Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
Thứ 17 chương yêu em từ cái nhìn đầu tiên 1
Trở lại dị không gian Bạch Phượng Cửu, a, không, phải nói là Dạ Thiên Tầm nhìn xem mình vẫn là Bạch Phượng Cửu cách ăn mặc, lập tức nhíu mày.
"Tiểu Châu, ngươi vì cái gì không cho ta tự bạo?"
Làm Thanh Khâu nữ -kun mười mấy vạn năm, tân tân khổ khổ đem mình cùng Trường Sinh nữ nhi nuôi lớn, sau đó để nàng gả cho A Ly.
A Ly đứa bé kia Phượng Cửu cũng là từ nhỏ nhìn đến lớn, là cái hảo hài tử, so phụ thân hắn chú ý ba chú ý bốn dây dưa dài dòng muốn càng có quyết đoán, cũng là thật tâm thích không lo , tin tưởng nàng đi về sau, A Ly cũng sẽ chiếu cố không lo một đời một thế.
Tại A Ly cùng không lo đại nữ nhi sau khi lớn lên, Phượng Cửu rốt cục có thể đem gánh hất ra, vốn là muốn tự bạo kết thúc Bạch Phượng Cửu còn lại rất nhiều tuổi thọ, ai ngờ bị trấn hồn châu ngăn cản, liền lấy cái dạng này về tới dị không gian.
Trấn hồn châu lóe u lam quang mang, 【 nói bao nhiêu lần đừng gọi ta Tiểu Châu, nghe giống nhỏ như heo, ai! Được rồi. ]
Sửa sang lại suy nghĩ, lại nói: 【 ta cũng là vì ngươi tốt, Bạch Phượng Cửu còn rất dài tuổi thọ, mà lại làm vị diện nhân vật chủ yếu một trong khí vận cực cao, lại cùng ngươi dung hợp mấy chục vạn năm, nếu như ngươi lấy Bạch Phượng Cửu thân thể đến thế giới khác, ngày đó nói cũng sẽ không đả thương ngươi, ngươi cũng không cần lại hoa rất nhiều thời gian đi dung hợp cái kia nhục thân . ]
Phượng Cửu tròng mắt, mi tâm đuôi phượng tiêu vào u lam quang mang bên trong ẩn ẩn như hiện, nửa ngày, như có như không thanh âm trong bóng đêm vang lên.
"Nhất định. . . Muốn như vậy sao?"
Trấn hồn châu bay tới Phượng Cửu trước mặt, thanh âm bên trong tựa hồ xen lẫn chút lửa giận, 【 ngươi sẽ không còn đang suy nghĩ cái kia Trần Trường Sinh đi! Chẳng lẽ lại ngươi đến thế giới khác còn muốn vì hắn thủ thân? ! ]
Phượng Cửu khe khẽ thở dài, "Không phải, chỉ là. . . Ta không có cách nào dùng Bạch Phượng Cửu thân thể cùng nam nhân khác cùng một chỗ. . . Được rồi, ngươi xem đó mà làm thôi."
Đầu ngón tay vung lên, đen nhánh không gian lập tức trở nên chỉ riêng sáng lên.
Đảo mắt nhìn về phía nằm ở trên giường nữ tử áo đen.
Kia là một trương đẹp câu hồn chói mắt mặt, thiếu nữ lẳng lặng nằm ở trên giường, hai hàng mi đóng chặt lại giống như là đang ngủ, sắc mặt cực kì tái nhợt, trắng nõn trên gương mặt, chỉ có một vệt môi son tiên diễm vô cùng, giống như một đóa kiều mị nở rộ hoa hồng đỏ.
Dù cho ngủ, thiếu nữ mỹ lệ cánh môi vẫn như cũ hơi gấp, giống như ngả ngớn giống như khinh thường, chế tác tinh mỹ kim sắc đường vân màu đen cung trang váy dài chăm chú bao quanh thiếu nữ có lồi có lõm thân thể, quần áo hạ là một đôi tuyết trắng như ngưng ngọc chân ngọc, óng ánh sáng long lanh phảng phất giống như màu hồng trân châu, hoàn mỹ không có chút nào tì vết, một đôi trắng noãn đùi ngọc nửa chặn nửa che ở giữa là một loại khiến người hít thở không thông mị hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỐNG XUYÊN DẠ THIÊN TẦM - DẠ TẦM MỊCH
Storie d'amoreDạ Thiên Tầm im lặng buông buông tay: "Đây là một cái bị tên điên quấn lên sau không cách nào thoát thân bi thảm cố sự." Mạch Uyên tiến lên đem người ôm vào trong ngực, cười rực rỡ lại vô sỉ: "Chỉ cần có thể cùng với ngươi, làm một người điên lại n...