Tam sinh tam thế & Trạch Thiên Ký
Thứ 1 chương 1. Tam sinh tam thế & Trạch Thiên Ký
"Dạ Thiên Tầm! Coi như đến chân trời góc biển, ngươi cũng đừng nghĩ rời đi ta Mạch Uyên bên người!"
Dù là bước vào dị thời không lỗ đen, Dạ Thiên Tầm phảng phất còn có thể nghe thấy Mạch Uyên tràn ngập tuyệt vọng bi phẫn lại chắc chắn tiếng hò hét.
Ai, làm Độ Kiếp kỳ đại lão Dạ Thiên Tầm thật cảm thấy mình rất không may, rõ ràng là rất dễ dàng phi thăng lôi kiếp, kết quả bị cái kia chết oan gia một quấy rối.
Rống rống, làm cho nàng kém chút hồn phi phách tán không ngừng, chỉ có thể đến thế giới khác đi góp nhặt công đức, mới không cần tu vi tan hết, ngũ hành cỗ hủy.
Bây giờ nghĩ lại, nàng chỉ cảm thấy mình cùng Mạch Uyên ở giữa thật sự là nghiệt duyên.
Dạ Thiên Tầm là ma đạo đứng đầu Dạ Ly Cung cung chủ Dạ Yêu Nhiêu nữ nhi, làm Dạ Yêu Nhiêu nữ nhi duy nhất, Dạ Thiên Tầm từ nhỏ đã là bị bưng lấy lớn lên, bản thân mình cũng là dáng dấp khuynh thành yêu diễm, so với Tu Chân giới đệ nhất mỹ nhân mẫu thân còn muốn thắng được mấy phần.
Lại thêm mình cũng là biến dị băng linh căn, tiến hành tu hành cơ hồ không có gì ngăn trở.
Tu Chân giới chia làm luyện khí, trúc cơ, kết đan, Nguyên Anh, Hóa Thần, hợp thể, đại thừa, độ kiếp, tám cái cảnh giới.
Mà Dạ Thiên Tầm bất quá mười tám tuổi đã là kết đan, có thể nói là thiên tài trong thiên tài, cùng tuổi bên trong ngoại trừ chính phái đứng đầu Thiên Dao tông Thiếu tông chủ Mạch Uyên, không ai có thể hơn được.
Dạ Thiên Tầm biết mình mẫu thân vẫn chưa quên qua Mạch Uyên phụ thân Mạch Ly, bằng không thì cũng sẽ không gọi Dạ Ly Cung .
Dạ Yêu Nhiêu cùng Mạch Ly vốn là một đôi tình lữ, nhưng về sau bởi vì đủ loại cẩu huyết hiểu lầm, Mạch Ly khác cưới người nàng, cuối cùng Dạ Yêu Nhiêu trong cơn tức giận vứt bỏ tiên tu ma, mới có Dạ Ly Cung đến.
Bất quá, mặc dù Dạ Thiên Tầm từ nhỏ chưa thấy qua phụ thân của mình, mỗi lần nhấc lên mẫu thân cũng là một bộ hối hận bộ dáng, nàng biết mẫu thân không yêu phụ thân, chỉ là áy náy phụ thân vì nàng không có tính mệnh.
Cho nên, Dạ Thiên Tầm liền muốn gặp một lần cái kia Mạch Ly, cũng vì đi qua mẫu thân cho Mạch Ly tín vật đính ước trấn hồn châu, cho nên liền dùng bí pháp ẩn tàng ma khí, đi vào Thiên Dao tông.
Sau đó, nàng quen biết Mạch Uyên...
...
Dạ Thiên Tầm có dạng này có thể đi vào thế giới khác kỳ ngộ, cũng nhiều lại trấn hồn châu.
Trấn hồn châu làm thượng cổ thần vật, không đơn giản có thể để cho hồn phi phách tán người giữ lại cuối cùng một tia hồn phách, người chết sống lại sinh bạch cốt, cho dù là bị Thiên Lôi hư hao nhục thân cũng có thể hồi phục, càng thậm chí hơn có thể xuyên qua thời không.
Bất quá, Dạ Thiên Tầm không thể dùng lúc đầu thân thể xuyên qua, nàng nguyên bản thân thể tại lôi kiếp dưới, bởi vì Mạch Uyên nguyên nhân cơ hồ phấn thân toái cốt, tiểu tử kia thật là muốn cùng nàng đồng quy vu tận a.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỐNG XUYÊN DẠ THIÊN TẦM - DẠ TẦM MỊCH
RomanceDạ Thiên Tầm im lặng buông buông tay: "Đây là một cái bị tên điên quấn lên sau không cách nào thoát thân bi thảm cố sự." Mạch Uyên tiến lên đem người ôm vào trong ngực, cười rực rỡ lại vô sỉ: "Chỉ cần có thể cùng với ngươi, làm một người điên lại n...