Chapter 2

17.3K 1.2K 97
                                    


Kim Taehyung thật không tài nào hiểu được hôm qua Jungkook ăn phải cái gì mà sau khi đè anh ra làm một trận vã mồ hôi lại một hai yêu cầu anh sáng mai phải cùng cậu đến công ty một chuyến.

Anh rên hừ hừ bảo cậu xoa lưng cho mình, ngẫm nghĩ tình trạng sức khỏe thế này mà còn đi đâu nổi chứ. Mấy ngày gần đây không biết Jungkook có giấu anh uống thuốc tráng dương hay không mà đêm nào cũng làm hai ba lần, hại anh đây mệt muốn chết, mỗi ngày chỉ có ăn rồi ngủ rồi chờ Jungkook về ư ư a a.

Kim Taehyung ngồi vào ghế phụ với gương mặt cau có vì bị đánh thức vào lúc sáng sớm thế này.

Jungkook thở dài nghiêng người qua thắt dây an toàn cho anh, sau đó đưa hai tay lên xoa xoa gương mặt phúng phính của anh, nhìn anh nhắm chặt hai mắt mà vừa thấy buồn cười vừa thấy thương. Cậu véo véo cái mũi của anh nhẹ giọng an ủi "Lên công ty rồi ngủ tiếp nhé"

"Tại sao không để anh ở nhà ? Tại sao lại bắt anh lên công ty chỉ để ngủ tiếp?"

Kim Taehyung bực bội đẩy tay người yêu ra, mở to đôi mắt đầy oán trách nhìn chằm chằm vào Jungkook.

Jeon Jungkook liền nở nụ cười lấy lòng "Vì đã đến lúc Kim Taehyung ra mắt bên nội rồi."

"Chẳng phải mỗi khi lên đỉnh em đều bảo phải giấu kín anh đi không cho ai thấy sao?" Taehyung dẩu môi cãi lại người yêu.

"Ồ thì ra Taehyung chỉ muốn dành riêng mình cho Jeon Jungkook thôi sao? Thế thì sau hôm nay lại mang Taehyung về nhà giấu đi nhé!"

"Em đừng có mà xuyên tạc lời anh, anh là đang mỉa mai em đấy! Ai thèm đến cái nơi khỉ ho cò gáy đó để ra mắt chứ".

Nghe anh nói xong, Jeon Jungkook trừng mắt to lên, kéo mặt anh sang hôn cái chụt vào môi anh, nghiêm giọng nói "Không cho nói những từ như thế".

Kim Taehyung bĩu môi phụng phịu quay mặt đi chỗ khác, ngoài mặt thì lộ vẻ cam chịu nhưng trong lòng đã sớm đầy rẫy oán hận.

Không cho không cho, cái gì cũng không cho thế này không được thế kia. Càng không cho ông đây càng nói, mỗi ngày đều nói, nói cho em nghe cả đời.

Jeon Jungkook biết Taehyung đang yên lặng để tập trung mắng mình trong đầu thì chỉ biết cười trừ véo mặt anh rồi nhấn ga phóng thẳng đến công ty.

"Này! Em sao lại thế!" Kim Taehyung khẽ quát Jeon Jungkook rồi cố gắng rút bàn tay đang bị nắm chặt ra. Jungkook thấy anh muốn rút tay ra vội siết lấy tay anh, cười khẽ đáp lại anh không như thế thì như thế nào.

Jeon Jungkook cứ thế mà kéo Taehyung chậm rãi đi vào công ty, sử dụng thang máy bình thường cho nhân viên, hòa vào đám người lên đến tầng 17.

Kim Taehyung da mặt mỏng thấy ngại muốn chết, suốt cả đoạn đường cứ đưa tay lên che gần hết cả mặt lại. Đây là lần đầu tiên anh đến công ty của Jungkook, đi cùng với Jungkook đã đủ thấy ngại, đằng này còn bị em ấy nắm chặt tay kéo đi, Kim Taehyung thật sự không biết làm sao để đối mặt với hàng trăm con mắt đang nhìn chằm chằm vào mình.

Đã thế khi thấy nhân viên chào mình, Jungkook đều nhiệt tình dừng lại chào từng người một khiến cho quãng đường tìm lại sự thoải mái của Taehyung kéo dài hơn rất nhiều.

"Cà phê của Tổng giám đốc." Linda đặt tách cà phê xuống bàn, gương mặt nhìn thẳng nhưng mắt lại cứ lén liếc nhìn người phía sau.

Jeon Jungkook treo xong chiếc áo khoác lên móc quần áo sau bàn làm việc liền kéo ghế ngồi xuống cầm lấy tách cà phê nhấp một ngụm như thói quen.

"Cảm ơn."

"10h hôm nay là cuộc họp tổng kết tình hình công việc và nhân sự cuối tháng. 11h30 Tổng giám đốc có hẹn ăn trưa với Giám đốc công ty thiết bị điện tử KV. 3h chiều họp với bộ phận kế hoạch về dự án mới và trong hôm nay phải kí xong 4 văn kiện từ các phòng ban gửi lên ạ".

"Hủy lịch hẹn ăn trưa với công ty KV giúp tôi."

"Vâng."

"Thông báo với bảo vệ đây là người nhà của tôi, được phép tự do ra vào công ty và đến gặp tôi không cần hẹn trước. Lấy cho anh ấy một ca cao nóng và một phần bánh kem dâu tây. Buổi trưa gọi giúp tôi hai phần gà và hamburger mang đến phòng tôi."

"Vâng."

"Được rồi."

"Vâng thưa Tổng Giám Đốc." Linda cúi chào rồi bước nhanh ra khỏi phòng, cảm giác mất mát bao trùm lấy cô.

Quả thật Tổng giám đốc của cô đang yêu đương rồi. Sau khi nghe xong tin đồn không che giấu, không giải thích liền dẫn người đến công khai luôn. Tổng giám đốc thật tàn nhẫn, chỉ một hành động đã đập tan cả ảo mộng đời cô, nhưng đến việc tàn nhẫn cũng quyến rũ như thế, làm sao cô có thể buông bỏ được ngài ấy đây...

Linda hít thở sâu ngẩng cao đầu bước đến bàn làm việc thực hiện những công việc Tổng giám đốc dặn dò, ngoài mặt cố gắng thản nhiên nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.

"Jungkookie cho anh ăn hamburger thật sao?" Kim Taehyung ngạc nhiên chạy đến bên bàn làm việc của Jungkook.

Jungkook nhìn vẻ mặt phấn khởi của anh, đưa tay ngoắc anh đến gần mình. Taehyung đang trong niềm vui bất tận sắp được ăn hamburger ngu ngơ nguẩy mông đến bên Jungkook không cần suy nghĩ. Cậu đưa tay kéo anh ngồi lên đùi mình, hôn lên má anh "Bởi vì hôm nay Taehyung ngoan quá nè."

"Vậy ngày mai anh cũng ngoan như hôm nay Jungkookie lại cho anh ăn hamburger nhé?" Taehyung vòng tay ôm lấy cổ người yêu hai mắt sáng lấp lánh.

Jungkook lắc đầu "Không được, tháng này đã ăn nhiều rồi."

Taehyung bĩu môi hừm một tiếng, vẻ mặt hiện rõ -biết ngay mà-. Sau đó toan đứng dậy vì biết có nói thêm gì nữa cũng không lay chuyển được trái tim sắt đá của con người này. Jungkook thấy thế vội ôm chặt lấy eo anh, ghì chặt anh vào lòng mình "Nạp năng lượng buổi sáng nào."

KookV | Chuyện tình đáng yêu của Tổng giám đốc Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ