Tổng mạn
Thứ 97 chương tổng mạn 1
Dần dần mông mông lung trắng nhạt bầu trời, xanh thẳm có chút tối trầm biển cả đón gió âm thanh Vi Vi phát ra sóng lớn âm thanh.
Thiếu nữ tóc vàng chỉ là thân mang một thân đơn bạc áo trắng, đi lại tập tễnh từng bước một hướng mặt biển đi đến.
"Không Hải. . . ." Thiếu nữ mang theo nồng đậm thanh âm nức nở, hướng biển cả phương hướng hô.
"Ngươi là thằng ngốc!"
"Thất Cửu Không Hải, ngươi thật sự là toàn thế giới lớn nhất lớn nhất thằng ngốc! !"
Thiếu nữ cổ chân bộ phận đã đứng nước vào bên trong, nước mắt không ngừng từ khóe mắt tràn ra, nàng thống khổ che miệng lại.
Thật là một cái thằng ngốc!
Liền bộ dạng như vậy đi , để nàng nên làm cái gì?
Rõ ràng cho tới nay, nàng cũng là vì hắn. . . .
"Đại lừa gạt. . ."
Thiếu nữ nhếch miệng lên một tia nụ cười tự giễu, nàng nhẹ nhàng hô thở ra một hơi, không khí sáng sớm rất lạnh, nàng mặc càng là đơn bạc, nhưng thiếu nữ lại phảng phất không cảm giác được một tia lãnh ý.
Băng lãnh nước biển dần dần thấm qua đầu gối của nàng, nhiễm ướt màu trắng váy.
Bởi vì Cửu Cửu thút thít mà lộ ra khàn khàn không chịu nổi tiếng nói, "Đồ đần. . . . Rõ ràng nói xong muốn vĩnh viễn cùng một chỗ . . . ."
Ngươi mới là thế giới của ta a. . . .
Không có Thất Cửu Không Hải thế giới, ngày xưa thật nại đem không có gì cả.
Phía đông mặt trời đã từ đỉnh núi dâng lên, đỏ thắm quang mang đem mặt biển phủ lên sóng nước lấp loáng, sau cùng một điểm kim sắc cũng dần dần biến mất tại kia chói mắt mặt biển.
Hết thảy, bình tĩnh lại.
Chỉ lưu kia loá mắt rực rỡ mặt trời mới mọc, đem hắc ám hoàn toàn biến mất, lưu lại một mảnh quang minh.
"cut! « biển ngày » hoàn tất."
Đạo diễn tạm dừng thanh âm đem tất cả mất thần nhân nhóm hô trở về hiện thực.
Diễn viên nhân viên công tác nhao nhao đối mặt, không hẹn mà cùng lộ ra kinh diễm vẻ mặt.
Thiếu nữ tóc vàng từ nước bên trong đi ra , lập tức liền bị mấy cái trợ lý vây quanh, vội vàng dùng khăn mặt đưa nàng che phủ một mực , giống như nhiều sợ nàng sẽ thụ một điểm lạnh giống như .
"Hôm nay rốt cục sát thanh , về sau cũng liền có thể dễ dàng một chút ." Trợ lý dùng khăn mặt sát tóc của nàng. Vừa nói.
Thiếu nữ tóc vàng ánh mắt rơi đưa tới tay nóng trên ly nước, nghe được động tĩnh, rất nhanh liền ngước mắt nhìn về phía chính đi hướng nàng thiếu niên.
Một đầu màu nâu tóc, tinh xảo dung mạo khả ái cộng thêm đối ngoại ôn nhu dễ thân tính cách để cái này mới mười lăm tuổi thiếu niên đã là nhân khí tụ tập đang hồng thần tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỐNG XUYÊN DẠ THIÊN TẦM - DẠ TẦM MỊCH
RomanceDạ Thiên Tầm im lặng buông buông tay: "Đây là một cái bị tên điên quấn lên sau không cách nào thoát thân bi thảm cố sự." Mạch Uyên tiến lên đem người ôm vào trong ngực, cười rực rỡ lại vô sỉ: "Chỉ cần có thể cùng với ngươi, làm một người điên lại n...