Hồ yêu Tiểu Hồng Nương (11)

362 5 0
                                    

Hồ yêu Tiểu Hồng Nương

Thứ 123 chương hồ yêu 1

 Nếu như ta có thể lại một lần nữa gặp ngươi, liền không ai có thể đưa ngươi từ bên cạnh ta cướp đi! -- Đông Phương Nguyệt Sơ

Ta không thích phương đông cái họ này, không thích huyết mạch của ta, không thích nửa yêu thân phận, không thích Thuần Chất Dương Viêm, nhưng là. . . Ta thích ngươi -- Đông Phương Bạch Anh

------ ——

Nàng gặp được hắn vào cái ngày đó, giống như thời tiết đặc biệt nóng, giống bọn hắn trời sinh vốn có vận rủi huyết mạch đồng dạng, nóng rực lại lại không thể thoát khỏi.

Huyết sắc cùng xinh đẹp chướng mắt hỏa diễm quanh quẩn tại bên người nàng, rõ ràng đốt không đến nàng, lại cảm giác đến vô cùng cực nóng, cực nóng đem lòng của nàng đều muốn sôi trào hòa tan.

Nàng cảm thấy mình ngủ một giấc rất lâu, tỉnh lại lúc đầu óc đều là chết lặng .

Lúc này chính là buổi chiều lúc nóng nhất, độc ác ánh nắng xuyên thấu qua cửa sổ nhấc lên một tầng lại một tầng sóng nhiệt, hành lang thượng không có người nào trải qua, tĩnh có chút hốt hoảng.

Trong mộng cực nóng còn rõ mồn một trước mắt, nhưng khi nàng mở mắt ra cũng đã thân ở phương đông nhất tộc, một cái trước mắt còn mạnh hơn đến không người dám tại xâm lược danh môn vọng tộc.

Quần áo trên người là đổi qua, liền ngay cả vết thương cũng là bị xử lý qua.

Đầu chạy không mấy giây, tóc màu trắng bạc đồng thời trên đầu đỉnh lấy hai cái màu trắng lỗ tai tiểu nữ hài một mặt mờ mịt nhìn qua gian phòng, lúc này, ánh mắt rơi xuống rủ xuống tới bên cạnh thân sợi tóc màu trắng bạc bên trên, trong mắt nhịn không được hiện lên một tia chán ghét, liền tính qua lâu như vậy, vẫn là rất chán ghét đầu này tóc...

Nắm tóc, đi chân đất đi xuống giường, nàng đẩy cửa ra, trước mắt là thanh tịnh trời xanh, không có hỏa diễm, không có tiếng thét chói tai, cũng không có gay mũi mùi máu tươi.

Còn không có thật sâu hô một ngụm không khí mới mẻ, bên tai đột nhiên vang lên một chuỗi tiếng bước chân dồn dập, vô ý thức xoay người, kết quả cùng kia đầu người đụng cái rắn chắc.

"Đau đau đau đau! ! !"

Nàng còn chưa lên tiếng đâu, tên kia trước gào gọi lên.

Tiểu nữ hài bên cạnh nhu cái trán vừa nhìn cái kia lỗ mãng gia hỏa, mặc một thân màu trắng áo choàng, có mấy phần tuấn tiếu tiểu hài.

Bất quá, lực chú ý của nàng toàn bộ tại tiểu hài trên đầu hai túm ngốc mao bên trên.

Cái này tóc...

Nàng hẳn là may mắn mình mặc dù kế thừa phương đông nhất tộc huyết mạch, nhưng không có kế thừa nam nhân kia ngốc mao.

Cái kia tiểu thiếu niên đau khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt, dụi dụi con mắt, nước mắt đầm đìa nhìn xem nàng: "Ngươi đã tỉnh?"

Nàng lạnh lùng hỏi: "Đây là nơi nào?"

"Đương nhiên là nhà ta, ngươi còn chiếm gian phòng của ta đâu." Tiểu hài nhếch miệng, "Lại nói, ngươi lại là người nào? Nương làm gì để ngươi ngủ phòng ta!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TỐNG XUYÊN DẠ THIÊN TẦM - DẠ TẦM MỊCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ