CHAPTER 14

3.3K 38 0
                                    


Chapter 14

kinabukasan*

"tol! ikaw na muna bahala sa bahay ah! aalis lang kami" -aeron

"teka nga! bat tatlo talaga kayo ang aalis?,anong meron?!!"

"ah! basta! that's none of your business"-aecy

"none of your business ka jan!!! hmpf! alis na nga kayo!"

"chill lang tol! tsaka more on boys talk ang gagawin namin! alis na kami ah:)"-aesan

"wag kang mag aalala babalik dn kami"-aeron

"geh" sabi ko naman! ayun at umalis narin sila! kaya ako mag isa ang naiwan.naisipan kong tawagan sina hilton na pumunta nalang sa bahay para sukatan sila.

after 399847221 years dumating dn sila;) hehe joke lang after ng mga ilang minutes lang.

"oh?, bat kayo lang ni cliff? asan si be-----" oooppssss........

"aghmm ano yun? babe? or beb?hehe...tinawagan ko sya pero sabi nya mauna nalang dw kami susunod nalang sya,oh? should we start now?"

"ah sige kukunin ko lang ang tape measure sa taas" at agad naman akong umakyat.pagka baba ko! agad ko na silang sinukatan.at mabilis rn namang natapos.

"hoooo......oh! tapos na!:)"

"yeah.....thanks aerys;)" sabay taas naman ni cliff ng kamay nya na sumesenyas na mag aapir kami kaya tinaas ko dn kamay ko tas nag apir kami.

"salamat aerys ah! galingan mo sa paggawa ng damit namin ah!;)" cliff

"Oo naman nakagawa na nga ako ng mga designs eh"

"talaga? ^O^ patingin naman"-cliff

"oo nga asan na? ^___^" hilton

"syempre bawal muna makita! surprise nalang :-P "

"well kung ganun sige na nga! oh! mauna na kami ah!"hilton

"sige aerys bye:)"cliff

"hintayin mo nalang si beb mo dadating dn yun maya2x lang ;)" sabi naman ni hilton papalabas

"haha...:)" At yun rin nga ginawa ko hinintay ko si beb...hehe;) nood muna ako ng TV habang wala pa sya Maya maya.....may kumatok,hmmm sino kaya yan? napapaisip ako kung sino? siguro aabutin ako ng magdamag sa kakaisip kung sino ang tao sa may labas ng pinto ;) hehe biro lang syempre obvious naman kung sino hahaha....ayun tumayo na ako at pinagbuksan sya baka kasi mainip na sya sa kabaliwan ko dito waahaahahaa.....

"hi beb :)" bungad nya naman saken ng buksan ko ang pinto.at agad syang lumapit saken at kiniss ako sa cheeks >///////< blush naman ako hehe...

"oh? bat ka naman namula jan?"

"huh?!!! hindi ah! pasok ka na!" yaya ko naman sa kanya tas pumasok dn sya at agad umupo sa sofa.

"wala ba dto mga kuya mo?"

"wala! umalis sila"sabay upo ko naman sa tabi nya

"nanggaling na ba sina hilton at cliff dto?"

"Oo! bat ba ngayun ka lang?"

"kainis kasi kapatid ko eh! kinulit naman ako na pirmahan ko ang mga pinadala sa kanya ng estudyante sa eskwelahan nila tas pina sign pa ako sa slum book!!! tsk! andami pa naman! tinakasan ko nga yun eh! baka abutin ako ng magdamag!"

"ikaw kasi eh! "

"anong "ikaw kasi eh"???"

"ikaw kasi eh! ang gwapo mo!!!^__^ yan tuloy andaming nagkakandarapa sayo!"

Officially Yours (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon