Tại đại sảnh của cung điện Minh Bất Minh, Lăng Ca buông lơi xác người vừa hút cạn dương khí xuống giữa một đống xác, có chút uể oải ngồi ngả lưng ra nhuyễn tháp. Liễm Cơ Cơ gọi người vào thu nhặt đống xác đi cho đỡ vướng mắt rồi nói: “Pháp lực của huynh nay đã phục hồi hoàn toàn. Đúng là chuyện đáng mừng.”
Lăng Ca phải công nhận y có thể bình phục nhanh chóng vậy đa phần nhờ vào việc nghe lời Tang Hoa tu luyện tại Tâm Nguyệt Trì, nhưng mà y dù sao cũng là yêu, hút dương khí con người so với việc tự tu luyện thì càng dễ dàng hơn nhiều.
“Hồi phục như xưa thì có gì đáng mừng? Điều mà ta muốn là trở nên cường mạnh hơn nữa, đến mức không ai dám đối đầu cùng ta.”
Nếu y có thể mạnh hơn Tang Hoa, sau này không cần nơm nớp lo sợ Tang Hoa sẽ rời bỏ y đi bất cứ lúc nào. Chỉ cần y muốn, liền bắt Tang Hoa nhốt lại cho riêng mình. Cảm giác đó thập phần thống khoái.
Mị Nhi từ ngoài tiến vào bẩm báo bốn vị trưởng lão xin yết kiến. Lăng Ca truyền họ vào. Theo sau họ còn có bốn giai nhân kiều diễm, tràn đầy hương sắc. Trưởng lão Chân Diệc sợ bị tranh mất phần nên giành lên tiếng trước: “Chủ thượng, ngài đang ở độ tuổi sung mãn, đây là lúc cần phải lập một vị hoàng hậu giúp yêu giới chúng ta khai chi tán diệp. Bốn lão già vi thần đã thay ngài tuyển lựa trong hàng ngàn nữ nhân ở yêu giới ra những người xinh đẹp và có học thức nhất. Ngài hãy nể mặt chúng thần chọn lấy một người.”
Bốn vị trưởng lão đợi thật lâu vẫn không thấy Lăng Ca lên tiếng. Y nhìn qua một lượt các mỹ nhân rồi nghiêm túc nghiền ngẫm gì đó. Liễm Cơ Cơ ở cạnh nhẹ giọng nhắc khéo: “Huynh, nếu không thích thì muội sẽ giúp huynh đuổi họ đi.”
“Ta ngược lại rất thích.” Lăng Ca bỗng đứng lên, nhắm trúng một nàng trong số họ và bế sốc nàng lên. Nàng cũng không ngại ngần choàng tay qua cổ y ôm chặt lại.
Lăng Ca nói: “Ngai vị hoàng hậu để sau hẳn tính, nhưng ta cũng không thể phụ lòng của bốn vị trưởng lão. Tâm ý này ta xin nhận.”
Bốn vị trưởng lão và Mị Nhi thấy Lăng Ca đã ôm mỹ nhân trong tay nên biết điều cáo lui. Liễm Cơ Cơ cũng muốn đi nhưng bị y ngăn lại. Mỹ nhân chưng hửng. Liễm Cơ Cơ phàn nàn: “Huynh, xuân tiêu nhất khắc trị thiên kim, huynh giữ muội ở lại làm gì?” Chẳng lẽ lại bắt nàng phải nhìn cảnh hai người bọn họ thân mật với nhau? Thế thì cũng quá biến thái rồi.
Lăng Ca đặt mỹ nhân xuống nhuyễn tháp, giọng cau có: “Bảo muội ở lại thì cứ ở lại, nhiều lời làm gì?” Khi Lăng Ca cúi thấp đầu gần kề mỹ nhân, Liễm Cơ Cơ đỏ mặt quay sang nơi khác. Thật sự bắt nàng chứng kiến cảnh này sao? Người ta còn chưa biết yêu là gì thì làm sao chịu nổi?
Một lát, Liễm Cơ Cơ nghe được tiếng giãy giụa của mỹ nhân, tò mò quay đầu một mắt nhắm một mắt mở nhìn thử. Lăng Ca đang bóp chặt cổ nàng để ngăn nàng tạo ra âm thanh kêu cứu, mũi y hơi phồng lên hút lấy yêu khí từ trên người nàng truyền sang mình. Không bao lâu sau, mỹ nhân chỉ còn lại một nắm xương mèo trong mớ vải vóc rộng thùng thình. Liễm Cơ Cơ trắng bệch cả mặt mày: “Huynh, làm thế này không được đâu. Bốn vị trưởng lão sẽ tức chết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM/ Hoàn] Sư Tôn , Đồ Nhi Không Bao Giờ Sai - Vô Diện Nhân
Umorismo[ Đây là thể loại Boy Love , không thích mời out - Thật ra bộ này up lên để thỏa nỗi niềm đu đam của tui , với cả không có ở wattpad nên tui up để đọc offline ] Thể Loại: đam mỹ, sư đồ luyến, nhất thụ nhất công, phúc hắc bá đạo công x lạnh lùng ôn n...