Cổ kiếm kỳ đàm
Thứ 49 chương cổ kiếm 1
Đào hoa đua nở kéo dài mười dặm, đập vào mắt khắp nơi trên đất hoa đào, trận gió nhẹ thổi tới, trong gió kẹp lấy nhàn nhạt hương hoa vị, hô hấp nhập phổi thanh lương vô cùng, màu hồng hoa đào từng đoàn từng đoàn, nhiều đám, khắp cây kiều nát, trên cây treo đầy nụ hoa, nụ hoa chớm nở, những cái kia mở ra hoa đào, phấn phấn , một đóa sát bên một đóa, chật ních toàn bộ nhánh cây vạn nhánh đỏ màu đậm nhạt giao nhau, mạn thiên phi vũ lấy màu hồng phấn cánh hoa.
Xa xa nhìn lại, đầy rừng hoa đào phảng phất từng mảnh từng mảnh trắng noãn mây khói, vĩnh viễn sẽ không tản ra tới.
Đào chi Yêu Yêu, sáng rực này hoa, không kịp thiếu nữ mi tâm một điểm chu sa.
Thân mang màu trắng váy sa nữ tử dạo bước tại hoa gian, dung mạo của nàng so với diễm lệ chói mắt rừng hoa đào còn muốn bắt mắt mấy phần.
Bất quá mười lăm mười sáu tuổi thiếu nữ, cô gái này cho người ta ấn tượng khắc sâu là nàng trên trán có loại siêu việt nàng tuổi tác kinh người Mỹ Lệ, nhàn nhạt mày liễu rõ ràng cẩn thận tân trang qua, lông mi thật dài vụt sáng vụt sáng tượng hai thanh bàn chải nhỏ, sáng đến làm cho người cảm thấy chói mắt một đôi xinh đẹp đến tim đập nhanh mắt to, dị thường linh động có thần, một sợi tóc xanh theo gió bay múa, mặt trứng ngỗng gò má rất là xinh đẹp, thổi qua liền phá da thịt như sương như tuyết, dáng người nhỏ yếu.
Thiếu nữ đẹp là loại kia đẹp đến mức không nhiễm nửa điểm bụi bặm, khiến người không dám nhìn gần, như băng sơn thượng tuyết liên cao không thể chạm, nhưng giữa lông mày một điểm chu sa cho nàng tăng thêm bao nhiêu diễm lệ, so với toàn cảnh là hoa đào còn muốn Mỹ Lệ.
Đối với mình một thế này dung mạo, Dạ Thiên Tầm, không, phải gọi Đào Yêu cũng không có cảm giác gì.
Chỉ là giống như mỗi lần đều sẽ đổi một cái phong cách, nàng nguyên bản làm Dạ Thiên Tầm liền là đại mỹ nhân, bất quá là thuộc về lãnh diễm yêu dã phong cách , dứt lời , liền là nữ vương phạm.
Mà Bạch Phượng Cửu thì là yêu diễm loại hình, liền là loại kia hồng nhan họa thủy họa nước Yêu Cơ hình.
Uzumaki Mingyue là ánh nắng ấm áp loại hình, xem xét liền là không có gì phòng bị, sẽ để cho người dỡ xuống trái tim, ngươi tại bên cạnh nàng tựa như là tắm rửa dưới ánh mặt trời, thật ấm áp thư hân.
Nhưng nàng đời này, ngược lại là cảm nhận được trước nay chưa từng có kinh lịch.
Nhìn xem đầy khắp núi đồi hoa đào, Đào Yêu Vi Vi một chút.
"Đã lâu không gặp, các vị."
Chung quanh một nháy mắt yên tĩnh, lập tức thanh âm líu ríu lộn xộn mà lên.
'Đào Yêu ngươi rốt cục trở về , ta rất nhớ ngươi a!'
"Đúng vậy a đúng vậy a, ngươi đi liền không có người cùng chúng ta tán gẫu, chúng ta mỗi ngày chỉ có thể nhìn đầy rừng hoa đào, buồn bực chết rồi."
"Đào Yêu, ngươi ở bên ngoài có cái gì chuyện thú vị sao? Nói nghe một chút."
"Đúng vậy a đúng vậy a."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỐNG XUYÊN DẠ THIÊN TẦM - DẠ TẦM MỊCH
RomanceDạ Thiên Tầm im lặng buông buông tay: "Đây là một cái bị tên điên quấn lên sau không cách nào thoát thân bi thảm cố sự." Mạch Uyên tiến lên đem người ôm vào trong ngực, cười rực rỡ lại vô sỉ: "Chỉ cần có thể cùng với ngươi, làm một người điên lại n...