Inutusan ng prinsepe si Jake para ipakalat ang balita about sa sandals na nakita nyaKung kanino magkakasya ang sandals na ito ay papaksalan nya.
Ipinakalat nanga ng prinsepe ang balita kaya ang daming babae ang nakidalo sa balita.
Pati ang anak ni aurora na si marisa at marita.
Libo libong babae ang nakapila sa lugar na ito lahat ng baryo at ibat ibang lugar ay pinapunta ang mga babae sa palasyo.
Ngunit may si cinderella ay hindi makapunta dahil di sya pinapalabas ng step family nya.
Gabi na nakatulog ang prinsepe ng maaga bigla syang nanaginip nang babae na walang ulo at walang suot pang paa.
Tila ang gabing tahimik ay nababalot ng bangungut ang katahimikan ay binabalot ng itim na imahinasyon.
Mga babae ang nakikita nya sa panaginip nya malagim at nakakasuklam may patayan saksakan may nga pinutol ang paa .
At biglang nagising ang prinsepeng pawis na pawis anong klaseng panaginip ito nakakatakot anong nangyayari sa panaginip ko kakaiba ito .
Puno ng pawis at naliligo sa pawis ang prinsepe dahil sa napanaginipan nyang kababalaghan lagi nalang syang nakakakita ng babae na walang ulo sa twing lalabas sya sa palasyo.
Kaya ngayon ay dina lumalabas sa kwarto ang prinsepe dahil sa takot na baka makita ulit ang babaeng walang ulo.
Sino kaya ang babaeng walang ulo na nag papakita sa prinsepe at cinderella .
Ano ang dahilan nya para magpakita ano ang pahiwatig nito sakanila.
May maganda bang balita o masama.
Abangan sa iba pang chapter!
Ahahahahaha pssssttttt!!Vote and comment
BINABASA MO ANG
Cinderella and Two bAd sister
Short StoryThis story have an horor episode VOTE AND COMMENT BAWAT CHAPTER