Sau khi nghe tôi phát ngôn như thế Rohan chỉ biết trợn mặt há mồm,không biết nên làm gì mới phải...Còn về phần tôi
"Chú ơi cho cháu hỏi nhà thổ ở đâu ạ ?"
"Ồ chàng trai trẻ,cháu chắc là muốn tới đó không,nhìn cháu không hợp tới đó đâu..."
"Dạ nhìn vậy thôi chứ cháu 16 tuổi rồi ạ!"
"Vậy à,được thôi nếu cháu muốn nhà thổ sang trọng và tốt nhất cháu nên tới nhà thổ Fina nó nằm gần dài phun nước có một con hẻm dẫn tới đó.À nhớ cẩn thận lũ côn đồ ở đó nhé."
"Cháu cảm ơn ạ!"
Sát đài phun nước có con hẻm...Kia rồi!!!!!!!!
Tôi bước đi thật nhanh vì sao chứ ? vì cái đó của tôi sắp được sử dụng một mục đích khác ngoài đái rồi.Một phần tôi sợ cháy hậu cung thôi,mất công các bà vợ tranh nhau lần đầu của tôi thì mệt.Phá cho nhanh đỡ phiền phức về sau.
Theo lời của ông chú đó tôi đã tới một con hẻm.Eo ơi nhìn lũ này giống côn đồ hơn giang hồ đấy!
Chúng xăm hình đầy người vũ khí dắt bên hông giáp thì chỉ có phần trên,gương mặt thì lúc nào cũng hầm hầm bặm trợn...
"Đi đâu đây ? Đường này do ta------"
"Ngậm mồm thối lại đi! Ta đang vội đừng làm phiền!"
Tôi đấm vào bụng hắn một cái,à nhân tiện nói luôn hắn đo tường rồi.
Tôi chỉ sử dụng một kĩ năng trong Karate để cảnh báo thôi mà...chắc do công dụng của mấy cái chỉ sổ.Xin nhắn luôn TÔI ĐÃ VÔ CÙNG NƯƠNG TAY!
Mà kệ đi đám kia có vẻ sợ rồi và thế là con đường rộng mở tới nhà thổ.
Hiện tại tôi đang đứng trước một cái nhà thổ.Đây là lần đầu tôi tận mắt thấy,mấy cái nhà thổ chỉ thấy trong tranh minh họa với anime thôi....
Công nhận nơi này lớn thật chưa kể kiến trúc giống với mấy ngôi nhà trong mấy câu chuyện nào đó...
Để xem ...cái mái được ...xây theo kiểu hình tròn...mà thôi quan trọng vấn đề làm gì.Đi vào thôi.
"Dừng lại!Nhóc có biết đây là đâu không ? Chưa đủ tuổi không được vào đây"
Vâng.Hai anh bảo vệ đang chặn tôi lại,tôi phải nhờ tới Rohan mới được vào bên trong...
Sau cánh cửa gỗ sang trọng là một can phòng lấp lánh như thủy tinh, có các cô em mặc đồ hở hang và phía bên kia là quầy tiếp tân...sao đàn ông lại đi tiếp tân nhỉ, phải là phụ nữ chứ ?
À mà quên nhà thổ thì phụ nữ làm gái điếm,việc giao tiếp chỉ có cánh đàn ông...
Tôi tiến tới và lại một lần bị kêu là chưa đủ tuổi,sau đó nhờ tới Rohan tiếp.
Mãi chúng tôi mới xong thủ tục.Tiếp tân gọi cho một em nào đó và giới thiệu
"Xin giới thiệu với quý khách đây là Malty.Cô ấy sẽ phục vụ ngài"
"Malty nhìn vậy thôi chứ ngài đây 16 tuổi rồi đấy"
"Thật á"
"Thật"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Của Một Vị Vua
FantasyLịch sử nước ta là một lịch sử dùng máu để viết,dùng sương người để xây nên.Nhưng sẽ có một chàng trai thừa hưởng tất cả đem nó tới thế giới khác cùng với tri thức ở thế giới hiện tại để xây nên 1 đế quốc hùng vĩ cho mình.Một câu chuyện về thần chi...