia nhập Phụng Linh Đường, cậu phải bắt đầu cân nhắc đến điều này.
"Kỳ thật, nếu ngươi muốn tăng cao linh lực, hay là, cùng Tiểu Cảnh tiếp xúc nhiều một chút." Sau khi nói xong, Bỉ Nặc lại nghiêng đầu, ánh mắt nhàn nhạt dừng trên người Thiên Dịch, "Ngươi còn chưa thành niên đúng không?"
Thiên Dịch mặt khó coi, hiển nhiên Bỉ Nặc nói ba chữ vị thành niên này, khiến cậu không mấy vui vẻ, bất quá đối phương chỉ là trần thuật sự thật, làm cậu không cách nào phản bác.
Có điều, cậu đã bị Bỉ Nặc nói những câu quá hấp dẫn.
Thiên Dịch: "Tại sao, phải cùng Tiểu Cảnh tiếp xúc nhiều hơn?"
Nghiêng đầu nghi hoặc nhìn vợ tương lai của mình, Thiên Dịch nói: "Huống hồ, tuy rằng Tiểu Cảnh thức tỉnh quang hệ chữa trị linh lực, thế nhưng, cũng không thể cùng ta chiến đấu."
Bỉ Nặc nghe xong lời Thiên Dịch nói, liền nở nụ cười, vốn hững hờ như đóa hoa mai lãnh ngạo, nhưng khi mỉm cười lại như băng tuyết hòa tan vạn năm, như đóa hoa mùa xuân tháng ba nở rộ.
"Ngươi không biết thể chất Tiểu Cảnh sao, ngươi không ngửi được hương vị trên người y?" Sau khi cười, Bỉ Nặc hỏi.
Thiên Dịch có chút thất bại, "Hào thúc nói, trên người Tiểu Cảnh có mùi hương, chỉ có giống đực thành niên mới có thể ngửi được."
"À, hóa ra là thế."
Đối lập với trọng điểm của Thiên Dịch, trọng điểm của Thường Cảnh thì lại quan tâm trước câu hỏi của Bỉ Nặc: "Thể chất của tôi thì sao?" Y mờ mịt nhìn Bỉ Nặc.
"Cậu có được thể chất hiếm thấy nhất ở Địa Chi Quốc." Bỉ Nặc nhìn Thường Cảnh, vì cậu nói ra nghi hoặc: "Nếu cậu tiếp xúc thân mật với giống đực, linh lực sẽ tăng cao, đặc biệt nếu cậu phát sinh quan hệ với giống đực. Mà giống đực cùng cậu phát sinh quan hệ mà nói, sẽ càng có tài phú quý giá hiếm có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - HOÀN] Dưỡng Công Ký
Science-FictionTác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Số chương: 62 Edit: Shin Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, 1 x 1, thanh thủy, xuyên việt, dị thế, niên hạ, chủ thụ, dưỡng thành, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn Nguồn: RAW + QT Đam mỹ, Wiki Dịch, lewen123 Bản edit chưa được sự cho...