Hoạt sắc sinh hương

429 4 0
                                    

Hoạt sắc sinh hương

Thứ 88 chương hoạt sắc sinh hương 1

 "Trở về đi, Đào Yêu, ta van cầu ngươi."

Nam tử áo đen khổ khổ cầu khẩn, trên khuôn mặt tuấn mỹ tràn đầy bi ai.

Mông lung trong mây mù, nàng thấy rõ nam tử dung mạo, mỗi cái vẻ mặt động tác, thế nhưng là nữ tử lại tại tầng tầng trong sương mù, lờ mờ nhìn thấy chỉ có thiếu nữ trắng nõn trên mặt lộ ra hững hờ nụ cười, khóe miệng ẩn ẩn có một tia khinh thường.

"Tiểu Phàm, không, Quỷ Lệ, rất xin lỗi, trở về không được, ta đã nói rồi mỗi người đều có lựa chọn của mình, ngươi không thể cố chấp để ta đi với ngươi đồng dạng đường, ngươi vĩnh viễn cũng không thể biến trở về Trương Tiểu Phàm , ta cũng giống vậy, xin lỗi rồi. . . ."

Lấy lại tinh thần, nàng trông thấy thiếu nữ quyết tuyệt xoay người nhảy xuống vách núi, kia khoảng cách nàng mấy bước xa nam tử cũng bước nhanh về phía trước đi theo nàng nhảy xuống.

"Không! ! !"

. . . .

Văn Thanh yên tĩnh mở ra hai mắt từ trên giường bỗng nhiên ngồi dậy, trên mặt còn lưu lại trong mộng hoảng sợ, mồ hôi lạnh không ngừng từ thái dương lưu lại, nàng ngắm nhìn bốn phía, trống rỗng, sáng sớm gian phòng bên trong hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có nàng há mồm thở dốc tiếng hít thở.

Kia. . . Kia là mộng cảnh?

Không ngừng vuốt lên trái tim nhảy lên kịch liệt ngực, nhưng trong mộng tràng cảnh vẫn như cũ quanh quẩn tại trong trí nhớ của nàng, mỗi ngày mỗi đêm cho nàng mang đến tựa như như địa chấn tiếng vang, kia nặng nề vừa khổ chát chát tình cảm.

"Tiểu thư, ngươi không sao chứ? Là lại thấy ác mộng sao?" Ngoài cửa nha hoàn nóng nảy âm thanh âm vang lên.

Vuốt vuốt có chút ngất đi đầu, Văn Thanh yên nhạt tiếng nói: "Không có việc gì."

Không biết là lần thứ mấy tràng cảnh, ngay cả nha hoàn đều có chút quen thuộc, không giống ban đầu vọt thẳng môn mà tiến.

Thở dài, la lên nha hoàn tiến đến, tại các nàng phục thị hạ rửa mặt hoàn tất, mặc quần áo tử tế

Dân quốc thời kì, thụ nước ngoài tập tục ảnh hưởng, hiện tại nữ nhân quần áo đã có chút hướng giản tiện thịnh hành, nhưng Văn gia ngoại trừ là luyện hương mọi người, đồng thời cũng là thư hương môn đệ, chỗ để làm Tam tiểu thư Văn Thanh yên quần áo đều là một chút phục cổ lại tinh xảo thêu bào.

Đối trang điểm kính chỉnh lý tốt cổ áo, Văn Thanh yên tùy ý hỏi: "Phụ thân hôm nay thế nào?"

Nha hoàn cung kính nói: "Hồi Tam tiểu thư, hôm nay lão gia sáng sớm liền đi hương phường, còn hỏi nói tiểu thư khi nào có thể đem hương điều tốt hoàn tất, liền gọi người đưa đi."

Văn Thanh yên nhẹ gật đầu, đi đến trước bàn trang điểm, tùy ý cầm lấy trên bàn một chai tinh dầu, "Cầm đi đi, lời gì nên nói cái gì lời nói không nên nói, chính các ngươi minh bạch."

Nghe nói như thế, phục vụ mấy tên nha hoàn vội vàng quỳ xuống đáp lại: "Vâng, Tam tiểu thư! Chúng ta biết!"

Cái trán vẫn là có mấy phần đau đớn, Văn Thanh yên không khỏi nhíu mày, điều hương đối với nàng mà nói thực sự quá mức đơn giản, bộ kia bởi vì điều hương hao tổn hao tổn tâm thần bộ dáng bất quá là làm cho ngoại nhân nhìn , mặc dù Ma Vương lĩnh người đều biết Văn gia Tam tiểu thư có cái bén nhạy cái mũi, nói cái gì Văn gia muốn ở trong tay nàng hiện ra huy hoàng loại hình , nhưng cũng chỉ biết một mà không biết hai.

TỐNG XUYÊN DẠ THIÊN TẦM - DẠ TẦM MỊCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ