chapter9

5 2 0
                                    



Pay dating sa palasyo ng hernn at nakita ni Cinderella ang dalawa ng kapatid na duguan ang paa.

Nagulat ito sa kanyang nakita nakapila parin ang dalawang dalaga sa dulo ng pila.


Konti nalang ang nakapila ngayon hanggang sa paubos na ng paubos ang pila ay wala parin nagkakasyang paa sa sandals.

Si marisa ay sinukat ulit ang sandals nabigla ang prinsepe sa nakita nyang paa ni marisa.

Duguan ang paa ni Marisa sa takot ng prinsepe ay pinaalis si marisa dahil baka malagyan din ng dugo ang sandals.

Si marita naman ang sumunod na nagsukat saktong isusuot na sana ng prinsepe ay nakita nya ang bakal na nakalagay sa darili nito.

May pagpatak patak pang dugo sa sahig tumatawa ng malakas si marisa ahh ahah ahaha ahhaha.

Akin lang yan prinsepe akin lang yan sabi ni marita 

Dinakip naman agad ng kawal ng prinsepe ang dalaga na nababaliw na .


Wala ng ibang dalaga pa ang nakapila kaya nalungkot at nawalan ng pag asa ang prinsipe.

Nakikita naman ni cinderella ang prinsepe na umiiyak at nawawalan na ng pag asa.

Kaya naman ay lalapit na sya para suotin ang sandals.

Habang nag lalakad si cinderella ay hinarangan sya ng dalawa nyang step sister.


Saan ka pupunta ahahahahah sabi ng dalawa habang tumatawa .

Bakit ka nandito cinderella dapat nandoon ka sa palasyo dapat naglilinis ka doon.

Tumakas ka nanaman.


Vote and comment

Cinderella and Two  bAd sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon