Our RPW Love Story written by ms_christie
XYRIA'S Point of View
Hanggang ngayon pinag-iisipan ko pa din kung anong isasagot ko kay Kent. I don't know what I'm going to do. Sobrang gulo na ng utak ko.
I know it's a big risk. Ayaw kong pumasok sa isang bagay na pagsisisihan ko sa huli pero hindi ko kayang mawala siya sa'kin. Naiisip ko pa lang na hindi ko na siya makakachat nasasaktan na ako. Pero kailangan ko ng magdesisyon. Sabagay tama si Ate Ķisha normal lang 'to sa RPW ang hindi normal ang nararamdaman ko. Ang magkagusto talaga ako sa kanya. This is all wrong.
Nakapag isip na ako. Magtetake ako ng risk. Kahit sa huli masaktan ako atleast sumaya naman ako.
Sa sobrang lutang ng pag-iisip ko hindi ko namalayan na tinatype ko na ang email at password ng RPW account ko at chinachat si Kent.
Kent Thyford
Active NowMe: Kent...
Kent: Payag ka na ba? *smiles*
Me: Ahmm...nakapag isip na ako ng maayos. At payag na akong maging ka RS mo
Kent: Talaga? *still shock*
Kent: Napasaya mo ako ng sobra My Sky.
Me: Ako din Kent napapasaya mo ako so wala namang masama kung itatry natin.
Kent: Yeah My Sky. Kahit act lang 'to masaya ako.
Me: Me too Kent.
Kent: I love you My Sky *hugs and kisses*
Me: I love you too
Kent: I have to go My Sky. Mayroon kaming family gathering and no gadgets allowed. So chat you later. Again I love you
Me: I love you too
Kent: I love you more
Me: Mas mahal kita
Kent: Mas mahal kaya kita. Sige na I have to go.
Kent Thyford
Active 1 minute agoNakangiti pa rin ako habang nakatingin sa cellphone ko. I know act lang 'to. Bawal mainlove pero bakit ganun? Parang lalo akong nahuhulog sakanya. Hindi na simpleng crush anh nararamdaman ko para kay Kent.
Hindi na simpleng paghangan. Konting push na lang aabot na sa next level at ito ang ayaw kong mangyari ang magkagusto ako sakanya.
Ayaw kong magkagusto sakanya at ayokong lalong mahulog sakanya pero ayaw ko naman na mawala siya sa'kin. Mababaliw na ako sa kaiisip kung tama ba talaga ang naging desisyon ko.
Hindi ko na alam. Naguguluhan na naman ako. Pero kapag nakakausap ko si Kent lahat ng tumatakbo sa isip ko nawawala na. Napapalitan ng mga ngiti ang pagkalito ko.
Hindi ko na talaga alam. Feeling ko mababaliw na ako. Nakakastress naman 'to.
-
Its been two weeks since naging kami ni Kent and I'm pero happy sa loob ng dalawang linggong yun pero ngayon bored na naman ako dahil buong araw walang Kent na nagchat at nangungulit sa'kin. Busy siguro sa family outing nila. So I decided to open my real account. Halos isa't kalahating buwan ko na din 'tong hindi nagamit. Masyado kasi akong busy sa RP account ko.
BINABASA MO ANG
Our RPW Love Story (COMPLETED)
Подростковая литератураSa isang pekeng mundo Sa mundo na puno ng pagkukunwari Nanaisin mo bang magmahal? Pipiliin mo bang magmahal ng isang taong hindi mo talaga kilala umpisa pa lang? Pipiliin mo bang magmahal kahit totoong pangalan niya ay hindi mo alam? Pipiliin mo ban...