Đội quân đầu tiên của địch tiến lên ước lượng khoảng 2000 tên.Trên người bọn chúng có giáp bao phũ những chỗ cần bảo vệ nhìn chung có vẻ hơi mỏng, chắc do không đủ kinh phí.Trang bị của chúng gồm kiếm,khiên và giáo.
Xét về đội quân ở đây,tôi có 500 người cả thảy ,giáp diếc nhìn khá ngon lành không đến nổi.Tôi có 5000 mũi tên cùng với 500 cây lao ném về phía địch.Nhân tiện mỗi người lính đều biết bắn cung sơ bộ do tôi có nhờ người hướng dẫn họ cầm cung một chút.
Tuy về mặt khí giới thì ngon lành đấy,nhưng nếu địch đem pháp sư lên thì ok bạn hiểu rồi đấy,tan tác ngay.
Tôi quay sang nhìn Eliza rồi lên tiếng
"Nếu như hành phòng thủ thứ hai bị phá vỡ nàng lập tức cùng những người phía sau rút ngày nhé.Yên tâm là ta sẽ đi sau chứ ta không tính bỏ mạng lại đây đâu."
""Vâng""
"Đến rôi ! Hàng thứ nhất -BẮN!!!!"
Hàng loạt mũi tên bay qua trên bầu trời với điểm đến là các bộ phận trên cơ thể kẻ địch,điều này khiến chúng tổn thất hơn 100 người kh cố gắng tiến lại gần.
"Đội thứ hai lên.Đội thứ nhất về nạp lại tên!"
Và một giọng nói lớn từ đâu đó bên hàng ngự kẻ địch lên tiếng.
"Lũ thấp hèn xông lên cho ta!Kẻ nào chần chừ ăn một đao của ta bây giờ.Lên!!"
Có vẻ như đám lính bị ép buộc chiến đấu,hừm đã vậy...
"Hỡi các binh sĩ dưới kia nghe đây,nếu bây giờ các ngươi đầu hàng và tham chiến cùng a các ngươi sẽ không bị tính là làm quân phản loạn,ngược lại nếu các ngươi giúp ta,ta hứa sẽ ban chức tước cho những người lập chiến công!Ta...Hoàng đế của các ngươi ở đây!!!!!"
Môt tiếng hô vang vọng khắp vùng,hàng loạt binh sĩ phe địch đột nhiên lao về phía tên đại tướng kia
"C....Ca....Các...ngươi điên rồi à!!!Hiyaaa đừng lại đây!!!!!!"
Ngươi có thể mạnh nhưng một địch một ngàn chưa chắc đã thắng.
"Các binh sĩ bắn tên yểm trợ cho những dũng sĩ dưới kia!!!"
Thế chiến đã nghiêng về phe tôi rồi,không ngờ mình có vận may như thế.Các đoọi quân của địch bỗng lao về phía tướng quân của chúng rồi lại xông về bản doanh chinh.KKKK thật vui làm sao...
Nhưng mà đột nhiên hàng loạt quả cầu lửa trên trời bắn xuống những binh lính kia....
Hắn là.....
Đột nhiên Eliza lên tiếng
"Albert!!!!!!!!!!!!!!!!Ta phải giết ngươi!!!!!!!!!!!"
Eliza bất giác xông lên,mỗi nơi cô ấy chạy qua bụi bay tứ phía.Tôi quay sang bảo các binh sĩ
"Thay đổi kế hoạch,xông lên xáp lá cà thôi!"
""Rõ""
Âm thanh những thanh gươm rút ra hàng loạt tư vỏ kiếm làm tôi nhớ đến các cảnh tượng trong các bộ phi trung cổ của châu âu làm sao.Mà giờ không phải lúc để tự sướng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Của Một Vị Vua
FantastikLịch sử nước ta là một lịch sử dùng máu để viết,dùng sương người để xây nên.Nhưng sẽ có một chàng trai thừa hưởng tất cả đem nó tới thế giới khác cùng với tri thức ở thế giới hiện tại để xây nên 1 đế quốc hùng vĩ cho mình.Một câu chuyện về thần chi...