Juliette Alessandra Forbes Kim POV:
"YA!!! Can't you see me?! Parking Lot ito ng Porsche ko!!! umalis ka nga dyan!!! Hindi dito ang parking lot para sa motorcycle!!"-sigaw ko dun sa lalaki. Kainis.
"Miss. First of all, hindi sayo tong parking lot. At kung sayo man, eh di sayo na. pare parehas lang ang parking lot. Gusto ko dito mag-park. May magagawa ka ba?"-yung lalaking nakamotor.
"Talaga! Puro kotse dito kaya alisin mo yan!!!"
"Nauna akong nagpark kaya pasensya nalang. Hindi ko kasalanan kung pabagal bagal ka."-sya.
"Tsk! boastful!"
"Brat!"
"Isusumbong kita sa boyfriend ko!"
"Go ahead. Tingnan natin kung makilala mo pa siya matapos ko siyang gulpihin."
"Ang yabang mo! kala mo may ibubuga ka!"
"Gusto mong malaman? Sige ba."
"Princess, what's going on?"
"Are you okay, Julie?"
"Eh kasi dad! Mom! Siya kasi eh! Pinark niya yung motor niya dito! Kainis! Parking lot ko to eh!"
"Princess, hayaan mo na. Naalala ko tuloy noon. Kami ni mommy mo. ganitong ganito ang eksena nung unang kaming magkakilala."-dad.
"DAD! Now is not the time to reminisce!"
"What? May possibility namang maging kayo. You can also end up liking each other."-dad.
"NO WAY!"-sabay na sigaw namin ni motor boy.
"Excuse me sir. gusto ko lang ipakita sa brat na yan na hindi lahat ng gusto niyo makukuha niya."-motorcycle boy.
"Tama nga naman."-mom.
"MOM!"
"Anong meron dito?"
"Tito Jun!! Buti dumating ka! kampihan mo nga ko! inaaway nila ako!"
Bumaba sa motor yung lalaki.
"Ano bang nangyare?"-tito Jun.
"Siya kasi tito! Kinuha yung parking lot ko!"
"Kinuha ko? Oh? Wala naman akong dala ah."-motor boy.
"Shut up! Wag kang pilosopo!"
"HAHAHAHHA."-parents namin.
"What?! Bakit tumatawa kayo?!"
"I'm apologizing on behalf of my younger brother's behavior, Juliette."-tito Jun.
"KAPATID mo siya, tito?!"
"Yes. He's Gabriel."-tito Jun.
"You gotta be kidding me!"
-----
A/N: Abangan ang book 2! :) Daughter nila Audrey at Sander na si Juliette Alessandra versus na si Gabriel, brother ni Jun Lee.
BINABASA MO ANG
The Villainess (COMPLETED)
Teen Fiction"Here's the thing. I'm a nice person. So if I'm a bitch to you, you need to ask yourself why. I used to be a people person but people ruined that for me. I have no time for me. I have no time for your negative bullshit. If people are trying to bring...