Vì quân chủ lực đã để lại lãnh địa Jiarch nên chúng tôi phải đi đường mòn và phóng ngựa nhanh hết sức có thể...
Một phần thì không biết tên Bá tước Method là con người như thế nào nên không thể lơ là được,chúng tôi đi qua con đường tắt nằm phía rừng để tránh đụng chạm lãnh thổ của Bá tước Method.
"Bệ hạ cứ đà này thì sáng mai ta sẽ tới nơi thôi ạ"(Rohan)
"Khanh làm tốt lắm,được kêu mọi người dừng lại nghỉ thôi cũng muộn rồi."
"Vâng!"(Rohan)
Sau khi cho ngựa dừng lại tôi xuống ngựa và ngồi vào gốc cây gần đó.Tính ra từ đầu tôi có biết cưỡi ngựa đâu,cũng chưa tập tành gì lúc trước toàn ngồi sau Rohan thôi nay lại tự cưỡi được chắc do skill tác động lên đây mà.
Bây giờ tôi mới có thể suy nghĩ kĩ càng hơn...
Mình nên làm gì đây ? Gặp được các Valakyel rồi sẽ ra sao ? Mấy tên quan lại quá mục nát.Đã vậy thống nhất lục địa ? Chắc việc này mình phải để dành cho đời sau rồi.
Ước gì mình có đầu óc của Lyle trong bộ LN Sevens nhỉ ? Nếu được như thế thì quá dễ...
Bầu trời đêm thật nhộn nhịp bởi các ánh sáng của các ngôi sao,nó như một cái vũ trường vậy...
Mình có thể nghe thấy âm thanh của trời đêm,âm thanh lách tách của củi cháy...
Nếu không đến thế giới này thì mình chả cảm nhận được mấy thứ này đâu...
Nhưng một bóng đen soạt qua và hơi lạnh từ đâu bay tới,tôi nghe thấy tiếng nói kì lạ ở đâu đây.Đây là tiếng cảnh báo....
『Mau cút ra khỏi đây ngay lũ con người!』
"Ấy dà sao mà căng vậy ? Ngài là thần thú cai quản khu rừng này à ?"
『Đúng vậy đấy!』
"Cho phép chúng tôi ở lại đây đến sáng mai được không ? Chúng tôi sẽ không gây nguy hại cho khu rừng này đâu."
『Dù có như thế thì cũng không được,các người đang làm phiền ta đấy!』
"Ô hay nhỉ ? Tôi đã động chạm tới ông đâu mà làm phiền"
『Tiếng ồn của các ngươi đấy mà thôi mệt quá,kẻ nào lạc vào đây đều phải chết!』
Nghe câu đó xong tôi thấy một con sói trắng to chà bá ước chừng 3 m đang lao về phía đoàn người của chúng tôi.Ngay lập tức tôi dựng khiên ma pháp để dừng lại đòn tấn công của con sói
"Âý dà ít nhất cũng phải nói tên họ đi chứ ?"
『 Phiền phức ! Tên ta là Fenir 』
Cái tên này tên của con sói trong thần thoại Bắc âu quá đi mà!
『 Còn ngươi ? Tên ngươi là gì ? 』
"Ta tên là Nam. Ngươi có muốn trở thành linh thú khế ước của ta không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Của Một Vị Vua
FantasíaLịch sử nước ta là một lịch sử dùng máu để viết,dùng sương người để xây nên.Nhưng sẽ có một chàng trai thừa hưởng tất cả đem nó tới thế giới khác cùng với tri thức ở thế giới hiện tại để xây nên 1 đế quốc hùng vĩ cho mình.Một câu chuyện về thần chi...