Chapter 6

243 6 0
                                    


We're now at my sorority's house. We're having a celebration for another job well done.



"Well well well... anong masasabi niyo?"Laila.


"Ayos! Hahaha. Iba ka talaga, Lai! Kahit ang playboy na yun napaamo mo."Pamela.


"Of course! Walang panama sakin jowa nun. And I don't care kung playboy siya 'coz he'll be hurt in the end din naman eh. at least nasaktan natin ang babaeng feeling maganda na yun. Tssss. Anong next plan mo, Aud?"Laila.



Lumapit sila sakin and they smirked when they saw me staring at the couple # 3's profile.



"Kim SangHyun. But mas kilala siya biglang Sander. Silent Killer's boss ha? Don't tell me.... hmm...."


"You like him?! Woah! That's new!"Laila.



Tinitigan ko naman sila ng masama.



"May atraso siya sakin. Remember the boastful arrogant guy? It's him."sagot ko.


"Oh. Siya pala yun. He's gorgeous! Sayang lang at gangster."Pamela.


"As far as I know, mahirap siyang kalaban. Besides being the Silent Killers' boss, he's also suplado and warfreak. Also, close friend pala sila ni boy sa couple # 2."Laila.


"In fairness, may gf sila. Sayang ang ka-gwapuhan. Swerte yung girl kasi meron siyang ganyan klaseng boyfriend."Pamela.


"One-of-a-kind."Laila.


"Psh. One of a kind? Ano toh? G-Dragon?! Tsss... Himalang may pumapatol pala sa kanila. Tss. Humanda sakin yang Thunder na yan! Hindi pa tayo pumapalpak and I won't let that happen!"ako.


"That's the spirit."Laila.


"Pero pwede bang si Lee Joon muna? Help niyo ko sa kanya."Pamela.


"Ayokong mainvolve sa kanya so kayo ng bahala. I need more time and plans for Sander. I won't let him ruin us."sagot ko.


Tumango nalang sila.


Sander huh. Let's see if magtatagal pa kayo. I won't let that happen. 



***



"Audrey, success! Sakto naman na wala na sila ng gf niya and I comforted him. And swerte ko!"-Pam.

The Villainess (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon