Jeon Jungkook gặp Kim Taehyung vào một ngày mưa giăng kín cả bầu trời, khi cậu đang ngồi thẩn thờ ở trạm xe buýt với bộ quần áo mong manh và một tâm hồn vắng lặng. Lúc Kim Taehyung cất lên giọng nói dịu nhẹ giữa tiếng mưa âm ỉ cậu mới như bừng tỉnh khỏi cơn mộng mị.
Câu nói đó có lẽ cả đời này cậu cũng sẽ chẳng quên được, như một thứ quan tâm mà bao nhiêu ngày cậu thiếu hụt, như một lời mời gọi đi đến tương lai tốt đẹp hơn, như ánh sáng chói chang giữa cơn mưa tầm tã.
Kim Taehyung nói "Này cậu, cậu có lên xe không?"
Jeon Jungkook vẫn cứ lặng im ngẩn ngờ ngồi đó nhìn anh, nhìn ánh sáng lấp lánh toả ra từ người anh, nhìn sự ấm áp bao lấy người anh, lúc ấy cậu chỉ muốn lao đến để được anh ôm chầm lấy, để mong anh cứu vớt cậu khỏi cô đơn vô định.Những ngày mất mẹ thật khổ sở, thật quạnh hiu. Cậu mỗi ngày đều lặng lẽ mà sống, không còn ai hỏi cậu có đói không, không còn ai hỏi cậu có lạnh không, cũng không còn ai nói với cậu hãy làm những gì cậu thích, không ai nói với cậu "hãy sống cho con, đừng sống vì kỳ vọng của người khác".
Căn nhà tối đen không có mẹ, bố không về, chỉ có cậu mỗi ngày đều lần mò vào căn phòng ấy mà tìm kiếm hơi ấm từ người cậu yêu thương nhất. Đã bao lâu rồi không ai quan tâm đến cậu, cậu không còn nhớ nữa."Lạnh lắm đó, mau lên xe nào." Kim Taehyung bước xuống cửa xe buýt kéo lấy tay cậu, cậu vô thức bước theo anh, ngồi xuống bên cạnh anh, chưa giây phút nào thôi nhìn anh chằm chằm cả.
Kim Taehyung nhìn cậu nhóc cứ nhìn mình không rời lòng cũng thấy bối rối
"Cậu có ổn không? Nhà cậu ở đâu? Có cần tớ đưa về không?"
Jeon Jungkook khẽ lắc đầu. Kim Taehyung cũng chẳng biết cậu lắc đầu cho câu hỏi nào, đành phải hỏi lại lần nữa "Cậu có ổn không?" người nọ lắc đầu, "Nhà cậu ở đâu?" lại lắc đầu, "Vậy làm sao để đưa cậu về?" vẫn là lắc đầu.Kim Taehyung cảm thấy chắc như đinh đóng cột là người này đầu óc không được bình thường, lòng khẽ cảm thán cho gương mặt đẹp trai như thế lại mắc bệnh tâm thần. Sau đó lại suy nghĩ làm sao để đưa cậu ấy về đây. Đang thất thần suy nghĩ bỗng cảm thấy lành lạnh chạm vào tay vào vai mình, nghiêng mặt qua đã thấy người bên cạnh ôm lấy tay mình tựa vào vai mình nhắm chặt hai mắt, rồi người xa lạ ấy khẽ lên tiếng "Ấm lắm!"
Kim Taehyung trời sinh nhạy cảm, nhìn chiếc lá rơi cũng cảm thấy đau lòng. Cũng chưa từng bỏ mặc được bất cứ sinh vật đáng thương nào cần sự giúp đỡ từ anh, bây giờ nhìn người bên cạnh lòng liền sinh ra thương cảm, quyết định dẫn về nhà chăm sóc cùng lũ mèo hoang anh nhặt bên đường.
Jeon Jungkook lại vì người nọ quá ấm áp mà đi theo người ta không suy nghĩ gì, lúc nào cũng ôm chặt lấy anh, kè kè bên anh đến khi bố cho người đến bắt về mới như tỉnh giấc, thì ra lâu nay cứ tưởng mình đang là một linh hồn lạc lối được dẫn đến thiên đường.
Sau đó vuốt tóc, phủi áo quay trở lại làm người thừa kế gia tộc, sẵn tiện bắt anh đem về nhà, cất đi.
Mỗi ngày đưa đón anh đi học, sau đó về nhà cùng nhau ăn cơm, sau đó lại cùng nhau ngủ. Mỗi ngày đều như thế, mỗi ngày đều không thấy chán.
Kim Taehyung học xong đại học lại tiếp tục học lên thạc sĩ, chưa học xong thạc sĩ đã lên kế hoạch học tiến sĩ. Jeon Jungkook lại không có ý kiến gì, vô cùng ủng hộ ann, thiếu điều quẫy đuôi khen anh làm gì cũng đúng, làm gì cũng giỏi. Chỉ là anh chỉ được học tại nhà thôi.Mỗi lần Jeon Jungkook thổ lộ với anh về tình cảm của mình, kể lể lại những ngày đầu tiên gặp anh Kim Taehyung lại cảm thấy đau đầu.
Một câu chuyện không mấy bất bình thường như thế, cậu nhai đi nhai lại cũng hơn 5 năm rồi. Nhiều lúc muốn bảo thật ra anh chỉ thấy cậu đáng thương như lũ mèo hoang bên đường nên mới đem về cưu mang nhưng sợ cậu tự ái, vì vậy chỉ có thể lừa mình dối người mà hào hứng nói anh cũng yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
Dù thật ra phải đến tận khi Jeon Jungkook bị người lạ tới đòi bắt đi anh mới biết mình muốn sống cùng cậu thật lâu, thật lâu.
Chủ tịch giả làm người bệnh tâm thần và cái kết. Viết xong lại cảm thấy nội dung sao giống mấy kịch bản theo trend hiện nay haha. Ôi, mình nhàm chán quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Chuyện tình đáng yêu của Tổng giám đốc Jeon Jungkook
FanfictionTổng giám đốc Jeon Jungkook không những đang kim ốc tàng kiều, mà người đẹp bên trong còn là một chàng trai.