BAGO TAYO MAGSIMULANG BUMASA NG KATANG ISIP KUNG KWENTO
AY SANA WAG PO KAYO MANGHUSGA O BUSH DAHIL HINDI TAYO AY PERPEKTO
DAHIL LAHAT TAYO AY PANTAY PANTAY NA GINAWA NG DIYOS.......
UNA SA LAHAT ITONG STORYANG ITO AY ISANG KATANG ISIP LAMANG NG AUTHOR KUNG NASALI MAN ANG INYONG PANGALAN O LUGAR AY HINDI PO KAYO ITO KUNG MAYRON MAN ITONG KARAHASAN SEXUAL AT GAMIT ANG PANGALAN NIYO AY HINDI PO KAYO ITO YUN LANG
SALAMAUCH
BY THE ENOY READING GUYS
-----------Prologue--------
Umiiyak akong pumapasok sa bar dahil sa nangyari kanina first aniversarry ng Boyfriend ko or should i say ex-boy ko hindi ko parin matanggap kung bakit ganun nlang kadali para sa kanya na makipaghiwalay...
Hindi naman ako nag kulang sa kanya halos lahat kulang nalang ibigay kuna ang sarili ko sa kanya..."Isang tikilya nga."
Agad kong tawag sa bartender... tumango naman ito at sinunod...Nilibot konama ang paningin ko sa palibot...naghahalo ang mga amoy ng mga tao may iba naghahalikan na parang walng paki sa paligid...
Ngayon lng din ako nakapunta ng bar dahil sa totou lng hindi ako umiinom...-"Ito napo ma'am"
Agad konaman sinalin ang tikilya sa baso at nilagok itp na parang uhaw...Mabilis na lumasa sa aking lalamunan ang lasa nito napapapikit ako dahil sa kakaibang init... hindi naman mainit dito dahil nakabukas ang aircon... pero bakit ako namamawis...
Bumuhos nanaman ulit ang mga luha ko ng pumasok sa isip ko ang masasayang alaala naming dalawa...lahat lang daw iyon ay papanggap... f*ck yung isang taon na pagsasamahan namin ay pagpapanggap lng..?? The hell.!
Inis kong tinungga ang isang bote ng tikilya...
Nang maramdaman ko na medyo nahihilo ay naglakad akong pumunta sa kung saan nag sasayawan ang mga tao wala akong paki alam kung sino man ang nababanggaan ko...
Hindi ko alam kung ano ang ginangawa ko dahil puro sayaw lng na parang hindi normal na babae...dahil
Wala akng paki alam kung sino ang humahawak sakin dahil todo sayaw lng ako...
Hanggang sa napa ubub ako sa matigas na dibdib...
Aalis na sana ako sa pag la ubub ng bigla nya akong hinigit at sinapo ang aking labi.. gulat ang rumehistro sa mata ko... para bang nawala ang pagkalasing ko ng dahil sa nangyari...
Nagpumilit akong pumiglas pero mas lalo lng niya hinigpitan ang pagkakayapos sa bewang ko...Napasinghap ako ng bigla niyang kinagat ang labi ko kaya napadali niyang nabuksan ang bibig ko at ginalugad......
Hanggang sa lumalim ang pag hahalikan at hindi ko namalayan ay tumutugon na pala ako.... pinikit ko nlng ang aking mga mata... hanggang sa naramdaman konalng ang na hinuhubaran niya ako... napadilat ako ng mata nang makita ko ay nasa isang kwarto kami...
"Where i am..?"
Napupungay kong tanong...
"In my please... baby.."
Nakangisi nitong sabi sabay sakop sa labi ko agad konaman tinugunan ng maramdaman kong nag iinit ang bou kong katawan...
He ripped my shirt off and began to trace my collarbone
Napa ungol ako ginawa niya
While he kissing every part of my body... his hands was bussy cupping and kneading my breast... i gasp when he kiss my womanhood and i cant control to moan...Patapos niyang gawin ay nabihla ako ng bigla niyang ipasok.... para bang merong napupunit sa kalooban...
Matagal naman itong tumitig sakin at dahan dahan gumalaw...Hindi ko mapigilang mapa ungol ng subrang lakas dahil sa sentasyon (tama ba? ) na ipinaramdam niya..
Hanggang sa naabot nila ang tinatawag na "heaven"
Hingal na hingal kaming dalawa ng matapos ang milagro....
Agad akong napapikit dahil sa pagod...
Meron pa itong sinabi pero hindi kona masyadong narinig dahil nakatulog na ako...
YOU ARE READING
Accidentally The Highschool girl Pregnant by The Professor
RomansaThe highschool girl Who Drinks Because of Her Cheating boyfriend , And accidentally got professor pregnant from her And Is the cause of her childhood mother Find out her story #watty_2019 #first_publish_gotrank5