Jeon Jungkook vừa mở cửa bước vào đã thấy Taehyung đầy lo lắng đứng đó, cậu chưa kịp mở miệng dỗ dành đã nghe anh lên tiếng trách móc "Tại sao em về trễ thế? Điện thoại cũng không liên lạc được?"Cậu đưa tay lên xoa đầu anh "Hết pin anh ạ, em xin lỗi nhé, để Taehyung phải lo lắng rồi."
Anh vội chụp lấy bàn tay cậu hoảng hốt lên tiếng "Tay em sao bị thương thế này? Có chuyện gì xảy ra vậy?"
"Không có gì." Jungkook nhìn xuống vết thương nhỏ đã đóng miệng sưng lên một mảng xanh tím kia "chỉ là một sự ngẫu nhiên nhưng lại thuận lợi giúp đỡ chúng ta thôi."
"Em nói gì?"
"Em nói em yêu anh." Sau đó liền ấn môi mình lên môi anh mãnh liệt hôn tới.
Taehyung dù bất ngờ nhưng cũng theo thói quen há miệng để Jungkook đi vào. Cậu liếm lấy môi trên của anh rồi đưa lưỡi vào cuốn lấy đầu lưỡi đang e dè ẩn nấp, sau khi kéo được lưỡi của anh ra ngoài liền dùng môi ôm trọn lấy nó, mút mát một hồi lại quay sang tiếp tục liếm cắn môi anh.
Taehyung bị Jungkook tấn công dồn dập đến ngạt thở, cả người mềm oặt khổ sở đẩy cậu ra. Jungkook cảm nhận được anh đang cố đẩy mình ra liền buông tha đôi môi của anh mà trượt xuống cổ cắn mút.
Một đường dài từ dưới tai đến xương quai xanh của anh không chỗ nào không bị ửng đỏ và thấm đẫm nước bọt của cậu. Hai cánh tay rắn chắc của cậu cũng bắt đầu trườn xuống chui vào áo anh xoa nắn từ eo lên đến ngực. Taehyung mê man ngoài bám chặt lấy eo Jungkook thì chẳng còn biết trời đất gì nữa.
Jungkook ôm anh kéo đến sofa rồi đẩy anh xuống ghế, cơ thể mình thì nằm đè lên anh bao trọn cả người anh lại. Cậu kéo áo anh lên, hôn vào hai hạt đậu nhỏ trước ngực, tay bắt đầu luồn vào quần xoa nắn tiểu Taehyung.
Jungkook ngước mắt lên nhìn anh mơ màng gọi tên mình liền bật cười, chồm lên hôn khắp mặt anh sau đó nhanh chóng cởi hết quần áo của anh và cậu ra ném vương vãi khắp sàn nhà.
Cậu lấy cái đã dựng đứng của mình cọ cọ vào cái của anh khiến anh lại bật lên vài tiếng "Jungkook". Người anh đã rất nóng rồi, lỗ nhỏ phía sau cũng đã bắt đầu tiết dịch thể. Jungkook phía dưới một tay ra vào lỗ nhỏ, một tay nắm lấy tiểu Taehyung cọ vào tiểu Jungkook, phía trên thì nhẹ nhàng hôn liếm anh.
Taehyung từ đầu đến giờ chỉ biết ôm chặt lấy đầu Jungkook, thỉnh thoảng cắn mạnh vào môi vào vai cậu. Sau khi cảm thấy lỗ nhỏ phía sau của anh đủ trơn ướt Jungkook liền một đường thúc mạnh vào trong anh, Taehyung bị đâm bất ngờ liền la to một tiếng.
Vào được rồi lại không động mà ở trong thúc nhẹ vài cái khiến anh phải bật thốt trong sự van nài "Jungkook a..."
Cậu nghe anh cầu xin nhưng không đáp ứng anh, lại chồm đến hôn anh, hôn đến váng vất. Sau đó buông môi anh, thì thầm vào tai anh "Taehyung gả cho em nhé!"
Taehyung nào còn biết đây là ai và tôi là đâu, chỉ biết gật đầu lia lịa.
"Nói yêu em!"
"Anh yêu em! Anh yêu em!"
Jungkook nhìn anh bị mình làm đến cả người đỏ ửng mơ mơ màng màng ngoan ngoãn thế kia lại không nhịn được cuối xuống hôn anh. Kim Taehyung nghiêng đầu tránh né nụ hôn của cậu, ôm lấy cổ cậu nỉ non "Jungkook à, đừng hôn nữa, nhanh cho anh.."
Cậu nhìn anh khổ sở liền hôn lên chóp mũi của anh rồi ra sức động. Từ nằm đè anh trên ghế, cố định hai tay anh trên đỉnh đầu đến kéo anh ngồi dậy trong lòng mình, giữ chặt tay anh phía sau lưng.
Cậu điên cuồng ra vào nhanh đến mức Taehyung phải vùng tay ra khỏi tay cậu, vịn lấy hai vai cậu mà gào thét "Không được.. nhanh.. quá.. anh không chịu.. đượccccc"
Jungkook bỏ qua lời anh, tay ôm lấy eo anh tiếp tục nâng lên hạ xuống với một tốc độ kinh người thành công khiến Taehyung phải hét lên lần nữa "Jeon Jungkook.. em ngừng ngay!"
Jungkook đang phê pha nghe anh hét to như thế bỗng giật mình dừng hẳn tay lại. Kim Taehyung thở hổn hển, sau khi lấy lại bình tĩnh liền cảm thấy khó chịu, dù đang nhanh đến mức không chịu nổi nhưng bỗng bị ngưng bặt cũng rất không thoải mái. Kim Taehyung khó ở nhìn Jungkook trách mắng "Em lại làm sao thế? Động đi!"
Jeon Jungkook ngờ mặt ra nhìn anh "Anh bảo em dừng mà?"
"Anh bảo em dừng em liền dừng sao? Thật là mất hứng.."
"Nhanh cũng không được dừng cũng không xong, vậy anh tự làm mình thoải mái đi"
Jeon Jungkook nhìn anh tự nhấc mông hạ eo gương mặt thỏa mãn mà lòng đầy cảm thán. Cậu đang gần lên đỉnh bỗng nghe anh hét một tiếng giật cả mình, còn tưởng anh bị đau ở đâu, bỏ mặc tiểu Jungkook đang gào khóc mà ngưng lại xem anh, thế mà đổi lại bị anh trách mắng như thế liền cảm thấy tự ái dâng trào. Thế nhưng nhìn anh trúc trắc một hồi cũng không nhịn được mà ôm lấy eo anh giành quyền chủ động.
Kim Taehyung ôm lấy cổ Jungkook, phà hơi thở nóng hổi vào tai cậu "Anh sắp ra rồi".
Trong lúc Taehyung bắn tinh ra đầy bụng cậu thì cậu cũng điên cuồng đâm thêm vài chục cái rồi mạnh mẽ bắn hết vào trong anh.
Cậu ôm lấy anh, hôn nhẹ lên vai anh rồi lại chôn mặt vào hõm cổ anh hít lấy mùi hương nhàn nhạt "Muốn giấu Taehyung cho riêng em thôi."
Kim Taehyung xụi lơ trên người Jungkook, mặt dựa lên vai cậu, tay buông lõng bên eo cậu "Mệt chết anh rồi.."
"Em còn muốn nữa"
"Không được"
"Muốn anh cả đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Chuyện tình đáng yêu của Tổng giám đốc Jeon Jungkook
FanficTổng giám đốc Jeon Jungkook không những đang kim ốc tàng kiều, mà người đẹp bên trong còn là một chàng trai.