Sau khi bị ánh sáng trắng bao trùm tôi mở mắt ra thấy mình đang ở trong căn phòng được lát bằng đá, xung quanh là những ngọn nến,tiếp theo là vòng tròn cũng những hình vẽ kì quái.Còn bên kia là một cô gái có mái tóc màu hồng cùng với gương mặt vô cùng xinh đẹp và bên kia còn có ba cô gái khác nữa.Nhưng bỏ qua chuyện đó,tôi đang cố bình tĩnh để xem xét tình hình rồi ánh mắt tôi vô tình chạm ánh mắt của cô gái và tôi cất tiếng hỏi
"Nơi đây là đâu vậy ? Và mấy cô là ai và quan trọng hơn mấy cô đang cosplay à ?"
Cô gái tóc hồng đơ mặt ra và hình như có vẻ như không hiểu tôi đang nói gì và sau đó cô ấy bỗng nói lên
"Cos...Play..? là gì vậy ạ"
"Gì chứ cô nói được tiếng việt à"
"Tiếng...việt?"
"Ừ chứ cô nói tiếng gì ?"
"Tôi nói tiếng Fixelria,đây là ngôn ngữ ở đây"
"Hở?!"
Khoan đã bình tĩnh nào tôi ơi sắp xếp lại mọi việc nào.Đầu tiên ánh sáng bao trùm cả trường học,chúa xuất hiện và mình được ban năng lực ,tiếp theo mình gặp con nữ thần mắc dịch.ỪM đúng là vậy rồi.
"Mà khoan nơi này là nơi mà chúa nói ư???Ôi thần....ý nhầm có kêu ổng cũng chả xuất hiện đâu"
Thấy tôi đang ngồi tự nói chuyện một mình cô gái tóc hồng cất tiếng nói
"Kính thưa vị Vua huyền thoại thần là Eliza Vorn Kaneri Omarkt Ronsidon Billy"
Tôi cắt ngang cô gái với ánh nhìn mệt mỏi và tôi lên tiếng
"Tên cô dài ngoằng vậy sao tôi nhớ nổi nói tên chính đi cho dễ gọi"
Cô gái cười nhẹ nhàng và nói
"Xin hãy gọi thần là Eliza ạ"
"Eliza hửm.Ok,rất vui được gặp cô tôi cũng hiểu sơ bộ rồi mà vị vua huyền thoại là sao ?"
Eliza biểu hiện môt khuôn mặt bất ngờ và làm ra vẻ như mình hiểu gì đó.Riêng phần tôi,tôi liếc sang ba người còn lại.Một cô gái lùn tịt mà sao bộ ngực kia....Cô gái thứ hai có đôi tai mèo và bộ ngực cũng...Cô gái thứ ba tai dài tóc vàng có vẻ là elf và bộ ngực kia làm tôi muốn nhảy vào nắn cho đã mới thôi.
Bỗng cắt đi suy nghĩ của tôi Eliza cất tiếng
"Xin lỗi vì thần chưa giải thích.Đây là vương quốc Kingod nằm ở lục địa Orthorod ở đây cứ khi đất nước không còn vị vua nào đủ khả năng lãnh đạo nữa thì chúng tôi sẽ thực hiện triệu hồi,đã 300 năm rồi từ đợt triệu hồi trước.Nhưng vấn đề này không quan trọng xin ngài hãy mau chóng đăng cơ và ổn định đất nước đi ,nơi này từng rất rộng lớn và tươi đẹp nhưng nó đang bị sâu xé thành những vương quốc nhỏ trong vòng 100 năm rồi..."
Tôi trấn tĩnh Eliza
"Xin cô hãy bình tĩnh,nghe cô nói tôi hiểu đại khái rồi nhưng vị vua đời trước làm gì mà ra nông nỗi như vậy ?"
Eliza dường như hiểu được và cô nói.
"300 năm trước bà cố thần tức Hoàng hậu của vương quốc này đã thực hiện triệu hồi một vị vua và người đó xuất hiện tên người là Oda Nobunaga..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Của Một Vị Vua
FantasyLịch sử nước ta là một lịch sử dùng máu để viết,dùng sương người để xây nên.Nhưng sẽ có một chàng trai thừa hưởng tất cả đem nó tới thế giới khác cùng với tri thức ở thế giới hiện tại để xây nên 1 đế quốc hùng vĩ cho mình.Một câu chuyện về thần chi...