"Jungkook à..." Taehyung đang ngon giấc bỗng cảm giác cả người bị quấy rầy, mặt còn như bị ai liếm, không cần suy nghĩ cũng biết là Jungkook lại làm phiền anh. Anh mơ màng mở mắt quả thật thấy cậu đang hì hục trên người mình. Có thật không vậy, đêm nay đã làm ba lần rồi. Eo anh rã rời, tay chân không còn chút sức lực,chỉ muốn an ổn ngủ một giấc đến sáng. Vậy mà cái người này vẫn tràn đầy thể lực, dồi dào tinh lực quấn anh đòi hỏi là thế nào.
Taehyung lấy tay đẩy Jungkook ra, muốn xoay lưng về phía cậu nhưng Jungkook đã nhanh tay giữ lấy vai anh, đan mười ngón tay của mình vào mười ngón tay anh ghìm chặt xuống giường.
"Em sẽ làm nhanh thôi, anh không cần thức dậy đâu." Nói xong liền vùi mặt vào cổ anh liếm mút.
Đến khi Jungkook mạnh mẽ thúc vào người anh, Kim Taehyung chính thức đầu hàng, không thể ngủ tiếp được nữa. Anh ôm lấy cổ cậu, miệng bật ra vài tiếng nỉ non.
Jungkook bên dưới ra vào, bên trên gặm cắn hai hạt đậu trước ngực anh, vốn bị dày vò cả đêm, giờ cậu chỉ ngậm nhẹ nó đã sưng tấy lên. Jungkook thấy vậy đành buông tha cho nó, chuyển đến môi anh dây dưa cuồng nhiệt.
Kim Taehyung vừa tỉnh vừa mê đưa lưỡi đáp lại cậu, nhiều lúc còn chủ động đuổi theo lưỡi cậu mút mát.
Ngay khi hai người cùng cao trào xong, Taehyung liền lâm vào ngủ mê man. Không hề hay biết Jungkook vẫn không chịu ngủ, cứ ôm anh chặt cứng thì thầm vào tai anh cả trăm lần "Phải giấu anh đi."
Buổi sáng thức dậy không nhấc nổi người, toàn thân đều ê ẩm, nhìn sang bên cạnh chẳng thấy Jungkook đâu. Kim Taehyung với tay lấy điện thoại trên đầu giường mới biết đã hơn 12 giờ. Còn có mấy tin nhắn của Jungkook gửi đến hỏi anh dậy chưa, nhắc anh nhớ ăn trưa, báo hôm nay cậu sẽ về sớm.
Taehyung đặt lại điện thoại lên bàn, trong đầu thầm mắng tổ tông mười tám đời nhà Jeon Jungkook, hại anh mệt mỏi muốn chết. Nằm mắng chửi người yêu một hồi, Taehyung lại nghĩ ngợi, chỉ khi nào bị kích động Jungkook mới đè anh ra làm cả đêm như thế.
Ngày hôm qua có chuyện gì kích động Jungkook? Chẳng lẽ chuyện gặp Jimin?
Chiều hôm qua, trong lúc Park Jimin đang thao thao bất tuyệt việc Taehyung không có tiền đồ để Jungkook lừa gạt dẫn đi đăng kí kết hôn thì Jungkook bước vào, đứng sau lưng Jimin nói một câu làm Jimin giật bắn cả người "Anh cảm thấy cuộc đời anh chưa đủ kích thích phải không?"
Park Jimin nhìn thấy gương mặt âm u của Jeon Jungkook, khoé miệng tự động nâng lên thành một nụ cười méo xệch "Jung..kook.."
Jungkook liếc nhìn Jimin rồi đi đến bên cạnh Taehyung kéo ghế ngồi xuống, cất giọng đe doạ "Thế anh còn muốn nói gì với Taehyung nữa, nói luôn xem nào?"
"Ha ha.." Park Jimin cười hai tiếng rồi im bặt.
Jungkook nhíu mày "Sao không nói? Lúc nãy anh nói hăng say lắm mà, em còn sợ Taehyung nghe không kịp đây."
Vẻ mặt Jimin đầy bất mãn, rồi chắc nghĩ nói ít cũng chết, nói nhiều cũng chết, giờ không nói cũng chết, tranh thủ cơ hội thổ lộ nỗi lòng.
"Ừ anh nói Taehyung ngốc đấy. Tuổi trẻ vẫn còn đang ở phía trước, thế nhưng cam chịu xiềng xích cả đời nằm dưới thằng nhóc như em đây. Tuy gia đình em đã chấp nhận Taehyung nhưng anh đây vẫn rất không hài lòng về em nhé. Anh nói cho mà biết, nhà anh cũng có tiền, anh không sợ em đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Chuyện tình đáng yêu của Tổng giám đốc Jeon Jungkook
FanficTổng giám đốc Jeon Jungkook không những đang kim ốc tàng kiều, mà người đẹp bên trong còn là một chàng trai.