Chapter 11

235 6 1
                                    


I woke up lying on the bed. Sh*t!!!! W-we did it?! The f*ck!!!! Where's my clothes?!



"Babe, good morning."-Sander. Humalik siya sa labi ko. Napatulala naman ako at bahagya siyang tinulak.


"T-Thunder..... d-did we.....uhm...."-I can't tell it correctly! Sh*t!


"Yes baby.... Still sore?"


He caressed my cheeks then he kissed my forehead. Kumunot nalang yung noo ko. I can't fight this early. Masakit ang buong katawan ko!


"I told you, I'll prove my love right?.... I'm serious, Audrey.... at willing ako panagutan kung ano man ang kalabasan nito. Besides, we're both graduating student and we're both rich. Magiging maganda ang future ng baby natin."-


I looked away. Dahil sa alak, naging ganito to. Kainis!! Hindi na ko iinom!


"Sana gumamit ka man lang ng protection. Tsk. nag-aaral pa ko!"


"Tsk. hindi maganda sa katawan yun. Nakaka-baog yun. Ayoko nga. Isa pa, sayo ko naman ginawa diba? bakit pa ko gagamit nun?"



"Sira ka ba?! Kakikila     lang natin tapos ganito na?! sana naman kinontrol mo diba?! kita mong ang dami kong alak na nainom eh! Wala ako sa sarili ko!"


"I-I'm sorry. It was my fault. I'm really sorry..."


This time, napatingin na ko sa kanya. Kagat kagat niya ang labi niya.


"Audrey naman.... seryoso ako! bakit ba ayaw mo kong paniwalaan?! Ikaw nadin ang may sabi sakin na baka ayaw ko lang malamangan ako nung lalaking pinagpalit sakin ni Arah."-Arah? His ex?


"And now, napatunayan ko na yun! tama ka.... hindi ko na siya mahal..... takot lang akong mag-isa...."-


Yumuko siya. Kainis! Nagui-guilty tuloy ako!


"S-Sorry na.  Wag ka ng malungkot diyan. Hindi bagay sayo." Tinap ko yung likod niya.


"Nagmumuka kang bakla eh."-pang-aasar ko.


Nagulat nalang ako ng yakapin niya ko.


"I love you Audrey and don't worry, di ako titigil hanggat di mo ko matutunang mahalin.... call me selfish but I'll make you fall in love with me. I'll show you that you're worth to be loved."


Napangiti nalang ako.


"You don't need to.... why? Because I love you too."


He smiled then kissed me on my lips.


At least now, I'm not alone anymore. I'm with Sander at di na ko papayag na pati siya mawala pa sakin.

The Villainess (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon