Tuyệt đại song kiêu
Thứ 103 chương tuyệt đại song kiêu 1
Rộng lớn trên đại thảo nguyên, gió thổi bãi cỏ, to to nhỏ nhỏ lều vải tràn ngập dị vực phong vị.
Một thân áo đỏ mỹ nhân đi tới, thiếu nữ bất quá mười bốn mười lăm tuổi, nhưng kế thừa chính mình mẫu thân thiên hạ đệ nhất mỹ nhân Ngọc Nương tử dung mạo thậm chí càng thắng được mấy phần, thật là khuynh quốc khuynh thành giai nhân tuyệt sắc.
Liền xem như tại giang hồ cũng là danh khắp thiên hạ mỹ nhân, chớ nói chi là cái này bão cát trải rộng đại thảo nguyên, chưa từng gặp qua như vậy tựa thiên tiên nhân vật.
Trong lúc nhất thời lui tới người đều hướng nàng xem qua đi, chỉ là sợ thiếu nữ một thân hơi lạnh chỉ có thể ở nơi xa vây xem.
Thiếu nữ dù cho bày biện một trương băng sơn mặt phối hợp kia diễm lệ dung mạo nhưng cũng để cho người ta miên man bất định, có thể tưởng tượng nếu như nàng cười lên sẽ là cỡ nào nhiếp tâm hồn người.
Nhưng toàn bộ giang hồ biết tiểu tiên nữ người đều biết, vị này mỹ nhân đẹp là đẹp, thậm chí so với Mộ Dung gia Cửu tiểu thư xinh đẹp hơn mấy phần, nhưng nếu như Mộ Dung gia Cửu tiểu thư chỉ là tính tình thanh lãnh cao ngạo.
Vị đại tiểu thư này mới thật sự là lạnh tâm ngoan độc nhân vật.
Mặc dù vị này mỹ nhân sơ xuất giang hồ cũng mới bất quá thời gian một năm, nhưng bằng mượn gương mặt kia quan hệ thế nhưng là tiếng tăm lừng lẫy, đồng thời, còn muốn nàng kia biến hóa đa đoan, tàn nhẫn lãnh khốc tính cách.
Trong truyền thuyết vị tiểu thư này vừa ra giang hồ lúc, có một cái danh môn thiếu gia nhìn nàng xinh đẹp liền tiến lên đùa giỡn, kết quả bị móc mắt đánh gãy kinh mạch, cuối cùng còn lột sạch quần áo ném tới nhà hắn cửa chính.
Cuối cùng làm đối phương trong nhà thế nhưng là mặt mũi mất hết.
Nhưng cho dù là dạng này vị thiếu gia kia hiện tại ngơ ngơ ngác ngác còn tổng là nghĩ đến lại gặp một chút vị này mỹ nhân, có thể tưởng tượng Trương Tinh dung mạo chi kinh diễm, nhưng e ngại tính cách của nàng, không phải giang hồ danh xưng đệ nhất mỹ nhân mẹ kế thân sau sẽ rơi xuống lấy trên người nữ nhi.
Nhưng chỉ vì Trương Tinh đã từng dùng nàng đầu kia roi uy hiếp qua người khác, nói thiên hạ đệ nhất mỹ nhân chỉ có mẫu thân mình Trương Tam nương.
Nếu như được nghe lại người khác nói nàng là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng liền đánh gãy người kia chân.
Bởi vậy, hiện tại thiên hạ đệ nhất đẹp người vẫn là Trương Tam nương, mặc dù đối phương đã hương tiêu ngọc vẫn nhiều năm.
Giang hồ đối Trương Tinh khen chê nửa này nửa kia.
Có người nói nàng lòng dạ rắn rết. . . .
Có người nói nàng tính cách quỷ dị đa dạng. . . .
Có người nói tàn nhẫn, so với dời hoa cung Yêu Nguyệt cung chủ còn lãnh khốc hơn mấy phần. . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
TỐNG XUYÊN DẠ THIÊN TẦM - DẠ TẦM MỊCH
RomanceDạ Thiên Tầm im lặng buông buông tay: "Đây là một cái bị tên điên quấn lên sau không cách nào thoát thân bi thảm cố sự." Mạch Uyên tiến lên đem người ôm vào trong ngực, cười rực rỡ lại vô sỉ: "Chỉ cần có thể cùng với ngươi, làm một người điên lại n...