CHAPTER 18

2.7K 38 1
                                    

Chapter 18

teka.....asan ako????nakaupo ako ngayun at may tali ang kamay at mga paa ko????,tumingin ako sa paligid at hindi ko alam kung nasan ako?? huhuhu.....anong nangyayari?? kidnap for Ransom ba eto...????pilit ko namang alisin ang pagkakatali sa kamay ko pero ang higpit ng pagkakatali.

"ughhh!!!! ano bato??? ayaw maalis!!!!"

"Miss....kahit anong gawin mo d ka makakaalis jan"stranger 1

"sino ba kayo huh??!!!! bat nyo ko dnala dto ha??? ano bang kailangan nyo!!!!" tas ngingiti ngiti lang ang lalakeng to!!! d naman kagwapohan kala mo cute kung maka ngiti.

"aken na nga cellphone ko!!!"sabi nung lalake tas inabot nung isang kasama nya ang cellphone tas my di nial sya,at teka....cellphone ko yung isa ah!

"huy!!! cellphone ko yang isa ah!!!"

"relax lang d ko naman kukunin to!!" tas may hinahanap sya sa cp ko maya2x may tinawagan sya. (hello?? sino to?!!) rinig ko ang isang pamilyar na boses sa kabilang linya.

"D mo ako kilala pero gusto naming malaman mo na hawak namin ang girlfriend mo ngayun"stranger

(WHAAATT???!!!!!!! are you kidding me?? lakas mong mang trip ah!!! alam mo kung ano man yang laro mo!!! wag nyo na akong isali!! kayo nalang!!!) wait si jack yun ah!

"ah....ayaw mo talagang maniwala ah!eto!" tas pinalapit saken nung lalake ang cp nya tas sumigaw ako

"JACK!!!!.... TULUNGAN MO AKO!!!!!"

(Holy Shit!!! aerys???!!!!)

"oh? naniniwala ka na ba ha??,punta ka na dito kung ayaw mong may mangyaring masama dto sa girlfriend, e-t-txt ko sayo ang address pre!! magkita tayo dito!!!! at dapat wala kang kasama lalo na dapat wag na wag kang magdadala ng mga pulis"

(Sige Pupunta ako jan!!! at wag na wag nyong gagalawin ang girlfriend ko bitch!!! dont you dare to put your dirty hands on my girl or else.)

pagkatapos nun binaba na nya ang cp nya.sino kaya ang gumawa nito? d kaya si dad?? nalaman na nya kaya?? kaya ngayun ipapabug-bog nya si jack???!!! wag naman sana:(...

After a few minutes...

"AERYS...!!!! ASAN KA??? HUY!!! MGA GAGO!! NANDITO NA AKO!!" "JACK!!!! ANDITO AKO!!!" at agad naman akong nakita ni jack at lumapit sya sake,lumuhod sya at hinawakan ang mga pisngi ko.

"beb anong ginawa nila sayo??? ok ka lang ba??"

"Oo ok lang ako! buti naman pumunta ka!!"

"teka aalisin ko lang ang mga tali mo!!!" at inalis na ni jack ang mga tali sa kamay at paa ko.agad naman akong tumayo at niyakap si jack

"Salamat ah!!"

"tara! alis na tayo"at paalis na kami ng....

"hep..hep..hep...San punta nyo??? nandito na pala ang savior mo ms.ganda, tisoy ah!"at nagsilabasan naman ang mga asungot nato!!! pinalilibutan kami.napahawak naman ako sa braso ni jack

"wag kang mag alala po-protektahan kita"sabi naman saken ni jack

"Dumating ka na pala!!,so...pano ba?,umpisahan na natin?,pag kami nanalo samin na girlfriend mo ah!!"

"Ano ka sine swerte??? pinaghirapan kong mabalik lang to saken tas bibigay ko lang sayo!!sa isang katulad mo!! hell no! magkakamatayan muna tayo gago!!!"

"kung ganun let the fight begin"

"beb,jan ka lang ha! ako bahala dto"

"teka andami nila,sure ka kaya mo silang Walo???"

Officially Yours (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon