Chapter 9

11.8K 864 40
                                    

Cuộc sống của Kim Taehyung mỗi ngày đều rất êm ả, buổi sáng chơi với mèo, buổi tối chơi với người yêu. Lũ mèo rất đáng yêu, nếu không ngủ thì sẽ quấn lấy anh đòi vuốt ve cho ăn. Người yêu của Taehyung cũng vậy. Nhưng anh không hề thấy phiền, anh cảm thấy rất hạnh phúc, cảm thấy dường như tất cả may mắn hai mươi lăm năm qua đều dồn hết vào những năm này – những năm có Jeon Jungkook.

Nhưng bỗng một ngày nọ, khi tiếng mở cửa quen thuộc vang lên, chào đón anh không phải là gương mặt tươi cười rạng rỡ như mọi ngày mà là một gương mặt đỏ hằn dấu vân tay, quần áo xộc xệch, chân đi khập khiễng, kiểm tra kĩ còn thấy cả người đầy vết bầm tím.

Kim Taehyung cuống quýt cả lên, đang lo muốn khóc thì nghe Jeon Jungkook bình thản nói "Em come out thành công rồi."

Anh chưa kịp ngạc nhiên Jungkook đã nói tiếp "Cuối tuần này cùng em đến nhà ăn bữa cơm ra mắt gia đình.."

Sau đó lại tiếp "Ba em thì ổn rồi, nhưng mấy bác có vẻ còn căng lắm, đánh em ra thế này.."

Quay sang vuốt ve anh "Nhưng Taehyung yên tâm, em sẽ bảo vệ anh."

Kim Taehyung lơ ngơ nhìn cái răng thỏ xinh xắn đang lộ ra của người yêu, thật lòng vẫn chưa nắm bắt được những gì cậu nói. Đến khi hiểu chuyện rồi mới giật tóc dậm chân trách mắng Jungkook sao lại come out sớm như thế, anh chưa chuẩn bị gì cả.

Sau đó Kim Taehyung mất ngủ mấy đêm liền để lên kế hoạch giới thiệu bản thân thế nào, kể về cuộc đời mình ra sao, mục tiêu năm năm tới như thế nào mới tốt. Trước khi đến nhà Jungkook đã tràn đầy tự tin mình thuộc lòng tất cả nhưng không hiểu sao khi đến nơi lại quên hết, không nhớ được một chữ. Ai hỏi gì cũng chỉ biết vâng dạ, bị hỏi nhiều quá còn quýnh quáng trả lời "Cháu học thuộc rồi nhưng quên mất, khi nào nhớ lại cháu sẽ trả lời mọi người ạ."

Jeon Jungkook nghe thế liền quay sang xoa tóc anh "Anh đáng yêu quá!" Nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là cả nhà đều nhìn anh với ánh mắt thằng bé này có vấn đề rồi, tôi không muốn đồng ý mối quan hệ này, nhìn đã thấy không có tương lai.

Kim Taehyung cảm thấy vô cùng quẫn bách, mất mặt không giấu đâu cho hết, về đến nhà chạy tọt vô phòng trùm chăn gặm nhắm nỗi đau mặc kệ Jungkook ở bên cạnh lải nhải "Không sao, em thấy đáng yêu là được, em thấy có tương lai là được, em yêu anh là được.."

Taehyung đang đau lòng còn nghe tiếng lải nhải bên tai, đạp chăn cáu lên "Được cái gì mà được?"

Jungkook tròn xoe mắt nhìn anh, ngay lập tức mặt liền ỉu xìu, cậu cảm thấy oan uổng không nói nên lời. Taehyung nhìn vẻ mặt cậu, nghĩ lại lời mình cũng biết anh sai rồi nhưng lúc này tâm trạng còn đang lạc lối trong những ánh mắt ghét bỏ anh kia, chẳng còn bụng dạ nào lấy lòng cậu liền mặc cậu ngồi đó, tiếp tục trùm chăn tự vấn.

"Em yêu anh mà vẫn chưa được sao?" Jeon Jungkook yếu ớt thì thầm rồi bỏ ra ngoài.

Kim Taehyung trằn trọc ngủ không ngon cả đêm, sáng dậy liền thấy đau đầu. Mở chăn ra không thấy Jungkook bên cạnh, nghĩ cậu đã đi làm rồi. Thế nhưng vừa ra đến phòng khách đã thấy cậu ngồi ôm gối trên ghế sofa. Anh đi tới hỏi han "Em không đi làm sao?"

KookV | Chuyện tình đáng yêu của Tổng giám đốc Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ