Junaidel POV
Junaidel POV
Parang robot akong nag lalakad papuntang canteen habang kunot na kunot ang noo...
Hindi ko maiwasang mainis dahil kanina*FLASHBACK*
Palabas na kami sa room ng biglang may humarang samin na tatlong lalaki na may dalang mga rosas...
"A-ahhmm h-hai Nai.."
Nahihiyang sabi ng isa sa lalaking maputi sa kanilang tatlo"Ahhmm h-hai.?"
Patanong kung sabi naguguluhan kasi ako"M-may ka d-date k-kana ba ngayong 1-14..?"
Sabat naman nung matangkad sa kanilang tatlo... medyo namumula ang kanyang mukha at tenga sa tanong niya kaya di ko maiwasan mapangiti"Ah wala naman.. bakit.?"
"Pwede ba k-kitang yaya---yayain ang kaibagan mo.?"
Pilit ngiti nitong sabi sabay siko niya sa dalawa"Ahh o-oo pwede ba namin yayain ang kaibigan mo.."
Pang uulit naman nung maputi sa kanilaNatigil ang pagtangka kong ngiti dahil sa sinabi nila at napalitan ito ng kunot noo...
"Huh.? Diba sabi niyo---"
Agad naman pinutol ng matangkad na lalaki ang sasabihin ko..."Ahh hehehe sorry ms nai... nag kamali pala kami y-yung kaibigan niyo pala ang yayain namin.."
Mahaba nitong sabi
Na ikinatili ng bruhilda kong kaibigan na si Joyce...."Talaga.? Yeeee sure.."
Kinikilig nitong sabi habang walang humpay na sinasapak ang braso ko..."Ahh oo naman ahmm pwede lan---"
Dahil sa inis ko ay pinutol ko ang sasabihin niya"Sure by the way enjoy kayo ahh.."
Sabay hila kay joyce na todo naman paalam...
*END OF FLASHBACK *
"hoii nai... sorry naman alam kung maganda ako ehhh kaya ako ang pinili..."
Mahangin nitong sabi napairap naman ako sa kawalan sabay upo....
"Tsk.. oo na lilibrehan na kita.."
Anito at umalis....Napangisi naman ako dahil alam niya talaga kung ano ang kapalit hehehe....
Maya maya pa ay may dala na itong paborito kung burger at halo halo...Para akong asong ulol na nag lalaway sa nakita kong pagkain habang pinagkiskis ang dalawang kamay...
"Ohh heto na mss palibre..."
Pagsusungit nitong sabi sabay lapag sa pagkain...Agad konaman ito nilantakan na ika nganga
"Poblemma mo..?"
Tanong ko habang puno ang bibig"Tsk... wala para ka kasing buntis kong kuma----ayyy burikat..!!"
Naibuga ko kasi ang halo halo sa mukha niya dahil sa sinabi nito...
A-ako b-buntis...?"Ano sabi mo.?!"
Namumutla kong sabi"Wag na baka mabugahan mopa ako ng laway mo..."
Inis nitong sabi habang pinupunasan ang mukha ng panyo..."Sorry n-nabigla kasi ako sa sinabi mo..."
Malumay kong sagotNapabuntong hininga naman ito at tiningnan ako ng seryuso na ikinalunok ko...
"U said kanina na posibleng mabuntis ka hmmm posible talaga..."
Natuptop ko ang bibig sa narinig ko mula sa labi biya kaya maiwasan manubig ang aking mga mata
"H-heyy... ok kalang ba.?"
Alala nitong tanong sabay hinihimas ang buhok ko...
YOU ARE READING
Accidentally The Highschool girl Pregnant by The Professor
RomanceThe highschool girl Who Drinks Because of Her Cheating boyfriend , And accidentally got professor pregnant from her And Is the cause of her childhood mother Find out her story #watty_2019 #first_publish_gotrank5