CHAPTER 8

3.5K 41 0
                                    

Chapter 8

Kinabukasan bumisita ako sa fame records.sa katunayan ayaw ko sanang pumunta kasi andun na naman si jack.baka ano na naman gawin nya saken kaso pinilit ako ni cliff eh!d ko naman matatangihan ang bestfriend ko.pagkadating ko dun nag pa-practice sila ng kanta nila para sa upcoming concert nila.yeahey..!!!! pangalawang concert na nila ito yung una nga d ako nakapanood kasi nasa NY pako nun pero ngayun siguradong makakapanood nako

."ok break muna!!!!"

*Jack*

haayss sa wakas break time muna ay teka, si aerys? andito?!!! agad naman lumapit sina hilton at cliff syempre sumama na rin ako.

"buti naman nakapunta ka"sabi naman ni cliff at....................................

niyakap ba naman si aerys????takte!!! pigilan nyo ko at baka matamaan to saken!!!! eheemmm...OA ko, d na pala ako magpapadalos dalos sa kinikilos ko ngayun at baka mas lalong lumayo si aerys saken.

"Ay ang OA nito bat may yakap?"

"wala lang! masama bang ma miss ko ang bestfriend ko?" o edi kayo na!!! ano ba naman laban ko sa BESTFRIEND mo!!!!! samantalang ako EX mo!!! tsk....

"parang dumadami na langam dito ah!"sabi naman ni hilton

"Oo nga eh na nga ngagat pa!!(at kunware kinakagat kami ni hilton ng mga langam at pakamot kamot kami) aaraay...!!!! hoooo,ang kati bwesit na mga langgam to

"hahaha....at napatingin naman sila samin at napatawa na rin si cliff

"mga sira talaga to!"-cliff, pero pagkatingin ko kay aerys mukhang na bad trip kaya umayos na kaming dalawa ni hilton.

"So........practice muna tayo ulit guys"-hilton, at nagsing upo kami, at hanggang sa upuan ba naman magkatabi sila???? bwesit!!!!! Oo na!ako na ang seloso.

"ah aerys pakinggan mo kung d ako sintunado ah! tsaka kung tama lyrics ko"-cliff

"sige game"sagot naman ni aerys habang hawak ang copy ng lyrics ng kanta namin at kumanta na nga si cliff.nakakairita naman nasa tabi ko pa!

"teka.....teka...mali lyrics mo,ulit!" sagot naman ni aerys, haay pano ako makaka concentrate nito eh ang ingay nila.napatayo nalang ako at lumipat sa kabilang upuan. Maya2x naman ay dumating na rin ang trainor namin at nag practice ulit kami, ano ba naman to!!! na mamalat na ako.tuwing part ko tuloy napapagalitan ako kasi d ko makuha ang mataas na part.haaay.....pagod na ako!!!!buti naman after ng ilang minutes pahinga na daw kami.

"K guys pahinga na muna kayo,lalo ka na jack baka masira yang boses mo! namamalat na yang boses mo eh! uwi nalang kayo bukas sayaw naman pa-practisin nyo,ok?"

"yes sir"sagot naman namin. uminom naman ako ng tubig tsaka pumunta sa mga gamit ko para ayusin ito.nang magsalita naman si cliff

"guys sinong gustong sumama?, lalabas kami ni aerys"nakangiting sabi nito,

"kayo nalang,alam ko namang gusto mong makasama ang BESTFRIEND mo!" aba at inemphasize pa ni hilton ang Bestfriend ah!

" 'kaw jack sama ka sa kanila?"

"ayoko,!!! magpapahinga ako.uwi nako"sabay kuha ko ng gamit ko at lumabas na ako ng studio.magsama sila kung gusto nila!!!! The F*... !!!! pasalamat si cliff galit si aerys ngayun saken kaya lumalayo ako sa kanya kung hindi talagang sasama ako hmpf! so ayun na nga pumasok na ako sa kotse ko tsaka umalis.pagkadating ko sa bahay agad akong pumasok sa kwarto ko tsaka kinuha ang cp ko at naglagay ng earphone sa tenga ko ng guluhin naman ako ng kapatid ko.

"kuya kuya,paki pirma nito oh"

"ano ba!!! wag ka ngang magulo jan cyrine! nagpapahinga ako eh!" sabay upo ko sa kama ko at kinuha ang earphone sa tenga ko.

"sige na kuya, gusto kasi ng mga classmate ko na pirmahan nyo ang mga gamit nila. gusto pa nga sana nila sumama sa bahay eh! para makita ka, kaso ayaw ko namang magkagulo sila dito sa bahay kaya,eto nalang!" sabay pakita nya saken ng mga gamit ng classmate nya, may mga panyo,case ng cp,bags,t-shirt,notebook,I.D at etc.

"eh nung isang araw lang may pinapirma ka rin saken ah!, ang dami naman ata ng mga classmate mo?"

"actually, halo2x eh! may mga ibang section ang nagpapadala saken yung iba naman mga ibang year, sige na pirmahan mo na to!!! at babalik pa ako ng school!"

"baka naman peniperahan mo sila kapalit ng pirma ko.?"

"hindi no!! pagkain lang hinihingi ko sa kanila o d kaya nagpapatulong ako sa mga ass. o project ko;)"

"wow ha! bakit ginugutom ka ba namin dto sa bahay kaya ka nanghihingi ng pagkain?"

"di naman sa ganun! para naman maka less ako sa baon kong pera, sige na pirmahan mo na to!!!"

"Oo na!!!, mamaya nalang lagay mo nalang jan! at umalis ka na dba may pasok ka pa"

"Oh sige! lagay ko lang dito ah! thank you kuya! ay btw mamaya pag uwi ko may dala na naman ako sayo galing sa mga fans nyo sa school"

"haaay......sabihin mo tigil na nila ang pagpadala ng stuff toy and other girl stuffs saken ok lang kahit wala ng mga ganyan!!!! at mapagkamalan pang tindahan ng mga stuff toy tong kwarto ko."

"ay sama mo naman sa mga fan mo kuya!!!"

"d naman sa ganun! eh mapupuno na ang kwarto ko eh! yung dadalhin mo mamayang mga stuff toys sa kwarto mo nalang ideretso ah!"

"bahala ka! bye!" at bago sya lumabas ng kwarto ko ay napansin ko ang pag flash ng cp nya at ang tunog ng pag capture nito.

"Cyrine......"sabi ko nalang sa kanya. habang nakahiga parin ako.lagi nya yang ginagawa eh! gusto daw kasi ng mga classmate nya na laging may update saken.

"ah....he..he...,sige bye"at tuluyan na rin syang umalis.

Officially Yours (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon